Chap 6: Home Alone

4.5K 314 4
                                    


Một tháng sau, bạn đã thực sự dọn đến đây vì HaJung muốn khi nào gọi facetime thì sẽ dễ dàng gặp các anh. Các anh cũng sẵn lòng cho bạn ở đây, bạn cũng được chia phòng riêng, lần này là phòng của Jungkook và cậu ta sẽ qua phòng NamJoon ngủ vì ít khi anh ấy ngủ ở KTX.

Bạn đang chỉnh những trang phục cho các anh trong concert sắp tới tại Nhật. Bạn rất hào hứng về chuyến đi sắp tới, bạn đang chuẩn bị thì lại có cảm giác nặng trịch ở trên vai.

Bạn: Jungkook à! Buông ra coi!

Jungkook: Cho mình sạc pin chút đi.

Bạn: Cái gì?

Bạn quay sang, nhìn nụ cười đó thật khó chịu.

Bạn: Tui đây đâu phải bạn gái ông mà sạc với chả pin.

Bạn càng mất bình tĩnh hơn khi cậu ta đang vòng tay qua eo bạn.

Bạn: Ông điên à?

Jungkook: Sắp tới mình có gặp bà nữa đâu, cho nên phải ôm để dành.

Bạn: Hả? Ý ông là sao?

Jungkook: Bộ không nghe bố Bang nói gì sao? Tại vì bà chăm sóc tụi tui quá nhiều nên thời gian sắp tới sẽ cho bà nghỉ ngơi còn việc đi Nhật thì anh quản lý sẽ đi cùng.

Bạn: À, vậy sao không nói sớm cho tui khỏi sắp hành lí.

Trong lòng bạn cảm thấy có điều gì đó tiếc nuối lắm nhưng không dám lộ ra sợ các anh lại lo lắng. Bạn từ từ vào phòng, xếp lại đồ trong vali ra tủ. Bạn tưởng rằng kì này được đi Nhật, bạn quay trở lại bàn, cầm cuốn kịch bản lên học. Bạn học cũng khá lâu, chạy ra bếp thì mọi người đang xem TV với anh quản lí và nói về concert sắp tới. Bạn thấy vậy nên đi vào phòng mặc áo khoác để đi mua chút đồ ăn.

Gió hôm nay thật lớn, bạn phải cố gắng lắm mới tới được siêu thị. Đi lòng vòng hồi cũng lấy được vài món rồi ra ngoài.

???: T/b!

Bạn: HaJung!

HaJung: Đi đâu đấy?

Bạn: Mua đồ ăn, cậu đi đâu đấy?

HaJung: Đang đi đến trung tâm, đăng kí tài liệu.

Bạn: Tuần sau cậu có bận gì không?

Bạn lặng lẽ đi về nhà, tuần sau chắc là tuần chán nhất của bạn vì Ji Hyun thì đi Hawaii với gia đình, HaJung phải qua Nhật thực tập đến tháng sau mới về. Bạn có cảm giác như cả thành phố Seoul này chỉ còn lại mình bạn.

Bạn vừa mở cửa, KTX im ắng lạ thường. Bạn vào phòng khách, không còn thấy ai, bạn vào phòng từng người."Seok Jin-ssi!" "Jimin-ssi!" Rồi hai ba căn phòng lần lượt được gõ nhưng chẳng có ai ở đó. Bạn cất đồ vào trong tủ lạnh rồi đi tới công ty. Tiền bối Na Young cũng nói họ chưa tới tập, bạn ngỡ ngàng, họ đi đâu được chứ?

Bạn đang ngồi lục lại tin nhắn xem họ có để lại lời nhắn gì không, dù bạn có kéo cho nó tải cái mới nhất nhưng vẫn không có. Tiếng mở cửa, bạn đi ra thật nhanh. Họ đang cười nói vui vẻ, bạn nghe loáng thoáng là có dự định làm gì ở Fukuoka.

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ