Chương 35. Em không muốn hài tử!

12.8K 311 5
                                    

Tạ Diểu tối nay mặc đồ rất nữ tính, áo váy liền bó sát người cộng với giày cao gót nhọn, chờ cô đuổi theo ra ngoài quán bar thì đã đâu còn nhìn thấy thân ảnh Cố Lan.

"A a a!" Tạ Diểu ngửa đầu tàn nhẫn giẫm gót chân hai lần mới cấp tốc xoay người lại, lấy điện thoại di động ra gọi cho Quý Hồi Sinh.

Tiết Hoàn mới vừa về đến nhà liền tiếp điện thoại Quý Hồi Sinh gọi đến, nói Cố Lan đã biết rồi, giận đùng đùng ly khai quán bar không biết đã đi đâu. Tiết Hoàn cúp điện thoại xong cấp tốc đến gara nhìn, xác định Cố Lan tự mình lái xe đi thì trong lòng càng nóng như có lửa đốt.

Tiết Hoàn vừa ngồi vào trong xe thì điện thoại lại vang lên, nhìn thấy là Tiết Lâm, hắn một bên nhận một bên khởi động xe.

"Anh! Anh cùng chị dâu em có phải là cãi nhau hay không?" Thanh âm Tiết Lâm từ trong loa truyền tới mang theo vài phần lo lắng.

Tiết Hoàn vội hỏi, "Em thấy em ấy? Ở nơi nào?!"

"Ở trên đường cao tốc a! A —— Hà Tư anh xem, suýt thì đâm vào rồi a! Mẹ kiếp mẹ kiếp! Chị dâu đây là muốn cái làm gì vậy?!" Thanh âm Tiết Lâm vốn đã cao quãng tám lại tăng lên một chút, "Anh ——! Chị dâu ở trên đường cao tốc đua xe a mẹ kiếp! Đua xe ngược chiều a! Trời ạ a a a ——! Hà Tư con mẹ nó đầu óc anh hỏng a! Tôi còn chưa muốn chết a... A a phía trước phía trước, a —— "

Trái tim Tiết Hoàn thiếu điều nhảy lên giữa không trung, trong nháy mắt sau lưng đổ đầy mồ hôi lạnh, hắn cấp tốc bỏ lại điện thoại di động, bất chấp đạp chân ga, xe Audi màu đen như mũi tên rời cung phóng đi như bay.

Cố Lan không biết mình muốn đi đâu, hai tay y run run rẩy rẩy cầm thật chặt tay lái, nơi nào có đường liền hướng chỗ đó xông vào, y cảm thấy khó chịu, mắt chua xót đầu đau bụng cũng đau, khắp toàn thân từ trên xuống dưới không một nơi nào là không khó chịu.

Không ngừng có xe hướng y xông lại, bọn họ đều đi từ đầu bên kia, chỉ có y từ bên này lao đến.

Chỉ có một mình y, cùng người khác bất đồng.

Cố Lan nhớ tới sơ nhất năm ấy. Lớp học có một con cháu quan gia chuyển đến, hung hăng càn quấy không trị được, luôn luôn cười nhạo ngoại hình Cố Lan giống con gái, luôn luôn bắt nạt y. Có một lần trong tiết thể dục thừa dịp Cố Lan không để ý, trước mặt mọi người cởi quần của y...

Sau đó một quãng thời gian rất dài Cố Lan đều không mở miệng nói chuyện nữa, y cũng không dám ra cửa, mỗi ngày đem mình chôn chặt bên trong chăn, không uống nước không ăn cơm. Y cũng không khóc không nháo, chỉ là yên lặng sống ở bên trong thế giới của chính mình.

Đứa học sinh bắt nạt Cố Lan kia bị trường học đuổi rồi, ngay sau đó ba nó cũng bị ép từ quan, mẹ nó thì chết trong một lần tai nạn xe cộ liên hoàn, trong một đêm nhà tan cửa nát. Song điều này cũng không thể bù đắp được cái gì, Cố Lan vẫn là mỗi ngày dựa vào dịch dinh dưỡng được truyền vào cơ thể mà sinh tồn. Lại sau đó, Cố Lan được người nhà an bài rời thủ đô, đến C thị sinh sống đến bây giờ, hoàn cảnh sống mới nhận thức đồng học bằng hữu mới, từ từ, bệnh của Cố Lan rốt cục tốt lên.

[ĐM] Nhất Dạ Tình Hậu (cao h)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang