Chap 37: Ngọn hải đăng dần lộ ra sự thật

1.3K 81 1
                                    


Giọng nói khàn đặc, nói không rõ từng lời nhưng bạn chắc chắn. Giọng nói ấy là của Jun Hyung. Bạn quay sang tìm kiếm, và nhìn sinh vật gớm ghiếc ấy. Thoáng có ý nghĩ.

"Đây là..Jun Hyung?"

JiWon cười phá lên, tay xoa đầu sinh vật ấy. Bạn nhau mày nhìn phản ứng của cô ta cũng như sinh vật kia.

"Đúng rồi! Jun Hyung đấy!" cô ta tiến gần đến bạn.

"Đây là vật thí nghiệm đầu tiên của tôi. Nhìn cũng được đấy chứ? Anh ấy quá ư nghe lời đi, nên tôi sử dụng làm vật thí nghiệm luôn."

Bạn dùng nội lực mà tuông ra những lời chửi rủa. Đây từng là người bạn thương. Lỗi lầm là do bạn, phải chi lúc đó mình không gán ghép tình cảm của cậu với JiWon thì cậu đâu ra nông nỗi này.

"Mọi thứ đã được cô sắp đặt hết? Cô không hề yêu cậu ta?"

"Mọi thứ từ trước đã được tôi sắp đặt. Những năm cấp ba, cô luôn là người mà tôi ghét cay ghét đắng. Tất cả đều dồn về cô, mọi thứ bỗng dưng lại thuộc về cô. Những chàng trai tôi thích đều thích cô. Kể cả Jun Hyung!"

Cô ta nói gì? Jun Hyung? Không thể nào. Cảm giác căm phẫn lúc nãy cũng biến đi mất vì câu nói đó.

"Phải, Jun Hyung đã từng thích thầm cô." cứ như cô ta hiểu bạn nghĩ gì.

"Cậu ta rất thích cô nhưng sau khi cô và tiền bối khóa trên luôn luôn đi cùng nên cậu ta không còn tìm được hạnh phúc. Đến khi cậu ta hiểu được thì mới tìm đến tôi."

"Cô đã đạt được mục đích vậy tại sao còn làm cậu ta ra nông nỗi này?"

"Lúc đó, tôi mới hiểu ra. Tình cảm cậu ta dành cho tôi không hề có, cậu ta cố nghe theo lời tôi là một cách bày tỏ tình cảm giả dối. Và cô cũng giả dối." cô ta lấy từ trên bàn một cây kim tiêm.

"Hai người rất muốn có nhau mà? Để tôi thực hiện cho nhé? ErrorJ01, cầm tay cô ta!"

Sinh vật ấy tiến tới bạn, đôi tay kia nắm chặt hai tay bạn. Khiến bạn vùng vẫy thế nào cũng không ra được. JiWon tiến gần, tay để kim tiêm vào ngay bắp tay bạn rồi đâm vào. Bạn ứa nước mắt, cảm giác đau đớn phát ra. Có thể cảm nhận những dòng nước chảy trong cơ thể bạn.

"Đây là gì?"

"Thuốc này sẽ làm cô suy yếu dần.." cô ta nhìn bạn.

"Yên tâm, nó có cách giải. Nhưng tôi không thích giải. Haha!" cô ta cười rồi đi ra khỏi khu vực của bạn.

Bỗng dưng cảm nhận được ngón tay của sinh vật đằng sau đang cố tháo gỡ sợi dây. Đôi tay và chân đã được thả lỏng. Bạn nhìn vào sinh vật ấy, mở một nụ cười. Tiếc nuối một gương mặt tuấn tú bây giờ bị phá hủy như thế này. Từ từ tiến tới JiWon, cô ta vẫn không hề hay biết vì cô ta đang thích thú ngắm vùng trời ở biển mà. Bạn đập đầu cô ta vào cái bàn trước mặt.

"Cái quái.. Error! Ngươi phản bội ta?" cô ta nhìn sang sinh vật vẫn còn ngồi yên đấy.

"JiWon, mọi thứ sẽ dừng lại ở đây. Mau đưa tôi thuốc giải."

"Không! Cô không thể có được chúng! Cô nên chết đi!"

Bạn nhau mày nhìn cô ta. Tình thế này ở lại sẽ không được, cô chạy nhanh xuống ngọn hải đăng này. Đột nhiên có ai đó tóm lấy bạn. Nhìn một lúc, chợt nhận ra là SungWoon. Sao anh ta có thể ở đây?

[BTS/imagine]  Khi Tất Cả Cùng CrushWhere stories live. Discover now