Chương 9 Ăn tối

1.9K 63 0
                                    

Trời chập tối, cô xoay người vào phòng tắm lấy tạm một bộ đồ thoải mái mặc vào. Sau khi tắm xong cô ngồi trước gương tự hỏi ' tối nay anh có về không để cô nấu bữa tối! ' một dòng suy nghĩ vỡn vơ trong đầu cô.

Cuối cùng cô cũng quyết định nấu bữa tối. Việc đầu tiên cô cần phải làm là xuống bếp. Nghĩ là làm cô đi xuống nhưng điều khiến cô thất vọng nhất là tủ lạnh nhà anh chỉ có mấy lon bia và nước ngọt chẳng có gì để ăn được. Cô bực mình thì thầm ' hừ nhà thì đẹp mà không có gì để ăn là sao? Thật là bực mình. ' cô nhìn cái đồng hồ tích tắc trên tường. Kim đồng hồ đã chỉ 5h45' bây giờ vẫn còn sớm đi mua tí đồ ăn vậy. ' cô lầm bầm.

Sau một hồi dạo chơi ở siêu thị gần nhà, cô trở về với hai túi thức ăn đầy ắp. Cô ngó ngang ngó dọc mà chẳng thấy hắn đâu... ( DanHiee: tỉ ấy nói Trọng Tiêu à mấy nàng! )

Cô xách hai túi đồ ăn vào bếp sắp xếp tí vô tủ lạnh. Nhìn thấy cái tủ lạnh của anh được cô lắp đầy mà cảm thấy mãn nguyện. Cô xắn tay áo lên bắt đầu nấu ăn. Thao tác của cô rất gọn lẹ. Không lâu sau mùi đđoồ ăn đã bay nghi ngút.

Bên ngoài anh đang bước vào thì đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phứt. Anh quăng chìa khóa lên sofa rồi bước vào bếp. Đứng trước mắt anh là một thân hình nhỉ bé đang bận rộn làm việc trông cô như một người vợ thực thụ. Ngay lúc ấy, anh cảm thấy rất ấm áp. Từ bao giờ anh đã không có được cảm giác như thế này...

Anh bất giác tiến lên từng bước từng bước ôm cô. Cẩm giác có gì đó ôm cô khiến cô quay lại và chạm mặt anh. Cô hét lên một tiếng: " a....a...a " mặt anh đầy hắc tuyến, anh khôi phục lại khuôn mặt lạnh lùng nói: " em hét lên cái gì, nhìn mặt chồng mình mà cũng la.. " " anh...anh về lúc nào vậy sao không gọi tôi? Anh làm tôi giật mình. Cái đó anh buông tôi ra. " anh nhận ra mình đang làm cái gì vậy! Tự nhiên đi ôm cô. Cô cùng lắm chỉ là người phụ nữ anh mua về để làm vợ hờ mà thôi.

" tôi tôi cái gì sau này không cho nói vậy... " anh lạnh giọng nói rồi buông cô ra. " em...em biết rồi. " cô e ngại nói anh: " anh về rồi thì thay đồ đi rồi xuống ăn cơm. Em sắp nấu cơm xong rồi... "

Anh bỏ cô ở lại với câu nói đang dở dang. Trong phòng tắm anh mở vòi nước sang chế độ lạnh chảy ào ào trên cơ thể đẹp như tượng→ David ←( DanHiee: chỗ này Hiee chém á mong mấy nàng thông cám nhá😂 )

' anh hôm nay sao vậy? Anh trước đây luôn tập trung với công việc mà hôm nay sao vậy. Suốt ngày chỉ nghĩ đến hình bóng nhỏ của cô. Tan ca lại còn muốn chạy về nhà nhanh để được nhìn thấy cô. Anh lại còn ôm cô chỉ vì..vì cái gì? Không anh phải tẩy bỏ ra hết. ' được nước lạnh dội vào người làm anh tỉnh táo đến mấy phần. Anh quấn chiếc khăn ngang hông rồi ra khỏi phòng tắm. Tìm vội chiếc khăn tắm mặc vào anh bước xuống dưới.

Khi anh xuống đã thấy cô ngồi vào bàn đợi anh. Nhìn những món ăn trên bàn mặc dù không đẹp mắt như những món ăn ngoài nhà hàng mà mùi lại rất thơm khiến anh muốn nếm thử.

Anh xuống, cô ngẩng đầu lên thì thấy anh mặc cái áo choàng tắm màu đen bước tới. Cô vội vàng đỏ mặt lí nhí nói ' sao anh không mặc quần áo đàng hoàng đi! Tại sao lại ăn mặc như vậy?? '

Anh kéo ghế ngồi xuống. Cầm đũa nói: " ăn đi. " thế là cô cũng cặm cụi ăn. Cô không dám ngẩng mặt lên nhìn anh. Cô thấy ngại. Không khí bữa ăn rất im lặng huống hồ như chỉ nghe được tiếng hít thở và tiếng đũa bát giao nhau.

Anh cảm thấy không quen với cảm giác này nên lên tiếng: " em chuẩn bị đi 1 tuần nữa anh sẽ dẫn em về gặp bà nội anh? " vừa nói anh vừa ghắp miếng rau bỏ miệng. Cô ngạc nhiên 1 tuần nữa cô phải gặp gia đình anh. Cô hơi hồi hộp cô đáp: " được em sẽ chuẩn bị. " thế là không khí lại rơi vào trầm mặc thêm lần nữa. Lần này anh không lên tiếng nữa mà trực tiếp buô g đũa lau miệng rồi rời bàn.

Cô ăn xong thì cũng dọn dẹp nhưng khi ra thì cô đã không thấy anh đâu. Cô tự mình lên phòng.

Bà Xã, thật đáng yêuWhere stories live. Discover now