Chương 47. Happy Ending

18.5K 363 14
                                    

Tiết Hoàn dìu Cố Lan đi vào phòng tắm, để y thư thư phục phục tắm nước nóng xong sau đó mượn tay y giúp chính mình thư thư phục phục phát tiết một hồi.

Vì vậy, Cố Lan mỗi lần tắm thì Tiết Hoàn cũng có thể sảng khoái một lần.

Cứ như vậy lại qua nửa tháng.

Tối hôm đó, Cố Lan từ bên trong phòng con trai đi ra, trở lại phòng ngủ nghe thấy trong phòng tắm truyền ra tiếng nước ào ào, Cố Lan giương mắt nhìn đồng hồ treo tường: mười một giờ bốn mươi phút. Muộn như vậy mới trở về khẳng định là uống rượu, Cố Lan nói thầm trong lòng, nằm lại trên giường một bên nghịch điện thoại di động một bên cầm quả đào gặm ngon lành.

Mới vừa hàn huyên cùng Quý Hồi Sinh mấy phút thì cửa phòng tắm mở, Tiết Hoàn thân thể trần trụi vừa lau tóc vừa đi ra.

Cố Lan quay đầu liếc nhìn, sách một tiếng, cúi đầu tiếp tục cùng Quý Hồi Sinh nhắn tin qua lại.

Tiết Hoàn đi tới trước giường ném khăn mặt qua một bên, lại cầm quả đào đã được gặm một nửa trong tay Cố Lan ném vào thùng rác, ngay sau đó vươn mình lên giường đem Cố Lan vững vàng đặt ở dưới thân.

"Uống rượu?" Cố Lan vò vò mái tóc ẩm ướt của Tiết Hoàn.

Tiết Hoàn đem mặt chôn ở một bên cổ Cố Lan, hít một hơi thật sâu, "Ân, không uống bao nhiêu."

Cố Lan nâng mặt Tiết Hoàn lên, khẽ cau mày, "Không nhiều thì mặt làm sao hồng thành như vậy?"

"Mới tắm xong."

"Nên." Cố Lan nhìn hắn, "Ngày mai anh  ở nhà nằm một ngày đi."

Tiết Hoàn hàm hồ ừ một tiếng, cúi đầu gặm cắn cổ Cố Lan, một bên hỏi, "Tắm chưa?"

"Tắm rồi, aizz, anh làm gì?"

Tiết Hoàn đẩy tay Cố Lan ra gọn gàng đem quần của y lột xuống, đầu gối tách hai chân y, hô hấp

nóng bỏng phun lên phần da thịt mẫn cảm bên gáy y, "Anh nhớ em muốn chết."

Hai má Cố Lan toả nhiệt, "Nhưng nơi đó của em còn đau..."

"Dùng mặt sau, anh sẽ cẩn thận, sẽ không làm đau em." Động tác của Tiết Hoàn có chút nóng vội, cởi bỏ áo ngủ Cố Lan, cúi đầu ngậm đầu vú non mềm so với bình thường dường như lớn hơn, thời điểm liếm hôn không quên lấy tay hầu hạ bên kia khiến Cố Lan say mê ngửa đầu than nhẹ, thở dốc liên tục.

Biết Cố Lan ngầm đồng ý Tiết Hoàn thở dốc càng gấp gáp, tính khí dưới hạ thân càng nóng càng sưng. Nhưng hắn không thể gấp, lâu như vậy không làm, lỗ mãng tiến vào sẽ chỉ làm Cố Lan thống khổ, hắn không muốn để cho y đau, cho dù một chút mảy may cũng không nghĩ.

Tiết Hoàn kiên nhẫn làm màn dạo đầu, môi hôn môi y, bàn tay âu yếm ở trên người y lưu lại rậm rạp chằng chịt dấu hôn cùng ấn ký dục vọng. Tiết Hoàn một đường hôn trượt xuống, qua lồng ngực đến bụng dưới, tiếp theo càng đi xuống, không chút do dự há mồm ngậm thứ đồ chơi thẳng tắp gắng gượng kia.

"A —— "

Hai tay Cố Lan xen vào trong tóc Tiết Hoàn, cảm giác bất ngờ tập kích tới nhanh khiến y ngửa cao đầu thất thanh kêu thành tiếng. Bởi vì Tiết Hoàn ra sức phun ra nuốt vào mà run rẩy không ngừng, trằn trọc rên rỉ, hơi nước trong đáy mắt càng lúc càng dày, mãi đến tận khi khoái cảm chồng chất đến khó có thể chịu đựng nổi, trong thanh âm rên rỉ cao trào đến lạc giọng của chính mình sảng khoái phát tiết ra ngoài.

[ĐM] Nhất Dạ Tình Hậu (cao h)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ