Chương 62: Uy Hiếp, Dược Quỷ Mang Thù

14.1K 317 4
                                    

Dược quỷ đại nhân gầy trơ cả xương tay, cơ bản là da bọc xương, một màn kế tiếp khiến xương cốt đặc biệt rõ ràng, lại còn là màu đen, làm người nhìn thấy đều sởn tóc gáy, nhưng mà, dù là tay như vậy, cầm bút lại vẫn ra dáng ra hình, viết ra ký tự rất kính kiện hùng kỳ (mạnh mẽ & đậm nét), dáng vẻ thoải mái.

Rất nhanh, Dược quỷ đại nhân liền bá bá bá tràn ngập một tờ giấy hoàn chỉnh, ước chừng có hơn hai mươi vị dược liệu.

Thấy thế, đáy mắt Long Phi Dạ hiện lên một mạt phức tạp, không vui nói, "Chờ huyết sinh đan là cần dùng gấp để cứu mạng người, ngươi muốn các nàng tìm đến ngày tháng năm nào?"

"Dược quỷ đại nhân, không thể phí thời gian để cứu mạng người." Đoan Mộc Bạch Diệp cũng mở miệng.

"Khụ khụ!"

Dược quỷ đại nhân ho nhẹ vài tiếng, không cao hứng, dược liệu không nhiều lắm, chỉ cần tìm trong chốc lát, không chơi nhiều lắm nha? Ít nhất cũng tìm mất mười ngày nửa tháng đi, như vậy hắn sẽ có thể mỗi ngày nhìn xem mỹ nhân tìm dược, sẽ không quá nhàm chán.

Còn việc cứu mạng hay không cứu mạng, cùng hắn có quan hệ gì đâu? Bên ngoài sơn cốc người chờ cứu mạng quá nhiều đi.

"Ngại nhiều, vậy đừng chơi." Dược quỷ đại nhân cười lạnh.

Điều này làm Đoan Mộc Bạch Diệp cùng Đoan Mộc Dao đều nóng nảy, đang muốn đáp ứng, Long Phi Dạ lại nói, "Được."

Dứt lời, cư nhiên xoay người muốn đi, Dược quỷ đại nhân đột nhiên híp mắt, lạnh lùng nhìn bóng dáng Long Phi Dạ, toàn thân tản mát ra hơi thở nguy hiểm.

Long Phi Dạ có thể cảm nhận được một cỗ hơi thở cường đại bức tới sau lưng, chỉ là, vẻ mặt của hắn vẫn lãnh ngạo như cũ, bước chân kiên định, thậm chí còn thúc giục Hàn Vân Tịch, "Còn không đi?"

Tỷ thí tìm dược là thế mạnh của Hàn Vân Tịch, Long Phi Dạ không nghĩ sẽ cự tuyệt, nhưng nếu phải tìm nhiều vị dược như vậy mà nói, dựa vào thể lực của Hàn Vân Tịch chắc chắn sẽ đấu không lại Đoan Mộc Dao, cuối cùng Hàn Vân Tịch sẽ bị thua.

Một bước này, Long Phi Dạ sẽ không làm.

Hàn Vân Tịch đương nhiên trong lòng cũng biết rất rõ lợi thế cùng bất lợi của bản thân, trong lòng âm thầm bội phục, gia hỏa Long Phi Dạ này quả nhiên có khí phách! Nàng không nói hai lời lập tức cùng rời đi.

Thấy hai người thật sự muốn đi, trong mắt Dược quỷ đại nhân tức giận càng ngày càng lớn, Đoan Mộc Dao cách hắn gần nhất vô cớ dâng lên sợ hãi, mà lúc này, Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch đã đi tới cửa, sắp ra khỏi cửa.

Đột nhiên, một đạo phi tiêu hình con bướm từ trong tay Dược quỷ đại nhân bay ra, nhìn không ra quỹ đạo của phi tiêu, chỉ thấy nháy mắt đã tới gần Long Phi Dạ, nhưng mà, Long Phi Dạ đều không có xoay người, phía sau chấn ra một đạo lực vô hình, trực tiếp đẩy lùi những phi tiêu con bướm, bay ngược trả lại cho Dược quỷ đại nhân.

Thấy thế, Đoan Mộc Dao cùng Đoan Mộc Bạch Diệp đều chấn kinh rồi, không nghĩ tới mới mấy tháng không gặp, võ công của Long Phi Dạ cư nhiên có tinh tiến nhiều như vậy.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ