Chương 63: Phế Vật Muốn Nghịch Thiên

14.4K 326 5
                                    

Nhìn Hàn Vân Tịch như vậy, tựa hồ không tính sẽ rời khỏi sân, trong lòng Dược quỷ đại nhân có quỷ nhịn không được nổi lên hoài nghi, chỉ là, hắn cuối cùng vẫn đều không tin Hàn Vân Tịch có thể tìm ra được ba vị dược liệu.

Ba vị dược liệu này nói thế nào cũng là hắn đã hao hết tâm tư mới nghĩ ra được, hơn nữa tất cả đều sinh trưởng ở trong cái viện này, dù là người thông minh cũng sẽ không nghĩ đến nhanh như thế, hơn nữa, ngay cả khi Hàn Vân Tịch hoài nghi dược thảo kia lớn lên ở trong cái viện này, nàng còn phải đi tìm đâu!

Dược quỷ đại nhân đang nghĩ, tầm mắt dừng ở tập dược thảo đồ trên tay Long Phi Dạ, đồ tập này Hàn Vân Tịch cũng chưa từng xem qua, cho dù nàng hoài nghi ba vị dược thảo ở trong cái viện này, cũng phải phí thời gian đi tìm, cũng chưa chắc có thể tìm ra.

Nghĩ như thế, dược quỷ đại nhân yên tâm hơn nhiều, đối với đề mục mình ra vẫn rất có tin tưởng.

Hắn liếc mắt nhìn Long Phi Dạ bất động thanh sắc đến nay mặt vẫn vô biểu tình, con ngươi yêu dã lộ ra một mạt cười tà ý, thầm nghĩ, để xem tiểu tử này có thể kiêu ngạo đến khi nào, ít nhất sau ba ngày Hàn Vân Tịch không tìm ra dược thảo, đến lúc đó hắn đang vội vã cứu người còn không phải ngoan ngoãn tới cầu xin.

Ai ngờ, ngay thời điểm dược quỷ đại nhân đang khoe khoang, hắn đột nhiên có cảm giác lưng như bị kim chích, theo bản năng quay đầu nhìn lại, thế nhưng đón nhận ánh mắt Hàn Vân Tịch tràn ngập ý cười.

Dược quỷ đại nhân nao nao, đang buồn bực, ai ngờ, đôi mắt đẹp của Hàn Vân Tịch nhìn quanh, mắt đen lưu chuyển, nhìn về phía thềm đá bên phải ở sau lưng hắn.

Chỉ thấy dưới thềm đá kia mọc đầy rêu xanh, bên cạnh rêu xanh trải dài chính là một vòng cỏ đuôi chó.

Quỷ cốc đại nhân theo ánh mắt Hàn Vân Tịch nhìn lại, tầm mắt dừng lại ở trên đám cỏ đuôi chó kia, tức khắc, tim hắn đập lạc một chút, suýt nữa đã ngừng đập.

Phải biết rằng thất sát diên vĩ đã trà trộn bên trong một vòng cỏ đuôi chó ở đây nha!

Chẳng lẽ......

Nếu có thể nhìn thấy được mặt của Dược quỷ đại nhân, nhất định sẽ nhìn thấy mày hắn trói chặt thành ký tự "川", không, đây nhất định chỉ là trùng hợp, Hàn Vân Tịch là một phế vật, làm sao có khả năng chưa nhìn tập dược thảo đồ đã nhận ra thất sát diên vĩ, phải biết rằng, rất nhiều dược sư cũng không biết thất sát diên vĩ trông như thế nào nha!

Dược quỷ đại nhân rất nhanh liền thu hồi tầm mắt, đáy mắt hiện lên một mạt nham hiểm hung ác, tin tưởng vững chắc Hàn Vân Tịch sẽ không tìm thấy!

Ai ngờ, Hàn Vân Tịch lại đứng dậy, tự mình đi qua, cái này, tầm mắt Dược quỷ đại nhân lập tức hướng theo qua, chỉ thấy Hàn Vân Tịch chuẩn xác chọn thất sát diên vĩ mà không hề cầm lầm cỏ đuôi chó, đang muốn nhổ tận gốc.

"Dừng tay!" Dược quỷ đại nhân thất kinh hô lên, thanh âm này, một chút âm dương quái khí đều không có, một chút thấp trầm già nua cũng không có, mà là rất hung hăng tàn ác, mơ hồ nghe được một tia âm sắc chân chính của hắn.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ