Chương 32. Phía trước không được dùng mặt sau?

10.2K 276 5
                                    

Tiết Hoàn không tiếp tục ngăn trở, chờ Cố Lan mặc quần áo tử tế mới hỏi y muốn đi đâu, Cố Lan nén giận trả hắn một câu, "Không cần anh quan tâm!"

"Được, vậy anh không quản, em muốn đi đâu thì đi đó, anh để Hứa Thần đi cùng em." Vừa dứt lời thì điện thoại vang lên, Tiết Hoàn lấy điện thoại di động ra nhìn, hơi nhíu mày khóa màn hình thả lại trong túi quần, nghiêng người ấn một nụ hôn lên trán Cố Lan, "Quyết định như vậy đi."

Cố Lan không nhịn được đẩy hắn ra, "Bằng cái gì mà anh xác định!"

"Chỉ bằng em là người của Tiết Hoàn anh." Tiết Hoàn duỗi cánh tay qua ôm Cố Lan, đem y khóa vào trong ngực, cúi đầu một trận hôn sâu nồng tình mật ý.

Cố Lan vừa bắt đầu còn nha nha a a mà phản kháng, mười mấy giây sau liền nhẫn nhục chịu đựng, hai phút sau cũng rất là hưởng thụ ôm lấy cổ Tiết Hoàn, đưa lưỡi cùng đối phương dây dưa liếm láp, trăn trở triền miên một lúc mới khó khăn chia lìa.

Vừa hôn xong, hô hấp của hai người đều rối loạn.

Cố Lan nhẹ nhàng thở hổn hển, mặt chôn ở trước ngực Tiết Hoàn đến nửa ngày không lên tiếng.

Tiết Hoàn ôm lấy eo Cố Lan, cằm cọ nhẹ gò má của y, "Đang nghĩ cái gì, hả?"

Cố Lan bên tai hơi có chút hồng, một hồi lâu mới thấp giọng nói, "Nhớ anh."

Tiết Hoàn tâm trạng hồi hộp một tiếng, gay go! Phải làm sao mới ổn đây? Bác sĩ nhưng là đã nghiệm mặt dặn dò, không thể cùng phòng.

Ngoặc kép thêm dấu chấm than —— Không! Thể! Cùng! Phòng!

Tiết Hoàn rất nhanh làm ra quyết định, tôn nghiêm nam nhân là cái gì, nào có trọng yếu bằng lão bà cùng hài tử.

Vì vậy, Tiết Hoàn nhẹ nhàng đem Cố Lan đẩy ra, ở trên má y hôn hôn một chút, "A Lan, xin lỗi, hai ngày nay thắt lưng anh không khỏe..."

Không khỏe em gái anh! Mỗi ngày ở nhà phát ngốc cái gì cũng không làm chỉ nhìn chằm chằm không cho y xuống giường, làm sao có thể sẽ không thích hợp? Mượn cớ!

Cố Lan vừa thẹn vừa giận, trên mặt nhiệt độ lớn đến mức có thể đem chính mình thiêu chết, y ra sức đẩy Tiết Hoàn xong vùi đầu xông ra ngoài. Tiết Hoàn vội vàng xoay người đuổi theo ra đến phòng ngủ. Cũng không biết Cố Lan từ đâu lấy ra được tốc độ mau như vậy, thời điểm Tiết Hoàn đuổi tới cầu thang thì Cố Lan đã xuống lầu phóng ra cửa lớn.

Tiết Hoàn vội vã quét mắt nhìn hai người giúp việc đang hai mặt nhìn nhau không rõ vì sao dưới đại sảnh lầu một, thực sự là hận không thể đều sa thải hai cô, một chút nhãn lực đều không có!

Người hầu không có nhãn lực, nhưng Hứa Thần có.

Vừa mới dừng xe xong từ bên ghế lái đi ra liền thấy Cố Lan lao ra cửa biệt thự, tâm tình rõ ràng không đúng, lão thiên a, này mà không cẩn thận ngăn cản, công việc của gã cũng không cần nữa.

Hứa Thần quyết đoán tiến lên ngăn Cố Lan lại, động tác tuy là có chút đường đột nhưng ngữ khí ngược lại là tương đối cung kính, "Cố tiên sinh muốn đi đâu, tôi đưa cậu đi."

[ĐM] Nhất Dạ Tình Hậu (cao h)Where stories live. Discover now