~CHÍN~

613 51 20
                                    

Note: hello mina.... mình dự tính hôm nay và ngày mai sẽ sub hết quyển 1 của fic này. Mình sẽ sub quyển 2 sau... mong mina tiếp tục ủng hộ nha... =]]]

________________________________________

LUCY'S POV

TÔI ĐANG BĨU MÔI và nhìn vào Natsu. Bây giờ thì anh đỡ hơn rồi nhưng tôi nghĩ anh ấy cần phải nghỉ ngơi thêm tí nữa. Nhưng làm sao mà anh có thể nghỉ ngơi được khi đang cắm đầu vào một trò chơi hay còn gọi là game online mà tôi cũng chẳng quan tâm là mấy. Nó tên là đột kính 1997 :V

"Anh biết không, bây giờ anh nên ở trên giường và nghỉ ngơi thay vì chơi cái trò vô bổ này đấy" tôi nói.

"Anh ổn rồi đừng có lo lắng nữa".

Bây giờ tôi chỉ muốn nhào đến cào cắn cấu xé cái tay của anh ra cho bỏ ghét (sao chị lại chỉ "chơi" mỗi cái tay thôi thế :3). Nói sao tôi lại không lo cho cái gã khờ này chứ -_- ..... Urgh !! Tôi yêu anh ấy và cũng là vợ của anh, nên lo cho anh, cho sức khỏe của anh cũng là trách nhiệm của tôi. Rõ ràng là thế !

"Sao em không lại đây chơi với anh này, thay vì chỉ biết ngồi đó và bĩu môi thế kia"

Tôi thở dài "Em không biết chơi trò đó Natsu.."

"hmmm?"

"Cái gì ?" tôi hỏi.

Anh ấy cười và nói "Anh sẽ chỉ cho. Lại đây nào." anh vừa nói vừa gõ bệt bệt vào cái chỗ bên cạnh anh. Ý muốn tôi ngồi xuống đó.

Tôi hơi do dự, và chỉ nhìn vào mặt anh. Anh đang bị cái gì vậy nhỉ? Hai ngày nay anh cư xử cực kì... cực kì lạ luôn...

"Anh cũng biết là anh đã đẹp trai sẵn rồi nên em đừng có nhìn anh kiểu đó nữa. Lại đây nào !"

Tôi đỏ mặt và quay đi chỗ khác, để tránh đi khuôn mặt đỏ lựng của mình. 'Chúa ơi ! Anh bị gì thế này ?' tôi tự nghĩ.

Natsu chưa bao giờ đối tốt với tôi như thế này cả. Nhưng bây giờ thì... ôi Chúa ơi! Lỡ như có người ngoài hành tinh đến nhà chúng tôi khi tôi đi cắm trại và tra tấn anh ấy nên anh ấy mới thay đổi như vậy. Aww.... tội Natsu >_< (chị đang nghiêm túc đấy à -_-)

Tôi cố nín thở khi anh nắm lấy tay tôi và kéo tôi ngồi xuống cạnh anh. "Thư giãn đi nào" anh nói thì thầm vào tai tôi.

Cái hơi thở mà anh phả vào tai tôi khiến cho tôi cảm thấy một cảm giác khó tả chạy dọc theo sống lưng của mình. "N-Natsu.."

"Shh.... ngồi đó thư giãn và nhìn anh này" anh nói.

Vớ vẩn thật đấy! Tay của anh gần như ôm trọn lấy tôi và tôi có thể cảm thấy hơi thở của anh đang phả vào mái tóc vàng nắng của mình.

Tộ chưa bao giờ mơ rằng mình lại có thể gần gũi với Natsu như thế này cả. Tôi chỉ biết nhìn anh chơi game trên chiếc điện thoại của mình. Anh ấy chơi giỏi ngay cả khi tôi còn chẳng biết nổi mục đích của trò này là gì.

Tôi bây giờ có thể cảm thấy anh đang nhẹ nhàng lồng tay vào tóc tôi "Cảm ơn em" tôi nghe anh nói.

Tôi ngẩng đầu lên vào nhìn vào đôi mắt onyx tuyệt đẹp của anh để tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt anh. Và những gì mà tôi có thể cảm thấy tiếp theo đó là anh cuối xuống và môi chúng tôi đã chạm nhau. Chúng tôi đang HÔN NHAU.

Môi anh ấy thật nóng và đó là chính xác những gì tôi cảm thấy khi tôi hôn anh. Tôi cảm thấy mình sắp nổ tung đến nơi. Natsu đang hôn tôi, thật sự anh ấy đang hôn tôi sao. Trời ơi! Đây có phải là mơ không?


Nhưng nếu đây chỉ là một giấc mơ thì tôi chẳng muốn tỉnh giấc chút nào.

Tôi vòng hai tay ra sau vai anh như đáp lại nụ hôn ngọt ngào mà anh đang trao cho tôi. Anh hôn tôi thật sâu đậm, anh đang cuộn lấy chiếc lưỡi bằng chiếc lưỡi ấm nóng của anh và từ từ hút mật ngọt từ nó. Khoang miệng nơi tôi giờ đây chỉ thuộc sự chiếm hữu của riêng anh.... chỉ anh mà thôi.

Và tôi còn có thể cảm thấy anh đang nhẹ nhàng vuốt ve lưng của mình trong khi còn đang nhâm nhi môi dưới của tôi. Tôi chỉ biết rên lên trong khoái cảm đó và rồi anh từ từ ôm lấy eo tôi và kéo mình về phía anh. Như thể tôi chưa từng được gần anh.....

"Em đừng ngại và mở to miệng ra để anh chiếm lấy em nhé" giọng anh vang vọng khắp phòng ngủ của chúng tôi.

Anh vừa được trớn và hôn phớt lên quai hàm, cổ và sau đó đến cằm của tôi và rồi anh ấn mạnh đôi môi của anh vào tôi. Tôi mở miệng ra như anh đã nói và cảm thấy thật sự khoái cảm khi anh thọc chiếc lưỡi của mình sâu trong miệng mình. Có vẻ như ban đầu anh mới chỉ nếm mật như giờ anh gần như đã hút cạn nó rồi. Môi của tôi và anh như hòa lại làm một và nói thật là tôi có thể hôn anh cả ngày và đêm mà không chán.

..

..


..


"DI CHUYỂN ĐẦU CỦA EM sang bên phải một chút đi Lucy" người thợ nhiếp ảnh nói.

Tôi làm theo chỉ dẫn, mím môi dưới mình lại và làm mắt mình nhìn dữ tơn hơn tí xíu.

Tôi mặc áo cổ cao, ống tay áo dài màu trắng với một cái váy đầm màu hồng nhạt cùng với cái áo khoác ngoài cũng hồng nốt. Tôi không biết ai đã sáng tạo ra cái kiểu trang phục dị hơm này nhưng tôi chỉ biết mặc nó vào và lên trước máy quay để chụp hình.




Nhưng mà thôi kệ nó



Đã được 5 ngày kể từ lần cuối mà chúng tôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào của mình và đến tận bây giờ.... tôi vẫn còn chút "dư âm" của nụ hôn đó. Cái cách mà môi chúng tôi chạm nhau..... chỉ cần nghĩ đến cũng đã đủ để mặt tôi bốc hỏa.

"Được rồi, hôm nay đến đây thôi. Làm tốt lắm Lucy !" người thợ nhiếp ảnh nói. Tôi không nói gì chỉ biết nhìn chằm vào mặt anh ta.

Tôi quay đầu đi và đi đến chỗ chị Erza - người cũng đang nhìn tôi. "Làm tốt lắm Luce" chị nói.

Tôi mỉm cười "Em cảm ơn" và ngồi xuống và thở ra một hơi rõ dài. Chị ấy lấy hộ tôi cốc nước và cũng yên vị ngay cạnh tôi sau đó.



"Thế chuyến cắm trại của em và Zeref như thế nào hả ?"


Tôi cười và nói "Nó ổn thôi. Thực ra em đã rất thoải mái. Zeref thật sự quan tâm và chăm sóc em trong 3 ngày đó. Chị biết là anh ấy còn thả em ra giữa hồ và bắt cá cho bữa trưa của chúng em nữa mà. Anh ấy cho em được sự thoải mái dễ chịu. Anh ấy đối xử với em chẳng khác nào công chúa vậy."


Bây giờ tôi chỉ ước Natsu cũng sẽ đối xử với tôi như một nàng công chúa vậy!


"Ai đã đi cùng em đến buổi cắm trả hả ?"

Mắt tôi mở căng ra khi quay đầu lại về phía sau lưng. Đôi mắt chocolate nâu sẫm của tôi bắt gặp đôi mắt onyx đẹp mê hồn của anh. Nhưng giờ thì đôi mắt ấy chỉ chứa toàn một màu đen của sự tức giận. 'Anh ấy làm gì ở đây thế nhỉ ?' tôi tự nghĩ.

"Natsu....." đó là từ duy nhất mà tôi thốt lên lúc bấy giờ.


Hết chap.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now