Chương 79: Manh Mối, Cần Phải Chính Xác

14.3K 284 7
                                    

Nếu muốn tìm đủ 10 loại Xà Độc, xác thật rất khó, nhưng nếu muốn tìm được vài loại trong đó, vẫn là tương đối dễ dàng.

"Đại tướng quân, trong 10 loại xà độc thì có 7 loại có thể làm thuốc, những dược phòng lớn cơ bản có bán, còn lại 3 loại là Xà Độc rất hiếm thấy. Nếu xác định người hạ dược là người bên cạnh thiếu tướng quân, như vậy trong thời gian hai ba năm, nội gian này nhất định sẽ mua Xà Độc để chế độc dược, loại độc dược này sau khi phối chế nhiều lắm chỉ có thể cất giữ trong vòng một ngày."

Một ngày!

Lời này của Hàn Vân Tịch vừa ra, Mục đại tướng quân liền kinh ngạc, đây là manh mối a, lại là manh mối mấu chốt.

Mục Thanh Võ đại hỉ, "Tần Vương phi, còn thỉnh viết xuống tên mười loại Xà Độc, hạ quan lập tức đi điều tra!"

Một phen lời nói của Hàn Vân Tịch khiến cho Mục Lưu Nguyệt cả kinh trợn mắt há hốc mồm, lại làm hai cha con Mục đại tướng quân kinh hỉ, tuy rằng đặt cược rất lớn, nhưng so với bắt được nội gian, chẳng phải lớn hơn sao.

Một ngày không bắt được nội gian, Mục Thanh Võ thậm chí là Mục đại tướng quân đều sẽ nguy hiểm thêm một ngày, hơn nữa, chuyện này còn có khả năng liên lụy đến gian tế Bắc Lệ quốc, càng không thể đại ý được.

Mục Thanh Võ đã sớm không quen nhìn Mục Lưu Nguyệt, hận không thể khiến nàng bị giáo huấn một trận, mà Mục đại tướng quân tạm thời cũng không quản được nhiều như vậy, trước tiên phải tìm ra được nội gian mới là điều quan trọng nhất, chuyện khác sau này lại nói đi.

Hàn Vân Tịch chỉ viết xuống 7 tên Xà Độc, giữ lại ba loại khác.

"Tần Vương phi, không phải có 10 sao?" Mục Thanh Võ khó hiểu hỏi.

"Ngươi trước tiên hãy đi tìm bảy loại này đi, nhìn xem những tiệm thuốc nào có bán ra, có người mua qua hay không, trước điều tra rõ ràng, còn lại ta đều đã có an bài." Hàn Vân Tịch nghiêm túc nói.

Mục Thanh Võ là người thông minh, không tiếp tục truy vấn, mà lúc này, Mục Lưu Nguyệt ở phía sau nhìn, không tự giác hiện lên lo lắng.

Nhưng, lo lắng thì lo lắng, Hàn Vân Tịch bất quá chỉ là phỏng đoán mà thôi, kết quả điều tra như thế nào còn không biết đâu!

Mục Lưu Nguyệt chính là không tin, nàng muốn lập tức đi viết thư cho Trường Bình công chúa.

Đó là một ngày, sau khi Hàn Vân Tịch rời đi, Mục Thanh Võ liền tự mình đi điều tra chuyện này.

Hắn đã dành ba ngày, đem hết những tiệm thuốc lớn lớn bé bé trong ngoài đế đô đều điều tra một lần, xác thật như theo lời Hàn Vân Tịch, những dược vật kia không ít tiệm thuốc đều có bán ra, chỉ là, kết quả điều tra vẫn nằm ngoài ý muốn của hắn.

Ba ngày sau, Mục Thanh Võ lại đến Tần Vương phủ bái phỏng.

........... Editor: Emily Ton......

"Vương Phi nương nương, 32 tiệm thuốc lớn lớn bé bé trong toàn thành, tổng cộng mười tiệm thuốc có bán ra những loại Xà Độc này, nhưng......"

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ