Chương 60: Ngoài Ý Muốn, Sư Huynh Sư Muội

15.2K 317 18
                                    

Người dịch: Emily Ton

Cái gì?

Cư nhiên cũng có người mang theo thất tinh đông trùng hạ thảo tới trao đổi huyết sinh đan với Cổ Thất Sát? Lại còn tới sớm hơn cả bọn hắn.

Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch liếc mắt nhìn nhau một cái, đều thực ngoài ý muốn, vốn tưởng rằng sự tình đã nắm chắc thắng lợi, không nghĩ tới xảy ra việc ngoài ý muốn như thế.

Nhưng đáng mừng nhất chính là, Cổ Thất Sát còn chưa đem huyết sinh đan trao đổi ra ngoài, nếu không bọn họ đúng thật là đi không một chuyến.

"Dược quỷ đại nhân định lựa chọn như thế nào đây?" Long Phi Dạ lạnh lùng truy vấn.

"Ai nha...... Tần Vương, ngươi nói bây giờ nên làm sao đây?" Cổ Thất Sát thở dài rất nhẹ, nhưng vô cớ làn người sởn lên cả tóc gáy, thanh âm kia phảng phất bay bay bên tai.

"Rất đơn giản, cùng bổn vương trao đổi." Long Phi Dạ lạnh lùng dứt lời, lập tức lấy ra độc cự mãng đan, trực tiếp xem nhẹ cái gì mà thất tinh đông trùng hạ thảo kia.

Lúc này, trên mặt Dược quỷ đại nhân lập tức hiện lên một tia sáng, lộ ra một đôi mắt hẹp dài mà yêu dã, lăng lăng nhìn chằm chằm Long Phi Dạ như con mồi trong lòng bàn tay.

Hồ ly!

Đây là ý niệm thứ nhất trong lòng Hàn Vân Tịch, kia rõ ràng là một đôi mắt quyến rũ yêu mị a! Cái Dược quỷ đại nhân này, không phải đã là lão già hay sao? Như thế nào còn có đôi mắt tà mị như vậy.

Đúng lúc này, đột nhiên truyền đến một tiếng cười bừa bãi từ một bên, "Tần Vương điện hạ, còn chưa hỏi một chút bổn Thái tử có đáp ứng hay không đâu?"

Theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy người tới là một nam tử khí phách phi phàm, hình dáng khuôn mặt thâm thúy đại khí, thân hình cao lớn uy mãnh, một bộ hắc bào lớn màu đen tuyền viền vàng xa hoa làm tôn lên vẻ tôn quý cùng thần bí của hắn.

Hắn không nhanh không chậm đi tới, tầm mắt lãnh ngạo đảo qua Long Phi Dạ, làm càn đánh giá qua Hàn Vân Tịch, tựa hồ như trong lòng đã hiểu rõ thân phận của nàng, đáy mắt tuy có chút tia kinh ngạc, nhưng rất mau liền biến mất không thấy.

Hàn Vân Tịch ghét nhất loại đánh giá ngạo mạn vô lễ này, nàng lạnh lùng nhìn qua, biết hắn tự xưng là Thái tử, nhưng không biết là từ nước nào.

"Diệp Thái tử chẳng lẽ không đáp ứng sao?" Long Phi Dạ mở miệng.

Ngay khi Long Phi Dạ lên giọng lạnh nhạt, ba chữ "Diệp Thái tử" tựa hồ là cố tình nói cho Hàn Vân Tịch nghe, nói cho nàng biết địa vị của người nam nhân này là gì.

Nguyên lai là hắn!

Danh hào này Hàn Vân Tịch đã từng nghe qua, đây đúng là Thái tử Tây Chu quốc, Đoan Mộc Bạch Diệp, thường gọi là Diệp Thái tử.

Khác với Thái tử Thiên Ninh quốc, vị Diệp Thái tử Tây Chu quốc này ở Vân Không Đại Lục chính là có tiếng cực kỳ kiêu ngạo, tàn nhẫn âm hiểm, còn chưa đăng vị, đã đem những người bất đồng chính kiến trong triều diệt trừ không còn một mảnh.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc Phiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن