Chương 5 Hợp đồng

2.2K 65 5
                                    

DanHiee: từ chương này Hiee sẽ xưng hô gọi Ngự ca là anh nhé. Đổi từ hắn qua Trọng Tiêu.
_____________Giải Phân Cách__________
Cái suy nghĩ táo bạo này lóe lên trong đầu anh khiến anh cảm thấy mình thật thông minh.

Anh hé môi mỏng nói: " tôi không muốn cho cô thời gian thì sao. " hắn ghé sát cô thổi hơi nóng vào cổ cô, ám mụi nói.

Cô bởi vì bị nhột co rúm cổ lại. Chợt tiếng nói của anh làm thân thể cô cứng ngắc. Cô yếu ớt nói: " anh muốn làm sao đây. Nếu anh không cho tôi thời gian thì làm sao tôi trả lại tiền cho anh. "

Anh ngửa người ra ghế cười to: " tôi chỉ con bắt ba mẹ cô đi thôi. "

Khóe mắt cô nổi lên tầng hơi nước. Cô phải chịu đựng dù sao không thể để anh bắt ba mẹ cô được. Cô đắn đo suy nghĩ cắn môi thốt lên: " nếu anh không cho tôi thêm thời gian. Tôi sẽ làm tất cả những gì để có thể trả đủ nợ cho anh. " cô nắm chặt làn váy cố gắng nói lên ý nghĩ của mình.

Anh thấy kế hoạch dồn cô vào đường cùng. Hừ đường trách tôi, tôi lâu quá không có chạm vào nữ nhân.

Anh nhàn nhạt lên tiếng: " Cô suy nghĩ kĩ chưa? "

Cô cắn chặt môi nói: " tôi suy nghĩ kỉ rồi. Anh muốn tôi làm gì cũng được đừng bắt ba mẹ tôi là được rồi. "

Anh cười to lên: " tốt. " anh giằn từng chữ vào tai cô. Miệng nói tay thì vòng qua eo mà kéo cô vào lòng. Khiến cô hốt hoảng mà vùng vẫy. " làm vợ trên danh nghĩa của tôi trong vòng một năm. Sao cô có đồng ý không? " mùi hương bạc hà của anh khiến cô đắm chìm. ( Su: ta cũng mún hửi thử á ^^ )

Cô suy nghĩ rất lâu. Nếu cô điòng ý với anh thì đồng nghĩa với việc cô sẽ mất đi tình yêu với Tử Thành. Vậy là cô sẽ mất đi tình yêu đầu đời như vậy sao. Nhưng nếu không đồng ý thì anh sẽ bắt ba mẹ cô. Cô đàng ngậm ngùi chấp nhận chỉ 1 năm thôi, 1 nắm sau mọi chuyện sẽ kết thúc. Cô sẽ trở về là cô vẫn hồn nhiên như ngày xưa. Lúc đó Tử Thành cũng sẽ chấp nhận cô thôi.

Cô gật gật. Anh nâng cằm cô rồi hôn nhẹ lên. Môi cô thật mềm mại. Ngọt lịm làm anh ăn rồi lại muốn ăn nữa. Anh càng hôn sâu. Chiếc lưỡi dũng mãnh cậy mở hàng răng của cô xâm nhập vào khoang miệng chơi đùa cùng chiếc lưỡi đinh hương của cô. Cô thật ngọt~~

Ngay từ lúc anh hôn cô thì cô đã cứng ngắc từ đó. Thế là nụ hôn đầu đờ của cô đã bị mất rồi. Cô còn nghĩ sẽ trao nó cho Tử Thành chứ. Hàng lệ khẽ rơi trong âm thầm. Cô quên cả kháng cự cứ mặc anh hôn. Cho đến khi cả hai thiếu dưỡng khi thì anh mới buông cô ra. Cô vẫn trong trạng thái ngẩn ngơ. Trên mặt vẫn còn mấy giọt chưa kịp khô.

Anh khó chịu chẳng lẽ được anh hôn lại khó chịu vậy sao. Anh đúng đậy đi về phía bàn làm việc chuyên riêng dành riêng cho anh nói: " cô ngồi đó đi tôi sai người đánh ra bản hợp đồng nếu đồng ý thì kí vào. Nếu không... " nói đến đây anh làm mặt lạnh rất đang sợ nhìn cô. Cô cũng theo bản năng mà quay đầu về anh để nghe. Một chữ " biến " thốt ra từ miệng anh rất đáng sợ. Cô sợ hãi như con nai nhỏ nép vào goc sofa mà gật đầu.

Sau đó anh dặn dò thuộc hạ của mình làm bản hợp đồng xong thì cả căn phòng rơi vào trạng thái im lặng. Bây giờ đã là cuối thu, gió cũng trở nên lạnh dần để chuẩn bị đón chào mùa đông. Anh đột nhiên mở cửa sổ ra hút điếu thuốc. Mặc cô cứ co rúc vào góc sofa vì lạnh.

Khoảng 1 tiếng sau, tiếng mở cửa ' cạch ' phát ra. Một người đàn ông cao to trên mặt có đeo mặt nạ bước vào cung kính chào anh nói nhỏ gì với anh rồi chỉ thấy anh phất tay thì người đàn ông áo đen bước ra ngoài.

Anh ném bản hợp đồng lên bàn rồi lạnh lùng nói với cô: " đọc các điều khoản trên đó đi. Nếu không đòng ý thì không kí. Đồng ý thì kí vào. " nói xong anh lại quay lại với điếu thuốc chưa hút xong mà nặng nề hút.

Bà Xã, thật đáng yêuWhere stories live. Discover now