CHƯƠNG 114: GIA YẾN (1)

24.2K 1K 616
                                    


Ngụy Vô Tiện nói: "Hay để ta cùng vào với ngươi?"

Lắc lắc đầu, Lam Vong Cơ nói: "Ngươi cùng vào, hắn lại tức giận."

Ngụy Vô Tiện ngẫm lại cũng thấy đúng, Lam Khải Nhân thấy hắn như tâm bệnh khó chữa, một bộ dạng nến tàn lay lắt trong gió, còn thở gấp hơn bình thường, vẫn là thôi tha cho người ta, mắt không thấy tâm không phiền mà.

Lam Vong Cơ nhìn nhìn hắn, giống như muốn nói gì, Ngụy Vô Tiện lập tức nói: "Được rồi, ta đã biết. Không thể chạy nhanh, không thể ồn ào, không thể gì gì gì, có phải không? Yên tâm, lần này ta về với ngươi sẽ chú ý từng tí một, không phạm một cái cấm nào khắc trên đá của nhà các ngươi. Cố gắng hết sức luôn."

Lam Vong Cơ không suy nghĩ gì đã nói: "Không sao. Phạm vào cũng. . . . . ."

Ngụy Vô Tiện nhạy bén đáp: "Hả?"

Lam Vong Cơ tựa như phát giác lời mình nói không ổn, quay đầu nhìn hướng khác, lại quay đầu lại, nghiêm nghị nói: ". . . . . . Không."

Ngụy Vô Tiện mờ mịt nói: "Nãy ngươi nói phạm vào cũng cái gì?"

Lam Vong Cơ thừa biết hắn đã rõ còn cố hỏi, xụ mặt nhắc: "Ngươi ở ngoài chờ ta."

Ngụy Vô Tiện phất tay nói: "Chờ thì chờ, làm gì mà ghê gớm thế. Ta đi chơi với thỏ của ngươi."

Thế là Lam Vong Cơ một mình đi nghênh đón Lam Khải Nhân, Ngụy Vô Tiện thì bị Tiểu Bình Quả kéo một đường chạy như điên. Tiểu Bình Quả vừa vào Vân Thâm Bất Tri Xử, dường như cực kỳ hưng phấn, toàn thân bỗng ngang ngược, Ngụy Vô Tiện kéo cũng không kéo được nó, đành để cho nó kéo đến bãi cỏ xanh um tùm.

Trên mặt cỏ yên tĩnh là cả một bầy cầu tuyết trắng tròn vo, miệng mũi phấn hồng, thi thoảng rung rung cái tai dài, lỗ tai cũng một mảnh hồng hồng. Tiểu Bình Quả thì đi tới chen chúc vào giữa bầy thỏ, tìm chỗ cho mình.

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm trên mặt đất, tùy tay bắt một con thỏ, một bên chọc chọc bụng nó, một bên thầm nghĩ: "Lần trước ta tới đã có nhiều thế này sao? Đây là con đực hay cái? Nga. . . . . . là đực."

Nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện lúc này mới phát hiện, hắn trước giờ chưa để ý Tiểu Bình Quả là  hay là mày râu. Vì thế nhịn không được liếc sang một cái. Hắn chưa kịp nhìn kỹ, chợt nghe động tĩnh, quay đầu lại xem.

Một thiếu nữ vóc dáng nhỏ xinh xách theo cái giỏ, đang không biết nên tiến tới hay không, thấy Ngụy Vô Tiện đột nhiên quay đầu lại nhìn nàng, trong giây lát không biết làm sao, xấu hổ đến cả mặt đỏ bừng.

Thiếu nữ này mặc giáo phục của Cô Tô Lam thị, nghiêm chỉnh đeo khăn buộc trán. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Quá khó lường! Để ta bắt gặp người!"

Đây là một nữ tu. Một nữ tu của Cô Tô Lam Thị.

Cô Tô Lam Thị là gia tộc nổi tiếng sống cứng nhắc, khỏi nói nam nữ có gì khác biệt, loại quy củ nam nữ thụ thụ bất thân càng là rõ ràng, từ nhỏ chúng đệ tử đã được nghe lải nhải như niệm kinh bên tai vạn lần. Nơi nghỉ ngơi, nơi học tập của nam nữ tu sĩ đều tách biệt, cũng phải tự biết hạn chế bản thân. Ngay cả săn đêm cũng là nam nữ riêng biệt, hoặc là tất cả nam đi, hoặc là tất cả nữ đi, thông thường không hề tồn tại tình huống nam nữ lẫn lộn, cứng nhắc đến mức khiến người phẫn nộ.

Ma Đạo Tổ Sư (từ chương 83)Where stories live. Discover now