~BA~

592 46 9
                                    

Tôi cảm thấy như có một cánh tay rắn chắc vòng qua eo của tôi, đó là anh Zeref. Anh kéo tôi lại phía anh gần hơn khi mà tôi không thể gần anh ấy thêm được nữa. "Anh nhớ em lắm, Lulu của anh...."

"Và em cũng vậy--- " tôi vẫn chưa nói hết câu thì bỗng dưng có một cách tay thô ráp kéo tôi lại. "Cái quái gì thế ?" tôi vừa nói. Tôi quay đầu lại và định cho anh một cú đấm trời giáng nhưng sau đó lại ngưng lại vì trong mắt anh hiện rõ lên hai chữ "giận dữ".

"Này cậu đang làm đau con bé đấy". Zeref nói.

"Làm như tôi quan tâm lắm ấy" Natsu nói thẳng thừng mà không nhìn mặt tôi lấy một lần.

Phải chăng tôi đã làm gì sai?

"Chúng ta nói chuyện chút đi". Natsu nói.

"Nhưng.... e-em muốn nói chuyện với anh Ze--- Ouch" tôi cảm thấy như cổ tay của mình như bị bóp nát ra bởi cái nắm gồng chặt tay của anh.

"Chúng.ta.nói.chuyện.một.chút" anh gằn từng chữ. Anh kéo tôi ra khỏi phòng thu và tôi thật sự là không biết là bây giờ chúng tôi đang đi đâu.

Tôi không thể đi nhanh được vì tôi còn mang giày sandal và cổ tay tôi thì đau điếng vì anh gằn nó. "Em không thể đi nhanh được, chậm lại một chút đi" tôi nói.

"Im đi" anh ấy hét lại với tôi.

Tôi vừa làm theo những gì anh nói, nghiêm túc đấy!! Tôi vừa tự ngậm miệng mình lại... Nhưng mà, sao anh ấy cứ phải làm tôi đau hết lần này tới lần khác vậy... như thể tôi chưa từng bị tổn thương trước đây.

Anh ấy dừng lại khi chúng tôi vừ tới bãi đậu xe. "Cô làm gì với hắn ta thế ?" anh hỏi tôi... nhưng vẫn vậy, anh còn chẳng thèm nhìn tôi, dù chỉ một chút..

"Huhh, em đã làm gì anh Zeref đâu ?" tôi nói lại anh.

Ngay tức khắc anh quay lại nhìn tôi bằng cặp mắt như muốn giết người... "Đừng có giả ngu giả ngơ ở đây nữa, rõ ràng... là cô đang ngoại tình"

"Cái gì ?"

"Chết tiệt đừng có cái gì cái kia ở đây !! Mau trả lời câu hỏi của tôi".

"Em vẫn chưa thể hiểu được.... Anh đang đổ tội cho em rằng em đang lừa dối anh để hú hí với thằng đàn ông khác khi anh đang là chồng em sao ? Thôi nào... Natsu Dragneel, giữa anh và em thì người đang phá hoại hạnh phúc hôn nhân của ta không ai khác ngoài anh đấy!!" tôi nói.

"Tôi không có" anh chối.

Tôi cười mỉa mai "Anh chắc không ?"

Anh ấy đã thôi nhìn tôi, anh nắm lấy tay tôi và nói "Cô-cô yêu hắn ta à ?"

Tôi nhìn vào mắt anh và nở một nụ cười mãn nguyện, tôi cười như cái cách mà Lisanna đã cười với anh "Có.... em yêu anh ấy.. em yêu

.....

.....

Zeref.."

Anh ấy nhìn sâu vào trong mắt tôi như thể đang đọc hết tâm tư suy nghĩ của tôi.. Cuối cùng anh nhắm mặt lại, nhìn vào là biết là anh đang bình tĩnh kìm cơn giận xuống.. Nhưng khi anh mở mắt ra... nó trông thật... lạnh lẽo.

Tại sao anh ấy luôn như vậy, luôn nhìn mình với cặp mắt lạnh lùng như vậy chứ!!

"Tôi chỉ muốn cô biết rằng là cô sẽ không bao giờ ly hôn với tôi được" anh nói.

"Và tại sao lại không? Đây là cuộc sống của em mà"

Anh ấy nở nụ cười hết sức gian tà và giả dối "Cô đã hứa với cô ấy là sẽ luôn bên cạnh chăm sóc cho tôi mà, đừng nói với tôi là cô quên hoặc đang nuốt lời đấy nhá !!"

Tôi chỉ muốn cười vào mặt anh hai ba phát.... nghĩ sao tôi quên được chứ.

Lisanna dường như đang hiện hữu bên trong tôi, còn con người thật sự của tôi dường như.... đã chết mất rồi.

"Em biết..." tôi nói.

"Nếu như đã biết thì cô đừng bao giờ đi gặp thằng ngu đó thêm lần nào nữa"

"Zeref không phải thằng ngu.... anh--- ấy là-----anh tra......."

"Hắn là tình nhân của cô sao ? Thôi nào phu nhân Dragneel, dù cho thế giới có diệt vong thì cô luôn luôn phải ở bên cạnh ông Dragneel này và sẽ mãi là vợ ông ấy.... nên hãy đặt cái tư tưởng có tình nhân sang một bên và thấu hiểu những lời tôi vừa mới nói vào đầu cô dùm đi."

Em vẫn luôn ghi nhớ điều đó mà Natsu... Đó là lí do để em ở cạnh anh và yêu anh đến giờ phút này đấy.

Nhưng ngay cả khi anh không yêu em... thì em vẫn sẽ luôn ở cạnh anh... kể cả khi nó đau đớn gắp trăm ngàn lần địa ngục trần gian.

HẾT CHAP.

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now