Chương 34: Khẩn Trương, Kết Quả Như Thế Nào

17K 382 12
                                    

"Không dám không dám."

Một câu "Thỉnh", Bắc Cung Hà Trạch làm sao chịu được?

Nhưng mà, Long Phi Dạ lại nói, "Nếu Tần Vương phi cứu không được Mục Thanh Võ, ngươi liền mang về xử theo phép công, nếu Tần Vương phi cứu tỉnh Mục Thanh Võ......"

Nói đến đây, hắn ngừng lại, thanh âm lạnh lùng, "Ngươi không có đầy đủ chứng cứ đã bắt Vương phi của bổn vương, cũng đừng trách bổn vương việc công xử theo phép công!"

Bắc Cung Hà Trạch giật mình một cái, dọa ngốc, hắn cũng không xác định được Hàn Vân Tịch rốt cuộc là cứu người hay là hại người, hắn tất cả đều là nghe theo Trường Bình công chúa cùng Thái hậu nương nương nha!

Tất cả mọi người đều kinh hồn táng đảm mà chờ, trong lòng ai cũng đang ngờ vực. Trường Bình công chúa cùng Mục Lưu Nguyệt luôn hy vọng Mục Thanh Võ không có việc gì, nhưng lại không nghĩ tới Hàn Vân Tịch sẽ thoát tội, giờ lại rối rắm lại khẩn trương. Khăn tay trong tay đều nhanh chóng bị bóp nát.

Hạ nhân chuyển ghế đến, Long Phi Dạ khí phách mà ngồi ở cửa phòng, tựa như tự cao tự đại, thống ngự vạn vật thần chi.

Hắn nói chờ, ngay cả khi phải chờ đến ba ngày ba đêm cũng không ai dám động đến hắn.

Bắc Cung Hà Trạch càng nghĩ càng sợ, hắn cùng những người khác không giống nhau, hắn chỉ là đảm đương một cái chức nho nhỏ trong Đại Lý Tự, sinh tử của Mục Thanh Võ cũng không cùng hắn có quan hệ, vạn nhất thật đem người cứu tỉnh, hắn cũng liền xong đời.

Không được, nhất định phải nghĩ cách đi vào!

Nhưng ai biết, đúng lúc này, có tiếng đập cửa phát ra từ phía sau Long Phi Dạ truyền đến.

Này...... người bên trong đang gõ cửa?

Trong lúc nhất thời, toàn trường đều yên tĩnh, ánh mắt mọi người đều tập trung lại đây, tiếng đập cửa kia như là gõ ở trong lòng mỗi người, đông, đông, đông!

Trong phòng cũng chỉ có Mục Thanh Võ cùng Hàn Vân Tịch hai người, sẽ là ai đang gõ cửa đây?

Chỉ thấy Long Phi Dạ lười biếng đứng dậy đi tới, tự mình đẩy ghế dựa qua một bên. Cửa là từ bên ngoài cài chốt lại, khóa bị cạy ra còn treo ở phía trên.

Hàn Vân Tịch có phải đã thành công giải độc cho Mục Thanh Võ? Mục đại tướng quân kích động lại khẩn trương, hận không thể tiến lên một phen đẩy cửa ra, chỉ là, thấy Tần Vương không có ý tứ tránh ra, hắn chỉ có thể tự kiềm chế tâm tình nôn nóng của mình.

Long Phi Dạ cũng không nóng lòng mở cửa, mà là ý vị thâm trường liếc mắt nhìn Bắc Cung Hà Trạch một cái. Bắc Cung Hà Trạch tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực, hai chân nhũn ra, trước mắt biến thành màu đen, cũng không biết kết quả như thế nào, thật muốn nhắm mắt lại chứ không muốn xem.

Long Phi Dạ tự mình lấy ghế dựa ra, gỡ xích sắt xuống, rút chốt cửa ra, tầm mắt mọi người đều nhìn chằm chằm tay hắn, theo dõi mỗi một động tác của hắn, đều bị kinh hồn táng đảm, hô hấp ngừng trệ.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ