Chương 6 Điều kiện

2.1K 55 3
                                    


Cô nhìn thẳng vào bản hợp đồng. Đùng, một tiếng nổ trong đầu cô.
Điều kiện 1 : chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa.
Điều kiện 2 : cô không nên xen vào chuyện riêng tư của anh.
Điều kiện 3 : vạn lần không được yêu anh. ( DanHiee: cảm thấy thật vô lí😅 )
Điều kiện 4 : không được qua lại với đàn ông....
Còn nữa những sẽ bổ sung sao.

Cô thầm cười trong lòng. Anh thật ra chỉ là muốn giam cầm cô thôi.

Cô suy nghĩ. Bây giờ mình vẫn còn đang đi học nhưng lại phải kết hôn để trả nợ cho ba mẹ. Vậy cô có được đi học nữa không? Sao anh lại không đề cập đến. Vói lại cô cũng chưa muốn có con.

Cô nhỏ giọng lên tiếng: " tôi có thể yêu cầu anh một điều được không? " đôi mắt long lanh của cô can đảm thử một lần nhìn thẳng vào con ngươi sắc bén của anh nói.

Anh không nhìn cô: " nói. " tâm trạng của anh lúc này cũng không phải là tốt mà cũng không phải là xấu. Anh chỉ muốn im lặng để cảm nhận hơi thở của cô.

Cô trầm mặc rồi lên tiếng: " có thể sau khi kết hôn anh cho tôi tiếp tục đi học có được không? Tôi thật sự rất thích học. Còn nữa trong vòng 1 năm tôi làm vợ anh tôi không muốn có con. " nói đến đây giọng cô run run.

Anh cười lạnh xoay người lại nói: " được nếu em muốn đi học thì được. " vừa nói anh vừa đi đến bên cô nâng cằm cô rồi thôi làn khói trắng vào làm cô chưa thể thích ứng được liền ho sặc sụa. Anh vẻ mặt vui vẻ nắm cằm cô hoàn thiện câu nói chưa xong: " hừ. Về chuyện muốn có con hay không chưa tới lượt em quyết định. Tôi nói muốn thì sẽ làm cho em có con liền. Tôi nói không muốn thì đừng nghĩ trăm phương ngàn kế mà mang con của tôi. Haha. "

Nói xong, anh bỏ cô lại mà hiên ngang ra khỏi phòng. Ra khỏi phòng anh chợt quay lại nói: " em nhanh kí tên vào đi. Tôi chắc chắn em sẽ kí nên mai tôi sẽ chở em đi Cục dân chính làm thủ tục... " ánh mắt anh hiện rõ vẻ diễu cợt rồi bỏ đi. Cô thần sắc tái nhợt gian nan nuốt từng ngụm nước miếng mà đặt tay kí lên hợp đồng.

Cô bước ra khỏi căn cứ của anh một cách an toàn vì anh đã căn dặn bọn thuộc hạ cho cô đi khỏi bình an. Cô thẫn thờ bước từng bước nặng nề ra đường cái để bắt xe.

Cô không để ý rằng đằng xa cặp mắt chim ưng của ai đó đang quan sát cô.

Nhưng chỉ một lúc sau, khi thấy cô đi rồi thì chiếc xe đen cũng rời khỏi chỗ đó.

Cô thành công bắt một chiếc tắc-xi về căn phòng trọ nhỏ của mình. Về đến phòng cô đã là 11h đêm. Cô nhanh chóng chạy vào nhà tắm. Tắm rửa hết mùi hương của anh. Vì sao vì sao cô lại để mình đắm chìm trong mùi hương bạc hà của anh được chứ? Tại sao cô lại dễ dàng đồng ý nhanh như vậy với điều khiện của anh như vậy? Cô thầm cười nhạo chính bản thân mình.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cô mò ra bếp kiếm đồ ăn. Nguyên cả buổi tối cô bị anh cho ở trong một căn phòng thoáng đãng như vậy mà không cho một chút đồ ăn gì hết! Hại cô đói như muốn xỉu lun. Chắc Giai Giai với Kì Kì sẽ để lại một chút đồ ăn tối lại.

Nhưng lúc mở chiếc tủ lạnh nhỏ xíu của mình ra. Thật khiến cô thất vọng! Không còn một tí thức ăn gì để lót cái bụng rỗng đáng thương của mình. Cô thầm mắng: " Giai Giai chết tiệt, ăn mà cũng không còn để phần nữa~~ "
Cô đành lấy mì ra ăn tạm

Cô loay hoay một lúc thì nấu mì đã xong, đang chuẩn bị ăn thì nhìn thấy Chân Kì đang ngơ ngác dụi dụi con mắt mà nhìn cô. Cô mỉm cười nhìn lại. Chân Kì vẫn còn đang trong cơn nửa mơ nửa tỉnh nói: " Ny Ny cậu về rồi à? Sao về trể vậy? Trả được tiền chưa? Chưa ăn gì à? "

Hàng đống câu hỏi của Chân Kì đổ ập lên người cô. Cô vội vàng nói: " Kì Kì cậu đi ngủ trước đi mai mình sẽ kể cho cậu nghe. " trời ơi bụng đang đói muốn chết rồi mà còn phải vòng vo với Kì Kì nữa. Haizz Kì Kì à mình thật xin lỗi câu trong lúc ngái ngủ mà vẫn còn nhiều chuyện như vậy á. Mình thật xui xẻo mà.

Chân Kì gật đầu rồi đi về phòng ngủ tiếp. Còn cô nhanh chóng xử lí hết bữa ăn của mình rồi về phòng ngủ chuẩn bị cho một ngày không như ý muốn của cô. Ngày mà cô phải đối mặt với cái sự tàn nhẫn của cuộc đời.

Bà Xã, thật đáng yêuWhere stories live. Discover now