Chương 78: Đánh Cuộc, Đặt Cược Thật Lớn

14.4K 309 4
                                    

Sự tình thẩm vấn, Hàn Vân Tịch không trải qua, nếu Mục đại tướng quân đều đã thẩm vấn qua, nàng nghĩ cho dù nàng thẩm vấn lại một lần nữa cũng vô dụng.

Nếu đã xác định là nội gian, như thế chỉ có thể tìm chứng cứ.

Nhìn thoáng qua danh sách trong tay, Hàn Vân Tịch nhàn nhạt nói, "Đi thôi, trước ta muốn lục soát một lần, có lẽ sẽ có dấu vết gì để lại."

Chỉ cần trong tướng quân phủ còn sót lại một ít độc dược, nàng nhất định có thể tìm ra.

Hàn Vân Tịch trước tiên kiểm tra tất cả các đồ vật trong phòng Mục Thanh Võ, bao gồm mấy vại lá trà được đưa về từ quân doanh.

Sau đó, Mục đại tướng quân cùng Mục Thanh Võ dẫn đường, bọn họ trước đi hỏa phòng (nhà bếp), đồ ăn trong tướng quân phủ đều được xuất ra từ nơi này, đây là nơi có hiềm nghi lớn nhất.

Mục đại tướng quân cùng Mục Thanh Võ nguyên tưởng rằng Hàn Vân Tịch sẽ điều tra khá lâu, lại không nghĩ rằng nàng chỉ đi một vòng quanh hỏa phòng, liền đi ra.

"Không có." Hàn Vân Tịch nhàn nhạt nói.

"Tần Vương phi, ngươi xác định?" Mục đại tướng quân với vẻ mặt hoài nghi.

"Trăm phần trăm khẳng định, đi thôi, đi phòng chứa nước (phòng giặt) nhìn xem." Hàn Vân Tịch rất tự tin.

Tuy rằng không thể tin nổi, nhưng là, từ sau khi chứng kiến qua kỹ năng giải độc của Hàn Vân Tịch, Mục đại tướng quân không muốn tin cũng phải tin, Mục Thanh Võ cơ bản là không nghi ngờ Hàn Vân Tịch, nếu hỏi hắn vì cái gì, hắn chỉ có thể nói hắn sẽ không đi hoài nghi người đã cứu mạng mình.

Tầm quan trọng của phòng chứa nước không phân cao thấp với hỏa phòng, Hàn Vân Tịch khởi động hệ thống rà quét, đi một vòng rồi, thậm chí ngay cả ba cái giếng trong viện đều nghiêm túc kiểm tra một lần.

Đáng tiếc, phòng chứa nước cũng không có thu hoạch gì, sau đó bọn họ lại đi đến nơi ở của những người có tên trong danh sách hiềm nghi, thậm chí lục hết tất cả vật phẩm đều điều tra một phen, tất cả mấy gian nhà ở đều đi qua một lần. Hàn Vân Tịch đang muốn ra cửa, liền nhìn đến Mục Lưu Nguyệt đang nghênh diện đi tới.

Nàng ta lạnh lùng đánh giá Hàn Vân Tịch, bên môi ngậm một tia cười khinh thường.

"Làm càn, nhìn thấy Tần Vương phi không biết hành lễ sao? Còn thất thần làm gì?" Đại tướng quân quở mắng.

Mục Lưu Nguyệt lúc này mới không tình nguyện hành lễ, nhưng mà, châm chọc bên môi cũng không hề giảm bớt, ngược lại càng thêm rõ ràng, Hàn Vân Tịch tới điều tra nội gian hạ độc, nàng ta một khi biết chuyện này liền cảm thấy thật buồn cười.

Nữ nhân này bất quá cũng có y thuật lợi hại, cứu ca ca cùng Thái tử thì như thế nào, sau khi được người khen vài câu, nàng thật đúng là cho rằng chính mình rất lợi hại, nên mọi thứ cũng sẽ lợi hại sao?

Hôm nay Mục Lưu Nguyệt vốn là muốn ra cửa, nhưng khi nghe nói Hàn Vân Tịch tới liền cố ý chờ.

"Tần Vương phi, ngươi lợi hại như vậy, nhất định là đã tìm được manh mối gì đi?" Mục Lưu Nguyệt cười lạnh hỏi.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang