Chương 77: Chột Dạ, Vương Phi Vì Sao Phải Trốn

15.9K 333 18
                                    

Thời điểm xuống lầu, tiểu Trầm Hương lập tức mở miệng, "Chủ tử, ngài hồ đồ a!"

"Xảy ra chuyện gì?" Hàn Vân Tịch hỏi một cách lười biếng.

"Chủ tử, ngài là Tần Vương phi a, ngài...... ngài......" Tiểu Trầm Hương vẫn luôn cảm thấy chủ tử thực thông minh, nhưng lúc này lại cảm thấy bực bội với đầu dưa của nàng.

Nàng ta lôi kéo tay chủ tử, dựa gần ở bên tai nàng thấp giọng, "Ngài đã là phu chi phụ* (phụ nữ đã có chồng), lại là chính phi thân vương! Việc này vạn nhất truyền tới lỗ tai Tần Vương, ngài liền xong đời!"

*Phu chi phụ (夫之妇): chồng, vợ; nghĩa: phụ nữ đã có chồng.

Tiểu Trầm Hương có thể có điểm ngốc ngếch, nhưng ở trong trường hợp nào đó vẫn rất mẫn cảm.

Hàn Vân Tịch bất đắc dĩ trợn trắng mắt, nàng đương nhiên hiểu những điều đó, nàng cũng không phải lén gặp tình nhân, đây bất quá là cảm thấy Cố Bắc Nguyệt là bằng hữu có thể kết giao, ước hẹn ra ngoài tâm sự mà thôi, hơn nữa, nàng cũng không phải nói chuyện phiếm để tiêu khiển, ve vãn yêu đương, nàng thực sự là có việc cầu nhân gia.

Hơn nữa, nàng cùng Long Phi Dạ chỉ là hữu danh vô thực, Long Phi Dạ còn làm trò trước mặt nàng ôm nữ nhân khác, cứu nữ nhân khác và bỏ mặc nàng không màng tới đâu!

Nghĩ lại sự kiện của Đoan Mộc Dao, Hàn Vân Tịch vẫn có chút không cách nào tiêu tan.

"Chủ tử, ngài có để tâm không?" Tiểu Trầm Hương thực sự nghiêm túc.

"Ta cũng không làm ra bất cứ sự tình gì, ngươi không cần sốt ruột như vậy được không, ngươi nói giống như ta đã vượt quá ranh giới." Hàn Vân Tịch có chút không chịu nổi, nàng đối Cố Bắc Nguyệt, thuần tuý chỉ là bằng hữu.

Ai ngờ, đang nói chuyện, bước chân nàng đột nhiên dừng lại, suýt nữa đã ngã quỵ xuống.

Chỉ thấy thân ảnh cao lớn cao ngạo vừa đến đang tiến vào cửa, rất là quen thuộc...... Long Phi Dạ!

Tuy rằng hắn cố tình ăn mặc thấp điệu, nhưng là, Hàn Vân Tịch liếc mắt một cái vẫn nhận ra.

Hàn Vân Tịch một khắc trước còn hào hùng, giờ khắc này theo bản năng xoay người liền hướng trên lầu mà chạy, tiểu Trầm Hương chạy theo sau. Tới trên lầu rồi, nàng trộm nhìn xuống dưới, thấy Long Phi Dạ không đi lên, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tiểu Trầm Hương rất kinh ngạc nhìn nàng, "Chủ tử, ngài vì sao lại chột dạ?"

Ách......

"Ta...... ta...... có quá nhiều người giống như ngươi sẽ suy nghĩ bậy bạ, vì vậy ta cần phải có biện pháp phòng ngừa." Hàn Vân Tịch tạo ra một cái cớ để nói, trên thực tế, vừa mới kia là phản ứng thân thể mau hơn đầu, sau khi nàng nghĩ lại, vì sao nàng lại chạy?

Cố Bắc Nguyệt vẫn còn chưa đi, đem một màn này xem ở trong mắt, hắn cũng không đi lên tiến đến, chỉ là bên môi nổi lên một nụ cười nhàn nhạt, lộ ra một chút bất đắc dĩ.

Sau khi Hàn Vân Tịch bình tĩnh lại, lúc này mới nhớ tới Cố Bắc Nguyệt còn ở trên lầu, chỉ là, thời điểm nàng xoay người nhìn lại, đã không thấy bóng người.

Vân Tịch Truyện - Thiên Tài Tiểu Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ