Chương 23. Tiểu biệt thắng tân hôn?

13.7K 377 9
                                    


Trình Dương trầm mặc, nhìn chằm chằm Cố Lan. Bên trong đôi mắt trắng đen rõ ràng kia chứa rất nhiều tâm tình, quá nhiều hỗn tạp, cho nên Cố Lan thấy không rõ lắm.

Cố Lan nhìn thẳng anh mười mấy giây, cuối cùng mất kiên nhẫn mở to mắt.

"Cố Lan, em thật sự nhẫn tâm như vậy, ngay cả một cơ hội cũng không nguyện cho anh?"

Cố Lan cụp mắt nhìn tay mình, trầm mặc hồi lâu mới mở miệng, "Tôi đã cho anh vô số lần cơ hội, là anh bỏ lỡ, thời gian năm năm, anh chưa bao giờ nghĩ tới tương lai sau này của đôi ta, điều này đủ để chứng minh chúng ta không có tương lai, đủ để chứng minh chúng ta hữu duyến vô phận." Cố Lan ngẩng đầu lên, thẳng tắp nhìn con ngươi Trình Dương hơi ướt át, "Trình Dương, chúng ta cứ như vậy đi, anh cùng tôi, còn có Tạ Ân Lam Tạ Diểu Quý Hồi Sinh, mấy người chúng ta vẫn là bằng hữu tốt nhất."

"Chúng ta chưa bao giờ bắt đầu cũng không có gì gọi là kết thúc, chúng ta lại như năm năm trước vậy, cũng giống như bây giờ, sẽ không tiến một bước, chỉ cần anh nguyện ý, cũng sẽ không lui một bước."

"Như năm năm trước?" Trình Dương đột nhiên nở nụ cười, "Như bây giờ?"

Cố Lan vò vò chăn trong tay, chậm rãi nắm chặt.

"Nhưng là Cố Lan, em cũng không biết năm năm trước anh có bao nhiêu thích em, cũng không biết bây giờ anh hận em bao nhiêu. Em là của anh, từ nhỏ đã thuộc về anh, anh cưng chiều che chở em như vậy, không nỡ lòng để cho người khác chạm vào em một sợi tóc, em..." Trình Dương hô hấp dồn dập, ánh mắt cũng chậm chậm trở nên dữ tợn, "Em bây giờ lại cùng nam nhân khác."

Trình Dương đứng dậy nghiêng người tiến lên, một tay chống trên giường, một tay khẽ vuốt mặt Cố Lan, "Thời điểm em ở cùng với hắn sẽ làm cái gì? Hắn sẽ như anh chạm vào em sao? Hắn có hay không hôn qua em?"

Cố Lan nghiêng đầu tránh né tay Trình Dương, thân thể lui về phía sau, Trình Dương như vậy khiến Cố Lan hơi sợ, thanh âm động tác của anh thoạt nhìn rất bình thường, nhưng lại rất không đúng. Cái loại cảm giác quỷ dị không có cách nào dùng ngôn ngữ miêu tả khiến Cố Lan cả người nổi da gà lên. Y theo bản năng liếc mắt nhìn ra cửa.

"Em đang sợ anh?" Trình Dương dùng sức nắm lấy tay Cố Lan, "Đừng sợ anh, Cố Lan, em đừng sợ anh, anh sẽ không làm em thương tổn."

Cố Lan sợ hãi đầy mặt, nỗ lực rút tay của chính mình về, y vừa mới động Trình Dương lại càng dùng sức mà trói lại tay y, lực đạo to lớn khiến Cố Lan đau kêu thành tiếng, "A..."

Trình Dương lúc này mới buông lỏng tay, khá là ảo não mà nhíu mày lại, "Xin lỗi."

Cố Lan thu tay về giấu ra phía sau, sắc mặt lạnh xuống, "Anh đi đi."

"Cố Lan, anh, anh chỉ là không cam lòng, em và nam nhân khác cùng nhau, trong lòng anh rất khó chịu."

"Trình Dương, giữa chúng ta chưa bao giờ đã xảy ra cái gì, tôi và ai cùng nhau không có bất kỳ quan hệ nào với anh, anh nếu như tiếp tục như vậy chúng ta ngay cả bằng hữu đều không thể làm, anh suy nghĩ thật kỹ, đi đi, trước khi anh nghĩ rõ ràng đừng tới tìm tôi nữa."

[ĐM] Nhất Dạ Tình Hậu (cao h)Where stories live. Discover now