~BẢY~

575 48 19
                                    

Note: chap này mình sẽ không sub lời nhạc đâu nha :D

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

LUCY'S POV

TÍNH TỪ LÚC TÔI ĐI ĐẾN NAY ĐÃ ĐƯỢC BA NGÀY, và giờ tôi đang lái xe quay trở lại cuộc sống hiện tại của mình. Ba ngày cắm trại qua thật là tuyệt ! Tôi rất hứng thú với công ty mà người anh trai của tôi cho tôi. Đúng tôi có anh trai.... và chắc các bạn cũng đã gặp rồi. Tôi bật radio lên và nghe ca khúc trữ tình đang phổ biến....

*Note: lúc này các bạn bật vid lên nghe nhé :D*

🎶Help, I have done it again
I have been here many times before
Hurt myself again today
And the worst part is there's no one else to blame 🎶

🎶Be my friend
Hold me, wrap me up
Unfold me
I am small and needy
Warm me up
And breathe me 🎶

🎶Ouch,I have lost myself again
Lost myself and I am nowhere to be found,
Yeah, I think that I might break
Lost myself again and I feed unsafe🎶

Thực ra, bài hát khá hay. Tôi thích nó vì giờ đây nó đang phản chiếu những cảm xúc của mình.

Kì lạ thật. Cho dù trong ba ngày qua tôi ở khu cắm trai với anh trai mình, tôi vẫn không thể không ngừng nghĩ về anh. Tôi quyết định đi cắm trại không phải chỉ để dành thời gian với anh trai của mình.....

🎶Be my friend
Hold me, wrap me up
Unfold me
I am small and needy
Warm me up
And breathe me 🎶

🎶Be my friend
Hold me, wrap me up
Unfold me
I am small and needy
Warm me up
And breathe me 🎶

.... mà còn làm lành đi trái tim của tôi... để tôi còn có thể tiếp tục yêu anh.

Tôi biết, tôi biết, nó hơi kì..... nhưng... thật sự trong những ngày trước đó anh đã thật sự làm tổn thương tôi. Và tôi cần chữa lành và làm sạch lại nó, vì nó đã tan vỡ....

Thật sự tan vỡ rồi....

.....

.....

.....

Tôi mở cửa và bước vào tầng mái của nhà chúng tôi, hay nói đúng hơn là tầng mái nhà anh. Mắt tôi lòi ra và hàm thì như sắp rụng đi vì khi thấy một cảnh tượng hỗn độn và bầy nhầy ngay trước mắt mình.

CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY? Chuyện gì xảy ra với nơi này thế?  Nó trông thật bừa bộn và nhớp nhúa; giấy tờ thì rải rắc khắp nơi, vài chai rượu rỗng trên sàn, một vài trong số chúng đã bị bể, và tất nhiên là đồ ăn dở vứt khắp nơi nữa... Thật kinh khủng, anh ấy đã làm cái quái gì thế, mở tiệc chăng?

Và cái suy nghĩ đó không thể nào làm tôi thấy khá hơn được rồi. Ai mà biết được anh đã gọi gái tới đây, và quan trọng hơn là; ảnh đã làm gì mấy con khốn đó chưa. Cái suy nghĩ đó làm tôi phát bệnh mất thôi !! Tôi phải thở một hơi dài và sâu để bình tĩnh lại. "N-Natsu...?" tôi gọi và hi vọng rằng anh sẽ nghe thấy và trả lời mình.

Mày ngốc thật đấy Lucy !! Mày biết rõ là giờ nãy anh sẽ ở trong văn phòng và làm việc mà.

Tôi đảo tròn mắt và khẩn cầu nữ thần khi dùng chân đóng cửa lại. Có lẽ trước khi đi tắm mình nên dọn dẹp lại cái đống này đã!!  Tôi dọn dẹp bãi chiến trường của chồng mình, cẩn thận hơn khi dọn những mảnh vỡ chai. Sau một vài giờ vật vã, tôi cũng đã hoàn thành. Một nụ cười hài lòng lướt qua môi tôi. Nó lại sạch sẽ lần nữa rồi.

Tôi thưởng thức thành quả làm việc suốt vài tiếng đồng hồ của mình một chút trước khi đem hành lí về phòng, nhưng......

Ngay khi tôi vừa mở cửa bước vào, tôi đã thấy Natsu đang có xu hướng ngã nhào về phía mình. Nhưng trước khi tôi kịp phản ứng thì cơ thể của anh và tôi đã va đụng lên người tôi làm cả hai té xuống và anh thì đè lên tôi. "Urgh!! Natsu bỏ em ra nào.." tôi lầm bầm, cố gắng đẩy anh ra nhưng thất bại. Khi đó tôi chợt nhận ra anh không mặc áo, chỉ mặc mỗi cái quần chip rộng tới giữa bắp đùi. Và một hơi nóng gần như lan ra khắp má tôi.... Chà thế này thật kì quặc..

"Lạnh...." anh xì xào và dí mũi vào thẳng cái cổ trắng mõm của tôi làm tôt lạnh hết sống lưng.

Tôi chỉ lắc đầu, cố gạt đi những suy nghĩ đang dần hình thành trong đầu óc mình. "Đó là những gì anh nhận được khi chỉ độc mặc mỗi cái quần chip đó đấy... Thôi nào, đứng dậy và chuẩn bị tha......."

Mắt tôi mở to ra khi tay tôi vừa chạm vào má anh. Tôi nhanh chóng lật tay lại đặt lên trán anh để kiểm tra thân nhiệt của anh.

"CHÚA ƠI !! NATSU, ANH NHƯ MUỐN BỐC HỎA RỒI ĐẤY !" Tôi thở hổn hển. Tại sao anh ấy lại thành ra nông nỗi này cơ chứ?

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ