Chương 84: Lập Uy, Trọng Phạt Đại Thiếu (2)

12.5K 253 0
                                    

Hách Liên Tuý Hương chết ngất ở một bên cũng không biết tại thời điểm nào thì tỉnh lại, trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn Từ phu nhân đánh chính nhi tử của mình, thẳng đến khi nhìn thấy Đại Lý Tự khanh Âu Dương đại nhân mới ít nhiều hiểu được những gì đã xảy ra.

Rốt cuộc, tay Từ phu nhân cũng không còn lực, mà mặt Hàn Ngọc Kỳ cũng sưng đỏ giống như mặt heo, Từ phu nhân ngã ngồi xuống dưới, "Vương Phi nương nương, ngươi xem...... sưng lên! Thật sự sưng lên......"

"Ngẩng đầu lên để ta nhìn xem." Hàn Vân Tịch lạnh lùng nói.

Hàn Ngọc Kỳ dù sợ đau bao nhiêu, đều phải chịu đựng cơn đau, vội vàng ngẩng đầu lên, thấy đầu heo đỏ thẫm, Hàn Vân Tịch suýt cười ra tiếng, đương nhiên, nàng vẫn là nhịn.

"Ân, xem như sưng lên đi." Nàng nhàn nhạt nói.

Vừa nghe lời này, Từ phu nhân cùng Hàn Ngọc Kỳ song song ngã ngồi trở về, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng ai biết, Hàn Vân Tịch lại nói tiếp, "Một tội dĩ hạ phạm thượng, có thể tính quên đi, nhưng là, một tội uy hiếp bổn vương phi......"

Nàng không nói hết lời, mà là nhìn về phía Âu Dương đại nhân.

Cái gì?

Đều đã đánh thành như vậy rồi mà còn muốn tiếp tục vấn tội? Hơn nữa vẫn là uy hiếp hỏi tội.

Âu Dương đại nhân bất ngờ, tim đều đập lạc một nhịp, không nghĩ tới nữ nhân này lại khó chơi như thế.

Từ phu nhân cùng Hàn Ngọc Kỳ lập tức đều sửng sốt, chưa bình thường trở lại, vì sao lại như thế này, Hàn Vân Tịch rốt cuộc muốn làm gì nha?

Trong lúc nhất thời, toàn bộ trong viện một mảnh yên tĩnh, tất cả những gã sai vặt đã sợ tới mức ngay cả hô hấp cũng dường như ngừng lại, không dám lớn tiếng.

Vừa mới đây tất cả mọi người đều nghe được chính miệng Âu Dương đại nhân nói qua, uy hiếp Tần Vương phi đó là tử tội!

"Âu Dương đại nhân, Hàn đại thiếu gia mang theo nhiều gã sai vặt uy hiếp bổn vương phi như vậy, còn muốn cướp đồ của bổn vương phi, đã đặt sự an toàn của bổn vương phi trong vòng nguy hiểm, một tội này, ấn luật nên phán như thế nào đây?" Hàn Vân Tịch rất nghiêm túc hỏi.

Lời này vừa ra, tất cả những gã sai vặt có liên quan quanh mình đều "phù phù" quỳ xuống, xong rồi xong rồi, bọn họ cũng muốn gặp nạn!

Mà lúc này, người nghe tin đã tới vây đầy quanh sân, cơ hồ tất cả hạ nhân đều đã tới, mà Tam di nương Lý thị cùng nữ nhi nàng là Hàn Nhược Tuyết cũng ẩn thân ở trong đó.

Lý thị khoảng 30 tuổi nhưng được bảo dưỡng rất tốt, không thua gì thiếu phụ kiều mỹ, còn trẻ hơn so với thiếu phụ, mà nữ nhi Hàn Nhược Tuyết của nàng lớn lên cũng đặc biệt tương tự nàng, một đôi mắt to ngập nước rất động lòng người.

Các nàng không nói nhiều lời, bất động thanh sắc nhìn xem, so với mẫu tử Từ thị, mẹ con Lý thị có vẻ trầm ổn thong dong hơn nhiều.

Trong viện, trong một mảnh yên tĩnh, Âu Dương đại nhân phi thường khó xử, "Vương Phi nương nương, điều này...... điều bày......"

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now