Chương 152: Thiết lập quy tắc, chơi lớn

8.6K 199 28
                                    

Edit & Dịch: Emily Ton.

Một cuộc đấu rượu cho những người mới.

Toàn trường, gần như tất cả mọi người đều đang ồn ào, công tử Bắc Nam lục tục đứng lên, nóng lòng muốn thử.

Sau khi chứng kiến Hàn Vân Tịch vừa rồi đã đạt hết nổi bật, nếu bọn họ có thể đánh bại Hàn Vân Tịch tại một hồi đấu rượu, vậy danh tính bọn họ nếu không thể vang dội hơn Hàn Vân Tịch, ít nhất cũng sẽ ngang nàng.

Tham gia Hoa Mai yến, chẳng phải chính là muốn nổi danh ở bữa tiệc hay sao? Nữ tử có tiếng lập tức có thể đưa tới một đám kẻ ái mộ. Nam tử, thật ra cũng cùng một đạo lý.

Danh tiếng danh tiếng, danh tiếng càng lớn, tất nhiên sẽ càng có lợi.

"Vương Phi nương nương, nếu như mọi người đều có thịnh tình như thế, ngài cũng đừng nên cô phụ!"

Bắc công tử Trưởng Tôn Triệt vừa cười, vừa nhẹ lay động quạt xếp đi ra, tư thái phong lưu phóng khoáng, nụ cười mê hoặc ái muội, nhiều cô nương nhìn thấy đều không rời được mắt. Hàn Vân Tịch từng gặp qua loại yêu nghiệt như Cố Thất Thiếu, vì thế con mắt cũng không liếc mắt nhìn Trưởng Tôn Triệt một cái.

Bắc công tử vừa mới đi ra, Nam công tử Lý Mục Ca cũng không cam lòng yếu thế, hắn dẫm những bước nhỏ tinh tế theo sát sau đó, đi đến trung tâm yến hội.

Quạt xếp nhẹ mở khép hờ trên gương mặt còn đẹp hơn so với nữ tử, hờn dỗi nói, "Vương Phi nương nương, có thể đấu rượu với ngài, là vinh hạnh ba đời của tiểu sinh, ngài cũng đừng khiến tiểu sinh thất vọng, đau lòng nha!"

Hàn Vân Tịch nhìn thấy suýt nữa buồn nôn, hai người công tử Bắc Nam này, quả thực chính là một yêu một nghiệt, quá hoàn hảo!

"Hoàng thẩm, sao ngươi không thoải mái như vậy? Đấu một hồi cũng không thể sao? Không nghĩ tới ngươi sợ thua như vậy!" Trường Bình công chúa thúc giục, nàng ta đều không thể chờ.

Lúc này, Hàn Vân Tịch đứng lên, khí định thần nhàn, "Đương nhiên có thể đấu một trận. Nhưng, đấu pháp như thế nào? Thua thì như thế nào, thắng thì như thế nào? Tốt xấu hãy nói rõ ràng đi!"

Là phúc thì không phải hoạ, là họa thì tránh không khỏi. Nàng sẵn sàng bất chấp tất cả, mặc dù tương đối phiền toái, nhưng nếu chưa nếm thử, nàng cũng chưa chắc sẽ thua.

Hôm nay, nàng nhất định sẽ cố hết sức, khiến toàn bộ đám người này tâm phục khẩu phục, trở thành người thắng lớn nhất tại Hoa Mai yến, người thắng duy nhất. Để xem từ nay về sau, còn ai dám tìm nàng phiền toái.

Vừa thấy Hàn Vân Tịch đáp ứng, Trường Bình công chúa vui mừng, cũng đứng lên theo, "Ba người mới các ngươi, người thắng chính là lôi chủ, thủ lôi đài, tiếp nhận khiêu chiến của những người khác. Nếu thua..."

Trường Bình công chúa còn chưa nói xong, Hàn Vân Tịch lập tức ngắt lời, "Nếu thua, cởi quần và chạy một vòng ở trên đường cái Huyền Vũ!"

Khụ!

Khụ khụ!

Lời này vừa ra, Trường Bình công chúa lập tức bị sặc, liên tiếp khụ khụ vài lần, mà mọi người quanh mình cũng hoàn toàn ngây ngẩn cả người. Khuôn mặt của nhiều khuê nữ vẫn chưa lập thất đột nhiên đỏ bừng, thậm chí ngay cả nam tử, cũng đều hai mặt nhìn nhau, thực sự không thể tưởng tượng.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now