Chương 24. Tôi muốn chém anh!

12.7K 383 19
                                    

Tiết Hoàn cũng không biết có phải ở trên máy bay đã ngủ đủ rồi hay không, tinh lực dồi dào không chịu được, kéo lấy Cố Lan dây dưa với hắn hơn hai giờ. Cố Lan bị chơi đùa kiệt sức, đau đớn mệt mỏi bất kham, đến lúc sau đều khóc, cũng không biết là tức khóc mệt khóc hay vẫn là đau khóc.

Ngược lại với khóc.

Tiết Hoàn lúc này mới lưu luyến từ trong thân thể Cố Lan rút ra, vươn mình nằm vật xuống bên cạnh người y, ôm lấy y ôn nhu động viên. Cố Lan ngừng nức nở, đem mặt chôn ở trước ngực Tiết Hoàn cà cà đem nước mắt đều cọ ở trên lồng ngực của hắn, tiếp theo tìm vị trí tương đối thoải mái dựa vào, yên tâm thoải mái mà nhắm mắt lại, không tới hai phút liền chìm vào giấc ngủ.

Lần này ngủ trực tiếp từ hừng đông hơn sáu giờ sáng đến mười giờ tối, quả thực muốn phát điên. Cố Lan chống đỡ hai tay chầm chậm ngồi dậy, xoa xoa mắt, ánh mắt chậm rãi quét một vòng nhìn bên trong gian phòng xa lạ.

Trong căn phòng hình chữ nhật mang phong cách trang trí kiểu Trung Quốc cách tân, giường màu trắng cùng tông phối hợp với toàn bộ tường sơn trắng, rèm cửa sổ màu trắng, đèn treo đỏ thẫm, tất cả phối hợp lại đều không quá mức thái quá hoa lệ, ngược lại sắc thái đơn giản bố cục cũng rất đơn giản. Rất được lòng y.

Cố Lan ngơ ngác nhìn mành cửa sổ sát đất dày nặng ngẩn người, đột nhiên, cửa phòng ngủ bị mở ra, Cố Lan quay đầu nhìn lại, nhất thời giật mình.

"Cậu là ai? !"

"A được? Này, đây là kim ốc tàng kiều a, chẳng trách... Hừ... Chẳng trách không để cho tôi tới..." Người kia hơi có chút men say xông não, chân dài thẳng tắp, thoạt nhìn là một thiếu niên bất quá mười bảy mười tám tuổi lung lay đến gần giường, không chú ý bị thảm trải sàn bằng lông dày nặng trước giường  ngáng chân một chút, lảo đảo rầm một tiếng ngã quỳ xuống.

Cố Lan cầm lấy chăn nhanh chóng dịch về phía sau giường.

"Ôi ôi, đau chết mất..." Thiếu niên nhe răng trợn mắt nhíu mày lại, xoa xoa đầu gối, đơn giản xếp bằng ngồi xuống trước giường, hơi ngước đầu nhìn Cố Lan, "Mỹ nhân, anh, anh gọi là gì? Cùng ... Ân, cùng Tiết Hoàn quan hệ như thế nào?"

Cố Lan nhanh chóng nhìn lướt qua cửa, không trả lời.

"Ha, vậy tôi trước tiên tự giới thiệu mình một chút, tôi gọi là  Hà Tư, là bạn tình của Tiết Hoàn... đầu tiên." Nói vui cười hớn hở cười rộ lên, "Anh, anh cũng là người đầu tiên sao?"

Sắc mặt Cố Lan xoát cái biến trắng, hai tay nắm chặt một góc đệm chăn, gắt gao nhìn chằm chằm thiếu niên, "Cậu cùng Tiết Hoàn, thực sự là loại quan hệ đó?"

"Anh thật thú vị, ha ha, đêm hôm khuya khoắt, cô nam... quả nam, ưm, còn có thể là cái quan hệ gì? Anh xuống dưới, nhanh chóng xuống dưới, mọi việc phải chú ý tới trước sau, cái giường này là tôi ngủ trước, chính là tôi... Tôi mệt chết rồi, buồn ngủ quá."

"Tiết Lâm!"

Đột nhiên tiếng quát ầm thình lình bật lên dọa Cố Lan nhảy dựng một cái, y quay đầu nhìn về phía cửa, chỉ thấy Tiết Hoàn mặt lạnh nhanh chân đi vào, không nói lời nào nhấc thiếu niên lên, cùng rác rưởi như nhau dùng sức ném ra cửa một cái.

[ĐM] Nhất Dạ Tình Hậu (cao h)Where stories live. Discover now