[Quyển 2] ~MƯỜI BẢY~

468 40 4
                                    

Note: do hiện tại đã vào năm học nên việc đăng chap sẽ khó khăn hơn.. mong mina thông cảm và tiếp tục ủng hộ fic của mình... ^^

><><><><><><><><><><><><><><><><>

LUCY'S POV

TÍNH ĐẾN NAY ĐÃ ĐƯỢC BA NGÀY kể từ lúc mà các người anh trai của tôi biết về cuộc sống hôn nhân của mình. Và từ khi biết được chuyện đó, cho đến tận bây giờ họ vẫn không thể tin là tôi lại bị Natsu làm cho tổn thương sâu sắc như vậy,... tôi vẫn còn mừng thầm trong lòng rằng họ còn chưa biết về chuyện Natsu đã bắt tôi phải sex với anh ấy..... vì nếu họ mà biết được thì.... chắc chắn Natsu sẽ chết không toàn thây mất >_<. Và hiện tại tôi đang ở văn phòng của chị Erza. Tôi cần phải 'nghĩ giải lao' khi mà anh Sting và anh Rogue cứ nói tôi phải đến văn phòng của Natsu với các anh ấy để có thể xem hai anh ấy bẻ từng cọng xương của Natsu.

"Trông em chán đời quá đấy Luce... Bộ có chuyện gì sao ?" chị Erza hỏi tôi.

"Urgh !! Em đang lo lắng cho số phận của Natsu" tôi vừa nói vừa tựa lưng và ngả đầu ra ghế sofa. Thật sự là mấy ngày qua tôi ngủ không có ngon vì lo lắng cho anh ấy.

"Tại sao? Bộ thằng đó bị cái gì à ?" chị ấy lại hỏi tôi.

"Ba người anh trai yêu dấu của em đã biết hết mọi chuyện rồi chị Erza à.... mọi chuyện mà em đã phải trải qua khi sống cùng Natsu... và chị cũng biết rõ tính cách của các anh ấy mà.."

Đợi mãi mà Erza vẫn không trả lời nên tôi ngoảnh lại nhìn thì thấy chị ấy nhìn chằm chằm vào tôi như thể tôi là một con người nhu nhược yếu đuối vậy.... nó thể hiện qua ánh mắt của chị ấy "Gì vậy ?" tôi hỏi.

Chị ấy cười thầm "Làm sao mà mấy ông tướng đó biết được thế? Mà em biết không... chị thật sự không thích thói quen mới của em đấy"

"Họ biết từ khi họ hỏi về cái ông chồng đáng ghét của em và anh Zeref đã nói tất tần tật...." Tôi cau mày và ngồi vắt chéo chân lại "Mà chị nói thói quen mới là sao hả ?" tôi hỏi tò mò.

Erza nhếch mép "Cái thói quen mới đó của em là giấu diếm chuyện đời tư với chị đấy. Phải để chị hỏi em mới nói là sao.." Tôi cười hối lỗi và chị ấy tiếp tục "Chị tưởng là em sẽ không bao giờ nghĩ về Natsu thêm lần nào nữa chứ, Lucy ?" chị ấy hỏi tôi.

"Em không muốn nghĩ về anh ấy nữa.. em chỉ... em chỉ không muốn anh ấy bị thương thôi" tôi nói.

"Em còn yêu nó à ?"

"Không hề" và tôi đứng bật dậy "Nghiêm túc đấy, Erza. Nếu như em nghĩ về một ai đó thì không có nghĩa là em đang yêu người đó." tôi nói.

Chị ấy nhìn tôi thích thú "Hình như có ai đó đã nói với chị câu này rồi; Em sẽ không nghĩ về một người nào đó nếu em không thích họ" chị ấy thôi tựa lưng vào ghế, ngồi bắt chéo chân và khoanh hai tay trước ngực "Quan tâm đến nó cũng là một dấu hiệu cho thấy em yêu nó đấy, Lucy. Em bây giờ không nhận ra nữa vì đã bị thù hận che mờ lí trí rồi... nhưng em không thể nói dối lại chính con tim của mình đâu Lucy ạ."

[Fic Dịch]-[NaLu Fanfic]-CÓ LẼ VÀO LÚC ẤYWhere stories live. Discover now