13

4K 89 1
                                    

Ngày thứ hai của đầu năm mới Tiêu Thanh lê một thân nhức mỏi xuống giường hận không thể nghiền chết lão chồng biến thái kia. Vậy mà tên nào đó sau khi nhìn thấy bản mặt tức giận của cô còn nhàn nhạt nói: " Không phải đêm qua đã dồn tinh lực tích trữ hai mấy năm cho em, em còn chưa thỏa mãn sao"

" Thỏa mãn cái đầu anh" Tiêu Thanh dơ chân muốn đạp liền bị anh bắt được ôm vào lòng. Ôn Ngụy ghé sát vào mặt cô cạ cạ vô sỉ nói: " Nếu em muốn đón năm mới trên giường cả tuần, anh cũng không ngại. Kì thực anh cũng có ý đó, quả nhiên lấy được ông xã hiểu ý vợ như anh em thật có phước."

Ngày thứ ba của năm mới Tố Tố cùng một vài đồng nghiệp ở bệnh viện Ôn Ngụy đến chúc tết, Tố Tố mang theo chó nhỏ Đậu Đỏ đến cùng một giỏ trái cây và túi đồ. Cô nhét giỏ trái cây cùng Đậu Đỏ vào tay Ôn Ngụy sau đó kéo Tiêu Thanh lên phòng.

Tố Tố đóng chốt cửa sau đó đẩy Tiêu Thanh ngồi xuống giường, chính mình cũng ngồi xuống. Tiêu Thanh nhìn bộ dạng gấp gáp của người nọ bỗng dưng nhớ đến tình tiết cẩu huyết trong phim, yêu phải bạn thân. Tiêu Thanh nhịn không được liền cách xa Tố Tố: " Dương cô nương, tiện nữ đã có phu quân mong Dương cô nương đừng hành động không phải"

Tố Tố : ".." Vốn dĩ dạo phố lựa được vài bộ đồ ngủ tình thú muốn mua tặng Tiêu Thanh nay cảm ơn còn chưa nhận được đã bị người ta coi mình như dâm dâm cô nương cưỡng hiếp hoa đã có chủ. Tội lỗi tội lỗi a.

Ăn uống xong xuôi Tố Tố cùng đám đồng nghiệp của Ôn Ngụy chơi mạt chược, Tiêu Thanh bởi vì ăn quá nhiều bị đầy bụng nên lên phòng nghỉ trước để Ôn Ngụy tiếp khách.

" Em dâu nhỏ không khỏe, chú cũng nên đi chăm sóc vợ mình đi. Mọi chuyện ở đây cứ giao cho bọn anh, đảm bảo không vui không về" Tấn Hà trưởng khoa hồi sức gây mê lên tiếng. Anh hơn Ôn Ngụy 5 tuổi, lại là người có tiếng tăm trong nghề. Anh và Ôn Ngụy hiểu nhau từ cách làm việc đến tính cách ngoài đời cho nên từ lúc Tiêu Thanh nói mình không khỏe xin phép nghỉ ngơi anh liền nhìn ra tâm trạng bồn chồn của Ôn Ngụy.

Ôn Ngụy quả thật còn nghĩ sau khi ăn xong sẽ thể hiện chút tài năng đánh mạt chược của mình cho cô chiêm ngưỡng lại không ngờ con heo nào đó dạ dày đã không tốt còn cố gắng ăn thật nhiều bỏ qua ánh mắt đe dọa của anh. Ôn Ngụy gật đầu xin lỗi mọi người sau đó lấy thuốc bước vào phòng ngủ. Tiêu Thanh một thân vùi kín trong chăn giống như con sâu khiến Ôn Ngụy chứng kiến cảnh này trong lòng một trận chua xót, anh ngồi xuống bên cạnh kéo chăn ra mày bắt đầu nhíu lại.

Tiêu Thanh mặt trắng bệch, mồ hôi lấm tấm trên trán, bởi vì đau mà cắn môi đến chảy máu. Anh kéo chăn ra đem kẻ đáng thương nào đó ôm trong lòng, Ôn Ngụy đưa tay vén mái tóc rối bù xù trên mặt cô ra sau tai. " Phải đi bệnh viện thôi "

Tiêu Thanh ôm anh ra sức lắc đầu:" Đầu năm mới đi bệnh viện không tốt"

" Còn không phải do em" Ôn Nguỵ muốn tức giận cũng không được, nhìn vợ nhỏ trong lòng đau đớn thế kia chỉ mong anh có thể chịu dùm cô hết thảy. " Lúc nào cũng không nghe lời, Chu Tiêu Thanh em thật hư"

Ôn Ngụy ôn nhu như vậy cô liền cảm thấy mình thật có lỗi chỉ vì vài món ngon mà khiến bản thân chịu đau, cuối cùng người thiệt nhất cũng là Ôn Ngụy. Đồng nghiệp anh đến cô lại không thể tiếp đón, Ôn Ngụy vì lo cho cô nên lên đây thật là vừa ấm áp vừa khó xử.

Dục Vọng Chiếm Hữu - Thụy Du Tiêu HyWhere stories live. Discover now