Chap 4: Mối tình đầu

5.6K 360 15
                                    


Bạn, HaJung và JunHyung là bạn thân từ năm lớp ba. Bạn đơn phương anh ta từ lâu, nhưng anh không hề biết. Bạn rất thích được lắng nghe những chuyện anh kể, những chuyện anh đang thích thú. Từ ngày anh nói với bạn là anh ta thích Ji Won. Bạn khóc rất nhiều, khóc đến nỗi mắt sưng húp cả lên. Việc bạn làm lúc đó là giúp anh và cô có thể đến gần với nhau, gần đến nỗi mà cái thứ tình cảm bạn rất muốn được có từ anh bây giờ trao lại cho cô ta.

Bây giờ lại nghe đến việc đính hôn, bạn như bị ai đó đang bóp nghẹn trái tim này. Bạn đang đứng trong đáy vực sâu, không có lối thoát. Những câu nói vòng quanh trong đầu bạn, cái nụ cười của anh bạn cũng đã không thấy từ lâu bây giờ lại được thấy, lại được có cảm giác cần bảo vệ anh. Không, Ji Won không hề bảo vệ anh, cô ta luôn bắt anh làm mọi thứ cho cô ta, anh là người mà cô muốn hành hạ chứ không phải để thương yêu...

Bạn lẳng lặng đi lên lầu, có lẽ bạn khóc rất nhiều, bạn khóc đến nỗi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Sáng hôm sau, bạn cố quên cái sự việc ngày hôm qua. Vừa bước xuống bếp, bạn gặp Jungkook đang ngồi trên ghế nhai khúc bánh.

Bạn cười rồi tiến thẳng tới cậu, bạn đạp lên ngực khiến cậu ta ngã nhào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn cười rồi tiến thẳng tới cậu, bạn đạp lên ngực khiến cậu ta ngã nhào.

Jungkook: Ya!

Bạn: Ăn bánh sao không mời chị?

Jungkook: Ối dồi! Bữa nay gan!

Bạn: Sao ta không đánh một trận?

Mọi người nhìn bạn rồi cười bất lực. Bạn nhướng mày đầy tự tin với Jungkook.

Jungkook: Thôi bỏ đi.

Bạn: Seok Jin-ssi! Chừng nào có đồ ăn?

Jin: Hôm nay ta ra ngoài ăn đi.

Bạn: Ta không ăn ở nhà được sao?

Bạn ngạc nhiên khi anh kêu ra ngoài ăn, bạn không muốn ra ngoài chút nào. Bạn lười makeup khi đi ra ngoài, kể cả chỗ làm bạn chỉ thoa son dưỡng còn đi ăn thì phải makeup mặc đồ này nọ. Tóm lại, bạn RẤT LƯỜI!

Seok Jin: Sao vậy?

Bạn: Nếu mọi người muốn thì đi đi. Em ở nhà.

Jimin: Wae? Wae?

Bạn: Em lười ra ngoài rồi.

Hoseok: Nếu T/b nói vậy thì Hopie sẽ ở nhà.

Taehyung: Em cũng vậy!

Jungkook: Me tu!

Thế là bạn phải đi theo họ đến quán ăn, bạn diện áo hoodie và quần đùi đen. Đến nơi, bạn phải xem lại các lịch hoạt động của nhóm trong ngày hôm nay. Bỗng, bạn nhìn thấy bóng dáng thấp thoáng của Jun Hyung. Anh ta đang đi vào quán, hai người đã nhìn thấy nhau.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushWhere stories live. Discover now