CHƯƠNG 122: ÁC HỮU (3)

15.9K 427 121
                                    


 Tiết Dương lười biếng nói: "Ngươi tự tìm. Nếu ai dám nói ta không cha không mẹ, ta tìm đến mẹ của hắn, lão tử trước thượng mấy trăm lần, sau kéo ra ngoài ném để cho người khác thao mấy trăm lần, xem một chút rốt cuộc ai mới là không cha mẹ, rất đơn giản."

 Kim Quang Dao cũng cười, đáp: "Ta cũng không rảnh rỗi như ngươi."

 Tiết Dương nói: "Ngươi không có, ta có a, ta không ngại đại lao. Ngươi nói một tiếng, ta giúp ngươi đi thao, cáp cáp cáp cáp ha ha ......"

 Kim Quang Dao mới đáp: "Không cần , Tiết công tử giữ lại chút tinh lực đi. Mấy ngày nữa, có thời gian rảnh rỗi sao?"

 Tiết Dương trả lời: "Có rảnh rỗi hay không liên quan gì?"

 Kim Quang Dao nói: "Giúp ta đi Vân Mộng, dọn dẹp một chỗ, làm sạch sẽ một chút."

 Tiết Dương:"Phí lời, Tiết Dương xuất thủ, gà chó không lưu, ngươi biết ta hạ thủ có sạch sẽ hay không."

 Kim Quang Dao liếc hắn một cái: "Ta tựa hồ chưa từng nghe qua câu này?"

 Lúc này màn đêm đã sớm phủ xuống, bốn phía yên tĩnh, người đi đường thưa thớt. Hai người vừa đi vừa nói chuyện, bên đường có người đang dọn dẹp quầy hàng, giương mắt vừa nhìn, chợt kêu to lên tiếng, lui về phía sau.

 Hắn lúc đó giật mình, rất là kinh hoảng, ngay cả Kim Quang Dao đều là hơi ngẩn ra, tay nhanh chóng đặt lên bội kiếm bên hông. Đợi thấy rõ chẳng qua là một người bình thường, lập tức không nhìn. Nhưng Tiết Dương cũng là không nói hai lời, đi lên một cước đạp lật gian hàng .

 Tên kia chủ sạp vừa kinh vừa sợ:"Lại là ngươi?! Tại sao?!"

 Tiết Dương cười nói : "Không phải là nói cho ngươi biết sao? Không có tại sao."

 Hắn đang chuẩn bị đạp thêm một cước, chợt mu bàn tay một trận đau nhức, con ngươi chợt súc, vội vàng thối lui mấy bước, giơ tay vừa nhìn, mu bàn tay đã bị đỏ hằn lên mấy vết, ngẩng đầu, một tên hắc y đạo sĩ thu lại phất trần, đang lạnh lùng nhìn hắn.

 Đạo trưởng này thân hình vừa phải, mặt mũi tuấn tú lãnh đạm, cầm trong tay phất trần, lưng đeo trường kiếm, kiếm tuệ ở trong gió đêm hơi tung bay. Tiết Dương trong ánh mắt sát ý chợt lóe lên, một chưởng đánh ra. Đạo sĩ kia vung phất trần lên, ý muốn xích khai, Tiết Dương xuất thủ cũng là quỷ dị khó lường, chưởng thế đẩu chuyển, đổi thành đánh đến tim hắn.

 Hắc y đạo sĩ khẽ chau mày, lách thân tránh qua, cũng là khó khăn lắm bị hắn đánh trúng tay trái. Rõ ràng da thịt không bị thương, giữa hai lông mày hắn chợt ngưng kết một trận băng sương, phảng phất cực kỳ ghét, khó có thể chịu được.

 Vẻ mặt biến hóa rất nhỏ này rơi vào mắt Tiết Dương, hắn cười lạnh một tiếng, tính động thủ nữa, chợt một bạch y đạo sĩ chen ngang vào giữa cuộc chiến. Cũng là Kim Quang Dao ngăn ở trung gian, nói; "Nể mặt ta, Tống Tử Sâm đạo trưởng thỉnh dừng tay."

 Tên kia tiểu chủ sạp đã sớm lạc hoang mà chạy, hắc y đạo sĩ hỏi:"Liễm Phương Tôn?"

 Kim Quang Dao đáp: "Chính là tại hạ."

Ma Đạo Tổ Sư (từ chương 83)Where stories live. Discover now