Chương 92: Hứa Hẹn, Lớn Lên Sẽ Bảo Vệ Ngươi

12.7K 261 3
                                    

Tác giả: Giới Mạt
Dịch: Emily Ton.

Hàn Vân Tịch, nha đầu thúi này cư nhiên dùng lời nàng nói quay lại kính nàng, Từ phu nhân khó thở, ngực bị đè ép, một dòng máu tươi lập tức tràn lên cổ họng, nếu không phải nàng cố nén lại, phỏng chừng thật sự sẽ phun ra máu!

Nhưng!

Đồ tiện nhân không biết liêm sỉ này, thật đúng là cho rằng chính mình cứu Thái tử thì có thể lấy danh thái hậu ra diễu võ dương oai hay sao?

Nàng không khỏi quá ngây thơ rồi!

Tay Từ phu nhân giấu ở trong tay áo nắm chặt thành nắm tay, lông mày dài ra, sắc bén giận dữ. Nàng vốn đang tính toán chờ thương thế nhi tử tốt hơn một chút, nàng sẽ lấy danh nghĩa trưởng tử đòi lại chìa khoá nhà kho từ tay Hàn Vân Tịch, hiện tại nàng không rảnh lo nhiều như vậy!

Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, hiện tại nàng phải lấy lại chìa khoá nhà kho, đàn áp sự kiêu ngạo của Hàn Vân Tịch!

"Vương Phi nương nương nói đúng, là dân phụ thất lễ." Từ phu nhân ngoài cười nhưng trong không cười, cúi người.

"Không đáng ngại, sửa đổi là tốt." Hàn Vân Tịch rất đủ tự tin, cũng không chột dạ.

"Thất thiếu gia nếu không có việc gì, ta đây sẽ không vào nữa. Vương Phi nương nương, ngươi tới vừa lúc, ta còn đang nghĩ khi nào thì tới cửa bái phỏng đây. Không bằng, đến bên kia của dân phụ uống chén trà?" Từ phu nhân lại nói.

Lời này vừa ra, trong lòng Hàn Vân Tịch liền hiểu rõ, Từ phu nhân là muốn chìa khóa nhà kho!

Tiểu Trầm Hương đã nhiều ngày nay vẫn luôn tràn đầy tin tưởng khuyên nhủ Thất di nương, nàng nơi nào biết được lo lắng của Thất di nương nha, nhưng mà, Hàn Vân Tịch lại hiểu.

Nàng là nữ nhi đã gả ra ngoài, mặc dù địa vị tôn quý, nhưng nói theo luân lý thế tục, đừng nói là nhúng tay vào sự tình trong nhà mẹ đẻ, ngay cả thường xuyên về nhà mẹ đẻ, đều sẽ khiến người đàm tiếu.

Phải biết rằng, Thiên Ninh quốc còn tính tương đối cởi mở văn minh, rất nhiều nơi nữ nhi đã gả ra ngoài, chỉ có bị hưu mới có thể quay về nhà mẹ đẻ.

Cho nên, nếu Từ thị liên hợp với mấy di nương thương thảo muốn lấy lại chìa khoá nhà kho trong tay nàng, nàng thật đúng là phải trả lại.

Bất quá, Hàn Vân Tịch nếu dám đến, tất nhiên đã chuẩn bị đối sách ứng phó. Không sợ!

"Có sự tình gì không thể nói ở chỗ này sao?" Hàn Vân Tịch ra vẻ cái gì cũng không biết, tò mò hỏi.

"Việc này có thể đúng hay sai, hiện giờ Hàn gia vẫn do ta quản sự, nên đến phòng ta nói chuyện thì tương đối thích hợp hơn."

Từ phu nhân nói xong, đang muốn đi, nhưng lại xoay người lại, khinh thường liếc mắt nhìn Hàn Vân Dật một cái, hướng trong viện hô, "Thất di nương, nếu không ngươi cũng qua đây đi."

Thất di nương trong lòng ngẩn ra, biết đại sự không ổn, nhưng, nàng cũng không thể nề hà, chỉ có thể đi theo, trước khi đi dặn dò Tiểu Dật Nhi, "Ngươi đợi ở trong viện cùng với Trầm Hương tỷ tỷ, đừng chạy loạn, biết không?"

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora