chap. 13

I feel so peaceful. And it's a first time I feel like this. It's new to me but I like the feeling.

Pero hindi lang yun, kasi parang dalawang tao ang nararamdaman ko. Dalawa kami ang nakakaramdam noon at alam ko kung kanino yun.

It's from my mate.

MY babe,MY Mika. Who is lying beside me.

Pikit pa ang mata ko pero ramdam ko na ang nasa paligid namin. Kaming dalawa lang ang nasa silid na iyon. Nakayakap siya sa akin kaya ramdam ko ang malamig niyang balat, pero hindi yun problema sa akin. Cause I found it's hot actually specially we are skin to skin, no clothes seperate between our body. Naka unan ito sa dibdib ko tulad ng naalala ko pagtulog namin. Nakayakap ang braso sa tyan ko at naka dantay ang binti niya sa binti ko. I love our position.

And I don't want to move but I think, I need to wake up. Nangangalay na kasi braso ko na daganan niya at nakayakap din sa likod niya. I love to be near her but we need to move now. And i know she will wake up soon.

I slowly open my eyes. At ng makaadjust na ako sa liwanag, binaling ko ang aking tingin kay Mika na mahimbing parin ang tulog.

I know she's a vampire already and doesn't need much sleep, but I think, it's Mika's nature during sleeping. She's not fun of waking up early and it doesn't matter to me.

I kiss her forehead before I look in our surroundings. Wala namang nagbago maliban sa nagkalat na damit, nagcrack na dingding, lamesang na usad at nagulong ilang nakapatong dito, at punit na kobre-kama. Hindi ko alam sino may gawa ng huli pero na punit talaga.

Napatingin ako ulit kay Mika at hinaplos ang buhok nito hanggang likod gamit ang isa kong kamay na hindi niya inunanan. Hindi siya gumalaw pero alam ko ramdam niya batay sa emosyon niya. Ramdam ko din ang pagdaloy ng mumunting kuryente sa mga daliri ko sa bawat haplos ko. Nakakapanindig balahibo pero hindi sa masamang paraan. I actually love the feeling and it makes me smile. Pagdating talaga sa babe ko, hindi ko mapigilang mapangiti.

I love being close to her, but I also need to stretch. So, I slowly lift her arm and move a little for the pillow to replace me.

Hindi naman ako nahirapan pero noong nasa binti na ako, mas humigpit ang pagkapit niya doon. We're both naked and I see her flowless skin.

At ang mas malala, kanina pa ako nagpipigil. I'm not a perv, but when it comes to Mika, I can't help it.

I'm screaming in my head to stop eye raping her, but it's like my eyes have their own mind. My eyes look from long feet that I find it sexy, to her ankle, to her flowless, slender, white legs, to her curvy hips. And I'm looking at her soft, white, round-arg, nevermind about that cause I don't what to say whatever I'm looking at right now cause it's mine to see, so exclusively mine. My eyes go up to her thin, sexy waist. To her, I know for sure it soft,-arg, nevermind.

My sight go to her arm to her shoulder to her smooth neck that I really want to snife and shower it with kisses. To her chin, cheek her parted lips that I love to kiss.

To her pointed nose and to her open beautiful eyes, to her-.

Open eyes?

And my sight go back to her really open red glowing eyes. Napalunok tuloy ako dahil sa pagkahuli sa akin.

"Stop doing that." She said in her husky, sexy bedroom voice. I just smile to her. I'm still half lying dahil hanggang kalahating katawan ko pa lang ang natanggal ko sa pagkakayapos niya.

"Hi babe. Sorry, not sorry. Can't really help it." I said and kiss her forehead. She smile and hold my nape, she pull me and kiss me to the lips.

"Stop doing it before I take you once again. Stop it while I can still hold myself." She said and claim my lips again. I smile between our kiss before I deepen it. I hold her cheek while still kissing her.