CHƯƠNG 115: GIA YẾN (2)

24.3K 1K 412
                                    


Nói thì nói như thế , nhưng hai người lại không lập tức "thử một chút" . Bởi vì , Lam Vong Cơ đầu tiên phải đi tìm Lam Hi Thần bế quan đã lâu , nói chuyện.

Ngụy Vô Tiện gần đây có cái thói quen, thích đè ở trên người Lam Vong Cơ ngủ , Vô luận là nằm áp , còn là mặt đối mặt, tóm lại nếu như không có Lam Vong Cơ, hắn liền không ngủ được . Dùng mọi cách ở trong tĩnh thất phiên tương đảo quỹ , ngược lại để cho hắn tìm được ít đồ .

Lam Vong Cơ từ nhỏ làm việc cẩn thận, luyện chữ, vẽ tranh, viết văn chương tất cả đều phải sắp xếp chỉnh tề, nữa dựa vào chia theo từng năm, Ngụy Vô Tiện nhìn từ thời điểm hắn nhỏ nhất bắt đầu nhìn lên , bên lật bên cười , tân tân có vị , thấy Lam Khải Nhân đích thân chu bút liền một trận đau răng . Bất quá , liên tiếp lật mấy ngàn tờ , lại chỉ tìm ra được một trang giấy có một lỗi chơi chữ, sau đó, Lam Vong Cơ ở phía sau dùng một trang giấy khác đưa cái lỗi này sao chép liễu một trăm lần , thấy vậy Ngụy Vô Tiện chắt lưỡi hít hà : "Cái này đáng thương quá, sao phải sợ rằng gặp cái chữ này liền không sai đi . "

Hắn còn tiếp tục lật xem những tờ giấy năm xưa, bên ngoài tĩnh thất có chút ánh sáng yếu ớt le lói.

Không nghe tiếng bước chân , nhưng Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ trở  về, liền đem chăn trùm kín. Chờ Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đẩy cửa vào, thấy hắn đang giả vờ ngủ.

Lam Vong Cơ đông tác vô thanh vô tức, gặp người đã "ngủ", càng là thu liễm hơi thở , từ từ khép cửa , yên lặng chốc lát , lúc này mới hướng giường đi tới.

Còn chưa đến gần, liền bị người trong chăn trùm kín, vỗ vỗ đầu.

Làm Vòng Cơ : "......" 

Ngụy Vô Tiện nhảy xuống , gắt gao ôm lấy Lam Vong Cơ , đem hắn đẩy ngã lên giường, mạnh giọng: " Cưỡng gian! "

Lam Vong Cơ : "......"

Ngụy Vô Tiện hai tay thô lỗ sờ soạn khắp người hắn, Lam Vong Cơ nhưng vẫn là lẳng lặng nằm như người chết , mặc hắn dính vào . Ngụy Vô Tiện thấy không có ý nghĩa, nói: " Hàm Quang Quân, ngươi như thế nào đều không phản kháng? Ngươi như vậy không nhúc nhích đích , ta cưỡng gian ngươi có ý nghĩa gì ? "

Lam Vong Cơ giọng buồn buồn từ trong chăn truyền tới : "Ngươi muốn ta như thế nào?"

Ngụy Vô Tiện lập tức hướng dẫn: "Ta đè lại ngươi , ngươi liền đẩy ta, không để cho ta áp, khép lại chân ra sức giãy giụa, đồng thời khàn cả giọng kêu cứu ......"

Lam Vong Cơ : "Vân Thâm Bất Tri Xử cấm ồn ào . "

Ngụy Vô Tiện : "Vậy ngươi có thể nhỏ giọng kêu cứu. Còn có, ta xé y phục của ngươi, ngươi hẳn nên hết sức chống cự, liều chết bảo vệ ngực không để cho ta xé . "

Trong chăn trầm mặc một hồi .

Hồi lâu , Lam Vong Cơ đáp : "Nghe rất khó. "

Ngụy Vô Tiện : "Khó khăn sao? ! "

Ma Đạo Tổ Sư (từ chương 83)Where stories live. Discover now