21

938 28 0
                                    

Nói đôi chút về Ôn Ngụy, anh cho rằng cuộc đời mình vốn thâm trầm. Không có cảm xúc phấn khích nhất định, vì thế mà hình thành nên con người anh.

Ôn Ngụy là con cả trong gia đình quân nhân, phía sau anh còn có một em trai. Ông nội Ôn là Thượng Tướng không quân đã về hưu nhưng quyền lực thì vẫn còn đó, giống như quân hậu của bộ không quân vị thế không thể đong đếm được. Bà nội là cấp dưới của ông - Thiếu Tá không quân, đã mất khi anh vừa lên đại học.

Ôn Hải cũng làm trong quân đội nhưng ở lục quân là Trung Tướng, gia đình Lãi Vân tuy không trong quân đội nhưng bà ngược lại là đoá hoa hồng duy nhất ở hạ sĩ quan lại còn là Thượng sĩ, đáng tiếc bởi vì là phụ nữ không thể lên cao hơn.

Tưởng rằng Ôn Ngụy sẽ nối tiếp truyền thống gia đình nhưng anh lại chọn nghành y, Ôn Ngụy từng nói anh không có hứng thú đến chính trị. Ôn Vũ sau khi lên 16 cũng chọn phương án đi Los Angeles du học.

Ôn Ngụy từ bé đã là đứa nhỏ thông minh, tính tình trầm ổn, biết tiến biết lùi, nếu so với đứa trẻ cùng tuổi có thể gọi là cuộc sống tẻ nhạt. Khi đi học không có quá nhiều bạn bè, thế nhưng Ôn Ngụy vẫn luôn nổi bật trong trường. Tài trí vẹn toàn, tuấn tú sắc sảo cộng thêm vẻ thâm trầm không nóng không lạnh luôn nhàn nhạt với mọi người chính là loại thuốc khiến đám con gái trong trường sùng bái, hâm mộ.

Nam thần nghành Y lại là nam thần nhà giàu, Ôn Ngụy có đủ tố chất giết chết trái tim thiếu nữ chỉ với cái nhìn lần đầu.

Nhưng Ôn Ngụy trước giờ không yêu đương, nói đúng hơn nó không trong từ điển của anh. Nhưng người tính không bằng trời tính, trên con đường trở thành người đàn ông độc thân hoàn hảo anh vô tình va phải thứ gọi là tình yêu.

Lần đầu tiên Ôn Ngụy nảy sinh dục vọng mãnh liệt với người trước mặt, lại là người lần đầu tiên đụng mặt. Nữ nhân trước mặt cúi người, mái tóc dài phủ kín khuôn mặt cô, người này không cao lắm thậm chí chưa vượt ngưỡng 165cm. Cô mặc áo sơ mi được mở hai nút ở cổ, tư thế này anh có thể dễ dàng nhìn được phần bên trong lớp áo kia.

" Ừm, không tệ " Ôn Ngụy suy nghĩ trong lòng, anh nhanh chóng bị doạ bởi suy nghĩ của mình. Có thể do đã lâu không giải toả, sinh lý tích nhiều sản sinh ra dục vọng với người lạ là chuyện đương nhiên, Ôn Ngụy trấn an vậy.

Lướt tầm mắt về sau, bờ mông kia quả thật hợp khẩu vị anh. Quần jean ôm trọn cánh mông căng mẩy, tròn trịa. Nếu đánh lên chắc hẳn xúc cảm không tồi đi.

" Mẹ kiếp, mắt anh để đâu vậy. Làm trễ giờ phỏng vấn của bà đây"

Giọng nói có phần cáu gắt, sắc bén của nữ nhân kia vang lên cắt đứt suy nghĩ của anh. Ôn Ngụy bảy phần mất hứng, không nghĩ đến người này thế nhưng lại hung dữ như vậy. Anh xin lỗi sau đó nhanh chóng lướt qua, tiện thể xoá đi suy nghĩ về người kia.

Ôn Ngụy vốn không tin vào duyên phận cho đến khi anh nhìn người trước mặt này, đây chẳng phải là người ban nãy sao.

" Anh.." Tiêu Thanh trợn mắt, tâm tình từ tốt chuyển biến thành xấu trong chốc mắt. Mẹ kiếp ! Tên vô sỉ ban nãy.

"Tôi là Ôn Ngụy" Được rồi nếu như đã có duyên anh đây liền nhận vậy, Ôn Nguy dơ tay ý chào hỏi.

Dục Vọng Chiếm Hữu - Thụy Du Tiêu HyWhere stories live. Discover now