Chương 145: Rất thông minh, rất mạnh mẽ

9.3K 203 47
                                    

Người đưa đồ ăn vào, không phải người khác, đúng là người đã lợi dụng Hàn Vân Tịch mấy ngày trước, Cố Thất Thiếu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đưa đồ ăn vào, không phải người khác, đúng là người đã lợi dụng Hàn Vân Tịch mấy ngày trước, Cố Thất Thiếu.

Hắn vẫn như mọi khi, mặc một bộ hồng bào vô cùng xa hoa cao điệu. Mặc dù đang bưng mâm đồ ăn, đều khiến người khác có một loại cảm giác kinh diễm tuyệt mỹ, tôn quý hoa lệ. Cặp mắt đen hẹp dài tà mị ăn chơi trác táng, mê hoặc nhân tâm, vĩnh viễn đều luôn cười như không cười, phảng phất từ trước tới nay hắn đều không biết ưu sầu là gì.

Hàn Vân Tịch bị sốc đến nỗi đứng lên, đập thật mạnh trên bàn, "Sao lại là ngươi?"

Cố Thất Thiếu cười đặc biệt vui vẻ, "Hiếm khi được Vương Phi nương nương đại giá quang lâm tiểu điếm, tiểu điếm thật sự rất lấy làm vinh dự. Thân là chủ tiệm, tại hạ tất nhiên muốn đích thân cống hiến sức lực."

Hắn đi tới, động tác ưu nhã đặt xuống một bàn đồ ăn, làm lơ sự khiếp sợ của Hàn Vân Tịch.

Trà trang Thiên Hương, trà lâu Minh Hương... gia hỏa này thật sự giàu có, sản nghiệp trải rộng khắp thiên hạ, nàng vì sao không nghĩ đến điều đó?

Thật đúng là đồ âm hồn bất tán.

E ngại vì Cố Bắc Nguyệt đang ở đây, Hàn Vân Tịch không muốn tốn nhiều miệng lưỡi với gia hỏa này, nàng khí định thần nhàn ngồi xuống, đương nhiên tiếp nhận sự hầu hạ của Cố đại chủ tiệm.

Đáy mắt Cố Bắc Nguyệt hiện lên một sự phức tạp, rất thức thời, không nói nhiều lời.

Sau khi Cố Thất Thiếu buông một đĩa đồ ăn cuối cùng, Hàn Vân Tịch ngạo mạn ưu nhã phất phất tay, "Không có việc của ngươi nữa, lui ra đi!"

Cố Thất Thiếu mỉm cười, cố ý vòng qua Cố Bắc Nguyệt và đi đến bên cạnh Hàn Vân Tịch, một bộ dáng chuyên nghiệp, nói "Vương Phi nương nương, ngài đã gọi lên tất cả những món ăn đặc trưng của tiểu điếm. Mỗi một món ăn đều do nhân tài lựa chọn, xử lý, đến khi chế biến đều đã được nghiên cứu cẩn thận. Ngài hãy chậm rãi nếm, tại hạ sẽ giải thích rõ từng món cho ngài nghe."

Trong khi hắn nói, đích thân gắp một khối bánh hoa quế tới trên đĩa của Hàn Vân Tịch.

Hàn Vân Tịch liếc mắt một cái, thong thả ung dung bưng đĩa lên, vứt nó sang một bên.

"Ngươi tin hay không, nếu ngươi còn không đi ra ngoài, bổn vương phi sẽ khiến ngươi phải đóng cửa?"

Ai ngờ, Cố Thất Thiếu cũng không tức giận, tao nhã nhấc áo bào ngồi xuống, "Đương nhiên ta tin, nếu Vương Phi nương nương nếu thích đồ của tại hạ, tất cả đều sẽ là của ngươi."

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ