2

19.8K 309 5
                                    

Ôn Ngụy từng nói cô chính là con heo xinh đẹp nhất trong loài heo. Vì thế Tiêu Thanh luôn kiêu ngạo ngêu ngao vẻ đẹp của mình mà không biết rằng lời anh chính là đang mỉa mai cô.

Kết thúc buổi chiều mua sắm và ăn chơi của hai thiếu nữ chính là dừng chân tại một quán Bar. Tiếng nhạc xập xình bên trong mang đến cảm giác phấn khích, có thể thấy hầu hết người trong bar ngoại trừ những lão già bụng phệ muốn tìm cảm giác mạnh thì đa số là thanh niên tuổi ăn tuổi lớn muốn thể hiện một chút với người yêu.

Tiêu Thanh mặc váy ngắn, trang điểm đậm một chút liền biến thành mấy cô nàng đỏng đảnh quyến rũ. Miết lớp son môi Tiêu Thanh chép miệng càm ràm:" Lần này không say không về, lão Ôn đi làm ở bệnh viện gặp biết bao nhiêu gái đẹp tao đây đến cái vạt áo trai đẹp cũng không được nhìn. Đây chính là thái độ không coi bổn cô nương ra gì"

Tố Tố trợn tròn mắt nhìn bạn mình, bản thân không ngờ Chu Tiêu Thanh đầu đội trời chân đạp đất cuối cùng cũng bị Ôn Ngụy thu phục biến thành cô vợ ngoan ngoãn. Điều này có phải rất vô lý không ? Thật làm người cô đơn như cô bị doạ đến sợ hãi về hôn nhân.
" Được được, tao ra nhảy trước" Tố Tố ngồi dậy chuồn trước, chỉ lo nếu còn ở lại nghe Tiêu Thanh than vãn đừng nói ám ảnh hôn nhân, ngay cả bạn trai cô còn chẳng muốn có mất.
Tiêu Thanh nhìn Tố Tố lòng càng hiu quạnh, người ta thon thả lại cao ráo còn cô vừa lùn vừa ú. Không phải là có chút thịt vẫn đẹp hơn mấy loại que di động như Tố Tố sao. Dẹp bỏ suy nghĩ vớ vẩn kia, cô gọi một ly Whisky. Con sâu rượu như Chu Tiêu Thanh từ bé đã có niềm đam mê đặc biệt.

Chẳng hạn như rượu không có thì không sao nhưng đã có là phải uống, hồi bé vì tò mò mà chui vào hầm rượu ông Chu - Ba cô, một phát nốc nửa chai rượu quý từ đó hầm rượu bị khóa lại nghiêm cấm không cho cô lại gần trong vòng 2m.

Lại nhớ đến hôm cưới của mình, rượu của Ôn Ngụy một mình cô dành lấy uống thay anh kết quả lăn ra ngủ quên ở phòng vệ sinh. May mắn bên nhà có dì út phát hiện la toáng lên tưởng cô hồi hộp đến mức ngất xỉu, rốt cuộc cũng Ôn Ngụy ôm cô về nhà. Đêm tân hôn chuẩn bị coi như đổ sông đổ biển, nửa đêm tỉnh dậy muốn uống nước liền bị anh đem đánh mông sau đó làm vài chuyện trẻ con không nên biết. Ôn Ngụy cực kì ghét cô say, mỗi lần say đều không biết trời đất gì gặp ai cũng đòi hôn thế nên chỉ khi nào được sự cho phép Tiêu Thanh mới dám uống rượu.

" Em gái uống cùng đi"
Tiêu Thanh nhìn cậu trai trạc tuổi đi học tóc tai bóng bẩy thật sự rất có phong cách ăn chơi nga. Mặt cũng đẹp trai nữa, tuy rằng cô mê trai nhưng bản thân là gái có chồng lẳng lơ không tốt, cùng lắm chỉ uống một ly rượu sau đó đuổi thằng nhóc đi.

" Haha rất có khí chất, bổn cô nương đây rất thích cưng" Tiêu Thanh méo mó nặn ra nụ cười uống lấy uống để, lòng thầm rủa ngưỡng cưng không đủ trình độ bắt bà đây uống rượu, để Ôn Ngụy biết chắc chắn sẽ vặn cổ tên nhóc này ra nấu cháo. Một người vợ trong hoàn cảnh lúc nào cũng nghĩ đến chồng như cô thật đáng tự hào.
" Nhà em ở đâu ? Muốn chơi đùa chút không" Cậu trai cười sáng lạng ghim lấy một miếng trái cây đưa lên miệng ăn, sau đó không khách khí mà liếm môi quyến rũ nói.

Dục Vọng Chiếm Hữu - Thụy Du Tiêu HyWhere stories live. Discover now