Chap 21: First Kiss

2.8K 201 8
                                    

Bạn tròn mắt nhìn chị đẩy thật nhanh vào trong chiếc xe BMW của chị. Bạn nhìn cô gái đang thở hồng hộc ấy.

"Alpha.. Chủ tịch đó là ba em.." bạn gục mặt nói nhỏ nhưng hình như chị nghe được.

"Đó không phải lỗi của em.. Nhưng cho chị nói rõ cái này.. Đội ám vệ của họ đang ở xung quanh đây.." chị vừa chạy xe vừa lo lắng nhìn bạn.

"Đội ám vệ? Ông ta có từng làm hại ai chưa?"

"Tất nhiên là có. Jackson đấy! Jackson nhóm GOT7 đang chụp hình với fan trên đường thì bị một tên áo đen tấn công nổ súng. Kết quả phải bó chân một tuần.." nghe đến đây bạn cảm thấy thật tội lỗi vì ba mình gây ra.

"Còn ai nữa không ạ?"

"JiYeon của T-Ara, có lần em ấy đang đi mua cà phê thì lại bị một tên thủ hạ tóm cổ thúc mạnh vào quầy tính tiền. Cũng may biết võ nên đã thoát được."

"Nhưng sao chắc là Alpha làm?"

"Trước những lần Alpha ra điều kiện với công ty của nhóm nào thì ắt công ty ấy sẽ gặp nạn. Cho nên vì biết BigHit sẽ là người tiếp theo nên Bang PD-nim đã cho đội ám đoàn và vệ sĩ lực lưỡng." chị trầm mặt suy tư điều gì đó.

Kể cả ngành giải trí cũng có thế giới ngầm sao? Bạn lắc đầu cười trừ vì cái thế giới này, cái quái gì có thể xảy ra được.

Bạn mở cửa phòng, mệt mỏi nằm lên giường. Rồi bỗng bật dậy, t/b ơi là t/b! Trong lúc các anh đang lâm vào đường cùng mà lại có thể nằm đây nghỉ ngơi. Bạn khoác áo lên rồi đi đến công ty. Trong quãng đường đến công ty, bạn bước nhanh hơn, chẳng dám ngắm cảnh trăng tròn đêm nay. Bạn đang đi đến trung tâm, người người qua lại thật nhanh chóng, cũng là lợi thế cho bạn.

*ĐOÀNG*

Tiếng súng vang lên làm bạn giật thót tim quay về hướng tiếng nổ. Hàng nghìn người chạy qua chạy lại, còn mình bạn đứng yên nhìn tên mặt lạnh ấy. Người đó đeo khẩu trang đen kín cả khuôn mặt, cái tay ấy vẫn còn cầm khẩu súng vừa rồi. Dù đang trong tình trạng hỗn loạn nhưng bạn có thể nghe thấy tiếng đạn lúc nãy vừa bắn rơi xuống. Tên thủ hạ ấy đang từ từ tiến gần, ánh mắt ấy như ghim chắc vào bạn. Bạn nhau mày nhìn chằm vào người đàn ông ấy.

"Thủ hạ của Alpha?" bạn nhếch một bên mày nhìn đăm vào hắn ta.

Chợt hắn dừng bước sau khi nghe bạn hỏi. Hắn càng dần chuyển sang bước đi nhanh hơn nữa, bạn thấy tình hình không ổn bạn bắt đầu chạy thật nhanh núp vào một cửa hàng trống kia, chắc nhân viên ở đó hoảng sợ quá chạy mất luôn rồi. Bạn bật định vị lên, bắt đầu gọi điện cho ai đó có thể nhớ được.

"Yoongi oppa.." bạn rung rung tay gọi điện.

"Alo? Gọi anh có chuyện gì?"

"Ở đây đang khủng b...Á!"

"T/b! T/b! Em nghe anh nói không?"

Tiếng anh gọi trong máy đang nằm trên mặt thềm, bạn sợ hãi làm rớt điện thoại vì vừa có tiếng súng nổ lên. Tim bạn càng ngày đập mạnh lên, bạn nhắm chặt mắt mình thầm cầu nguyện cho mình bình an.



"A!" bạn giật mình vì vừa có ai đó chạm vào mình.

"Anh đây, anh đây.."

Là Yoongi đang cố trấn an bạn bằng cách ôm vào lòng.

"Yoongi oppa.." bạn ôm chầm lấy anh.

"Đi thôi.."

Anh nắm chặt tay bạn đứng lên. Cố len lỏi theo khói bụi và lửa. Bạn bị trật chân nên anh không ngần ngại cõng bạn lên lưng, chạy thật nhanh ra khỏi đây.

"T/b!!" các anh chạy đến đỡ bạn.

"Các anh..khụ khụ" bạn dựa vào vai Yoongi.

"Đúng là ngốc! Ở nhà không chịu phải đến công ty làm gì?" Taehyung gõ đầu bạn.

"Em đã nhìn chằm vào hắn ta à không cô ta, hắn ta?"

"Coi bộ em cũng gan dạ đấy!" Taehyung xoa đầu bạn.

Bạn chậm rãi bước ra phòng khách, lặng người trong màn đêm tối. Hướng mắt về phía cửa sổ, ánh mắt ấy sao quen thế? Khuôn mặt bạn tỏ ra vẻ trầm tư, suy nghĩ.

"Sao bà lại gọi cho Yoongi hyung mà không phải tui?" Jungkook đứng lặng người trong bóng tối.

"Tui nhớ ai thì gọi người đó thôi.."

"Bà..." Jungkook bấu hai bả vai bạn.

"Buông tôi ra nào Jungkook.." bạn nhắm mắt lại chịu đựng.

"Tại sao bà lại thay đổi thế?"

"Tôi không hề thay đổi! Chính ông mới là người thay đổi.."

"Hye t/b!"

"Ưm.."

Đôi môi mỏng của cậu đang áp lên môi bạn, bạn tròn mắt nhìn con người kia đang nhắm mắt tận hưởng. Tay bạn đấm vào ngực cậu mấy hồi nhưng chẳng có gì thay đổi. Nụ hôn từ nhẹ nhàng thành ra đau hơn gấp trăm lần, vì đau nên bạn thả lỏng môi ra và được nước cậu làm tới. Cậu luồng cái lưỡi ấy mãnh liệt mút mát lưỡi bạn, một tay cậu ôm eo bạn, một tay ôm sau gáy. Bạn lại khẽ rên lên một tiếng, rồi tạo thành sợi chỉ bạc giữa miệng hai người.

"Ông làm cái quái gì vậy, Jeon Jungkook!" bạn đánh thật mạnh vào ngực cậu.

"Bây giờ bà.. Em là của anh và đừng nói gì nữa!"

"Đây là nụ hôn đầu của tôi! Khốn kiếp!" bạn tức giận thêm, nắm cái mái tóc nâu ấy giựt ra sau.

"Aaa!!" Jungkook nhau mày rồi lại áp lên môi bạn một nụ hôn nhưng lần này nhẹ hơn.

Bạn lấy tay chạm môi mình và liếc cậu trở về phòng. Căn phòng tối mịt, bạn nhìn vào người con trai có nước da trắng ngần kia đang say giấc nồng. Bạn đã hứa sẽ cố gắng tìm hiểu anh mà bây giờ nụ hôn đầu lại đưa cho cái người bạn không hề yêu nữa. Bạn nhau mày, nhìn ngắm người con trai ấy, trong một giây nào đó, anh nắm cổ tay bạn kéo bạn xuống cùng. Đôi tay ấm áp ôm bạn, bạn cảm thấy thật tội lỗi với anh.

"미안해.." bạn nhắm mắt chìm vào cơn say mà không hay biết những ngày sau đó, hàng ngàn người sẽ chết ngay trước mặt bạn.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushWhere stories live. Discover now