CHƯƠNG 116: GIA YẾN (3)

24.7K 967 369
                                    



Lam Vong Cơ càng nghiêm trang, Ngụy Vô Tiện càng không kềm chế được tâm trạng bên trong. Hắn lấy tay nhẹ nhàng ở chén nhỏ xoa xoa, phát ra chỉ có hai người bọn họ có thể nghe được, nghe tiếng, Lam Vong Cơ dời tầm mắt không dễ cảm thấy được. 

 Ngụy Vô Tiện biết , dù Lam Vong Cơ nhìn đi hướng khác, khóe mắt dư quang cũng nhất định sẽ không bỏ qua nhất cử nhất động của hắn. Vì vậy, hắn đem tiểu chung giơ lên, làm bộ như muốn uống, ở trong tay vòng tới vòng lui, dừng lại ở vị trí Làm Vong Cơ vừa uống, đem môi đặt lên. Quả nhiên, Lam Vong Cơ hai tay vốn là đoan đoan chánh chánh đặt ở trên đùi, lúc này, tư thế vẫn không thay đổi, yên lặng giấu mười ngón tay co lại. 

 Thấy vậy, Ngụy Vô Tiện trong lòng phiêu phiêu, nhất thời buông lỏng, thân thể đang muốn giống như cũ, không tự chủ được oai đến trên thân người đi, đột nhiên từ Lam Khải Nhân bên kia truyền tới một tiến ho khan nghiêm nghị. Ngụy Vô Tiện vội vàng đem bộ dáng chỉnh đốn, khôi phục đang ngồi ngay thẳng.

 Dùng xong thang thuốc, nghỉ ngơi một lát, lúc này mới bắt đầu chính thức bố món ăn. Mỗi thực án đều có ba dạng thức ăn, mỗi dạng nho nhỏ một đĩa, không phải là xanh thì là trắng, cùng thức ăn năm đó Ngụy Vô Tiện ăn lúc học giống nhau. Đã nhiều năm như vậy, trừ khổ vị càng sâu, không có chút biến hóa nào. 

Một nửa vực sở trí, một loại là thiên tính cho phép, Ngụy Vô Tiện khẩu vị thiên nặng, thích ăn cay, không ăn thịt không vui, đối mặt thức ăn mộc mạc như vậy, bây giờ không đói bụng, ba hai cái lung tung vào bụng, hoàn toàn không biết mình ăn cái gì. Lam Khải Nhân ánh mắt thỉnh thoảng quét tới, hung tợn nhìn chằm chằm hắn, phảng phất cùng năm đó lúc dạy học một dạng, thời khắc chuẩn bị kêu chỉnh đốn hắn. 

Ngụy Vô Tiện làm một cái thái độ bình thường quy củ an phận, làm hắn không có cách nào, chỉ đành phải thôi. 

 Sau khi dùng xong bữa ăn, người làm dọn mâm bát xuống, theo lệ thường, Lam Hi Thần bắt đầu tổng kết động tĩnh mấy ngày gần đây. Nhưng chỉ nghe hắn nói mấy câu, Ngụy Vô Tiện liền cảm giác hắn không yên lòng, thậm chí còn nhớ lộn hai ba chỗ, nói xong cũng không phát giác, chọc cho Lam Khải Nhân cũng đối với hắn chú ý, nghe một trận, rốt cục không nhịn được mở miệng cắt đứt.

 Một cuộc gia yến, một cái này liền có chút bất cẩn, vội vội vàng vàng kết thúc. Trầm muộn mở màn, trầm muộn quá trình, trầm muộn kết thúc, Ngụy Vô Tiện bị buộc buồn bực gần một canh giờ, vừa không có đồ ăn ngon, cũng không có ca múa trợ hứng, kìm nén đến cả người phảng phất buồn chán. 

Sau khi kết thúc Lam Khải Nhân còn gọi Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đi nói chuyện, xem bộ dáng là lại muốn giáo huấn, hơn nữa còn là một giáo huấn hai. Hắn không ngừng dương oai, khắp nơi lung lay một vòng, nhìn thấy mấy tiểu bối đi chung với nhau, đang muốn lên tiếng kêu, chộp tới vui đùa một chút mà, ai ngờ Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi vừa thấy hắn liền sắc mặt đại biến, quay đầu bỏ đi. Ngụy Vô Tiện trong lòng ngạc nhiên, đi theo đến một mảnh rừng cây, đợi một trận, mới thấy mấy bạn trẻ xông ra, nói: "Ngụy tiền bối, không phải chúng ta cố ý không để ý tới ngươi, mà là tiên sinh đã nói, nếu ai nói chuyện với ngươi, chép giáo huấn Lam Thị từ đầu đến hết......"

Ma Đạo Tổ Sư (từ chương 83)Where stories live. Discover now