~BỐN~

598 51 16
                                    

Few words to say: mình dịch viết truyện có hay không? Xin hãy đọc vote và comment cho mình vào nhé.. :))

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

TÔI THỨC DẬY vào sáng sớm hôm sau với một cơ thể nhẹ nhõm, tràn đầy năng lương. Thật thoải mái quá !! Nhưng dường như sự hài lòng đó của tôi như tan biến khi thấy một khoảng trống mênh mông ngay cạnh chỗ tôi nằm. Tôi mở mắt và chỉ thấy vọn vẹn một cái gối không hơn không kém.

Natsu đã rời đi sớm vậy sao?

Việc tiếp thôi tôi làm sau khi rời khỏi giường chính là đi vào phòng tắm và VSCN. Sao mày luôn trong tình trạng như thế này sao Lucy, kể từ khi mày trở thành vợ anh ấy thì anh ấy còn chẳng màn ngủ chung với mày nữa. Anh luôn về nhà trễ và luôn đi làm sớm khi mày ngủ ngon như một đứa trẻ đấy... nhưng đừng vì thế mà buồn...

Tôi từ từ cởi bỏ hết bộ đồ ngủ ra và đứng dưới vòi sen tắm... nước hôm nay mát thật !! Tôi bắt đầu mát xa trán để cho đầu óc được thư giãn và khi đã cảm thấy thật sáng khoái tôi thì tôi khẽ rên lên...

Và rồi tôi cảm thấy có thứ gì đó, ý tôi là ai đó đang nhìn tôi và cái cảm giác này không hay một chút nào... Tôi ngoái đầu lại nhìn thì phát hiện rằng... anh ở đó... và anh đang nhìn chằm chằm vào tôi... >_<

Và đập vào mắt tôi lúc này cơ thể cường tráng lực lưỡng của anh. Từ khuôn mặt V-line của anh đến vòm ngực rắn chắc rồi đến 8 múi bụng chia lớp rất đều và rõ..... và tôi còn có thể thấy cả.... cả....

...

...

Cái đó nữa.... Ôi trời ơi thật nam tính !! >_<

Sau vài giây chiêm ngưỡng thì tôi bỗng dưng nhận ra rằng cả hai chúng tôi đều đang khỏa thân. Tôi lập tức ngồi thụp xuống đưa tay lên che mắt, quay đi chỗ khác trong khi gào hết hơi lên hét "AAAAAAAAAAAAHHH"

CHÚA ƠI !! CÁI HỢI GÌ THẾ NÀY... tôi cứ nghĩ là anh đã đi làm rồi chứ... ÔI CHÚA ƠI !!

"Này đứng dậy đi" anh nói.

"Không" tôi nói.

Và tôi có thể nghe thấy tiếng anh thở dài "Thôi n-nào,... mắc gì em cứ phải lấy tay che mắt mình lại sau khi chiêm ngưỡng hết rồi chứ"

Mặt tôi bây giờ có khi còn lại ông nội của trái cà chua nữa. Chúa ơi !! Anh ấy nói đúng, tôi đã.... thấy hết rồi thì sao phải che mắt chứ. Làm ơn bây giờ tôi muốn chết thôi..... NGAY BÂY GIỜ. >.<

"Chúng ta tắm chung đi" anh nói.

Tôi quay đầu mình đi "Cái---gì...... ermmmm.... Wahhhh?" và rồi tôi lại lấy ta che mặt mình lại " Em thề là em chưa thấy gì hết đo Natsu..."

Trời ơi có mà mơ anh ấy mới đi tin mày đấy Lucy, và rồi anh cười, đúng hơn là vừa nói vừa cười "Em đúng thật là không thể tin nổi mà".

Tôi bĩu môi và nhìn vào mắt của anh, chỉ cố là không nhìn vào thân hình của anh... "Có gì mắc cười đâu chứ, anh không thấy là em đang không thoải mái với tình cảnh hiện tại của hai chúng ta sao !!"

Natsu không nói gì lại mà vẫn tiếp tục cười...... Urgh !! Sao anh có thể đẹp trai như vậy trong lúc cười được chứ. Tôi cũng không thèm quan tâm nữa, cứ như thế mà quay người đi và thực hiện thói quen hằng ngày, tôi bực mình vì đây trông như không phải Natsu làm việc đó khá giả tạo khi chúng tôi ở cạnh nhau...

Khi tắm sạch sẽ và lau người xong thì tôi cứ thế mà đi ra ngoài, bỏ lại anh phía sau và tôi bây giờ cũng không có tâm trạng mà nhìn anh nữa, ngay cả khi tôi biết anh đang chăm chú theo dõi từng hạnh động của tôi. Tôi đi đến tủ thay đồ lấy ra chiếc áo cánh màu xanh dương và một cái quần jean vừa vặn... Tôi lau khô tóc và sau đó bệnh nó qua một bên theo kiểu Pháp. Và khi đã chải chuốt xong thì tôi không quên nở một nụ cười hài lòng..

"Em tính đi đâu đấy? " tôi quay lại thì thấy anh đang dựa vào tường, trên người chỉ quấn độc cái khăn tắm.... nhưng nó lại tự hông trở xuống để lộ phần trên của anh.

"Ừ" tôi nói. Anh ấy cũng chẳng nói cũng chẳng phản ứng gì mắt cứ nhìn chằm chằm vào mặt của tôi. Tôi thở dài và bắt đầu đứng dậy "Em sẽ nấu đồ ăn sáng, em sẽ chờ anh ở dưới bếp." tôi nói.

"Được thôi"

..

..

..

KHI tôi nấu xong bữa sáng thì tôi dọn hết lên trên bàn ăn. Tôi cũng đã làm một tách cafe cho anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy sẽ thích nó.

"Em làm bánh ngọt sao !!" anh đã cất tiếng nói khi vừa bước vào phòng ăn.

"Rõ ràng là thế rồi" anh đặt vài ngón tay dưới cằm khi vừa nhìn tôi. "Cái gì ?" tôi nói.

"Em tính vỗ béo tôi đấy à"

Tôi đảo tròn mắt "Làm như em quan tâm lắm"

Anh ấy chỉ biết lắc đầu và ngồi xuống ăn trong im lặng. Nhưng sau đó chính anh là người lại phá tan sự im lặng đó bằng câu hỏi "Em định đi đâu ?"

Tôi trút một hơi thở sâu " Em tính đi đâu đó khỏi đây một thời gian"

Anh băn khoăn hỏi lại tôi "Em nói thế là ý gì ?"

Tôi cười ngọt ngào nói "Em dự định sẽ đi cắm trại 3 ngày 2 đêm một mình".

Và ngay khi tôi mới dứt lời thì khoảnh khắc tiếp theo là anh phun hết cafe đang uống từ ly vào ngay mặt của tôi và hét "CÁI QUÁI ??"

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

HẾT CHAP.

NOTE: sẽ sớm có chap mới

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now