Chap 38: Outcast

1.3K 86 7
                                    


Bạn hơi bất ngờ. Bà ta cũng có tên lót giống mình nhỉ? Đôi mắt bà ta sắc xảo, lướt nhìn tất cả rồi nhìn Bang Shihyuk.

"Chào ngài Bang." giọng nói kia trở nên đầy thứ ma mị.

"Ngài Bang à. Việc tất cả mọi người ở đây biết đến tập đoàn Alpha, đó là niềm vinh hạnh cho chúng tôi."

Tâm trạng của bạn lúc này không phải là căm hờn. Chỉ yên lặng nhìn người đàn ông kia, người mà bạn từng xem là ba mình. Đâu hay, bạn đã vô tình lọt vào mắt của kẻ khác.

"Nhưng cho tôi xin được lấy lại Asesino của tôi."

Bạn chợt dừng suy nghĩ. Nhìn vào đôi mắt nâu của bà ta. JiWon sẽ tới đây sao? Bà ta nhìn sang bạn. Mở một nụ cười thân ái khiến mọi người nhìn về phía bạn.

"T/b. Em là Asesino?" Chanyeol khó hiểu nhìn bạn.

"T/b, mọi chuyện kết thúc rồi. Ta về thôi." giọng bà ta vang lên.

Âm thanh này là gì. Bạn chắc rằng bây giờ có phản đối cũng không được. Một cái đẩy từ đằng sau do tên vệ sĩ. Nhanh chộp lấy bạn, bà ta mỉm cười. Nhìn từng người đối diện. Họ đưa ra ánh mắt căm phẫn với bạn. Kể cả, các anh?

"Được rồi. Tôi đã đem về hết những thứ thuộc về chúng tôi, hẹn gặp lại sau vụ kiện."

HyeWon, bà ta dắt bạn đi nhanh vào trong. Ngoảnh mặt nhìn mọi người như một sự cầu cứu, chắc có lẽ, mọi người quá sốc. Thời gian xảy ra nhanh đến nỗi bạn không thể nói ra một lời gì. Bạn hất tay bà ta. Đôi mắt ung dung như đây là một điều hiển nhiên.

"Bà làm vậy để làm gì?" bạn ngước mắt nhìn.

"Cảm ơn cô. Xong rồi, đây là tiền cô hợp tác."

Nhìn bao thư trắng. Cái tôi của bạn trỗi dậy. Chưa lần nào bạn thấy uất ức như bây giờ. Có lỗi với các anh, và những người khác, và.. Bang PD. Bạn khóc không thành tiếng.

"Tôi không cần đồng tiền rác rưởi từ bà!"

Bạn bỏ chạy, không hề muốn ở lại đây thêm một lần nào nữa. Chân chạy mãi cũng mỏi dần, cứ đi theo lý trí cuối cùng lại dừng chân ở ký túc xá. Không thể ở đây. Bạn nghĩ. Đã làm quá nhiều chuyện mất mặt với công ty. Bạn không thể ở đây.

"Đến rồi à?"

Giọng nói kia, là Jimin. Bạn ngước nhìn lấy khuôn mặt không chút cảm xúc của anh. Chắc anh hận mình lắm. Ở phía dưới chân anh là hành lí của bạn. Thì ra là vậy. Bạn cười, một nụ cười khô khốc.

"Chú Bang, rất thất vọng về cô."

Kể cả cái cách xưng hô, anh ta cũng thay đổi. Bạn nhận lấy hành lí. Giữa lưng chừng, bạn lại là người phải nhận tất cả hình phạt.

"Tôi mong chúng ta đừng gặp lại."

"Jimin-ssi." giọng nói bạn yếu ớt dần. Không thể nói một lời nào nữa.

Cố níu lại bóng lưng đang sải bước về phía căn hộ. Kể cả các anh cũng bỏ mình đi. Mong hình bóng ấy là thứ duy nhất ở trong kí ức của bạn.

"XIN CÔ ĐỪNG GỌI TÔI NHƯ THẾ!!"

Bạn rút tay lại. Rưng rưng, không còn thứ gì là níu kéo được nữa. Đành chấp nhận việc này thôi. Cứ đi khỏi đây, đó là thứ các anh mong muốn ở mình. Bạn luyến tiếc rời đi. Bao nhiêu lời lúc nãy đã xé toang cái niềm hi vọng.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ