Chap 4

9.8K 510 12
                                    

Bởi là thành viên được chọn vào nhóm muộn nhất, lại còn là thực tập sinh có thời gian ngắn nhất. Jimin chưa bao giờ có chút tự tin nào vào bản thân, vào những kỹ năng còn nhiều thiếu xót của mình.

Từ những ngày đầu vào ký túc xá cho tới khi debut, Jimin chưa bao giờ ngừng thể hiện việc mình yêu quý maknae Jungkook như thế nào.

Chỉ khổ thân cậu em bé nhỏ, hiền lành và hay ngại ngùng khó có thể thích ứng được với kiểu cuồng nhiệt của hyung lớn hơn nên thường hay tránh né và phản kháng.

Cũng có đôi lúc cảm thấy phiền toái nhưng Jungkook không ghét, cũng không bài xích những cử chỉ thân thiết đó của Jimin.

Sau này, ngày một lớn tình cảm của Jungkook cũng dần thay đổi và Jimin thì chỉ mải mê cho rằng mình cứ quan tâm em ấy như vậy là đủ mà quên mất rằng cách tiếp xúc, cử chỉ và đùa giỡn của Jungkook dành cho mình cũng khác trước.

Còn một Park Jimin luôn luôn là đồ ngốc, cứ tự cho rằng mình đúng. Jimin liệu có hiểu thế nào là tình cảm đi quá giới hạn anh em hay không? Câu "yêu" từ miệng anh thốt ra luôn rất dễ dàng bởi đó là thứ tình cảm đơn thuần, tình cảm trong sáng của người thân trong gia đình với nhau.

Nhưng Jungkook không giống vậy, tình cảm cậu dành cho anh cũng lớn dần theo năm tháng. Có điều tình cảm đó khiến cho cậu bắt đầu chú ý, ích kỷ và ghen tuông với đối phương nhiều hơn, thường chỉ muốn trong mắt người đó có một mình mình, dường như có chút trẻ con thì phải.

Chưa tính tới chuyện Jimin còn hiểu lầm rằng đối tượng của Jungkook là Taehyung, đồ ngốc ấy chẳng biết rằng người Taehyung để trong lòng lại chính là cái người ngày đêm tình thương mến thương với Jimin cậu, Jung Hoseok.

Tình cảm của Taehyung dành cho Hoseok nảy nở từ khi cả 3 còn chung phòng ký túc xá, nhìn Hoseok ra dáng anh lớn chăm sóc cho hai em nhỏ là cậu và Jimin rất thân thuộc. Từ khi nào trong lòng cậu nảy sinh cảm giác muốn được gần gũi với con người luôn mang lại tinh thần cho cả nhóm này.

Hoseok là thành viên rất khó tính, song điều đó chẳng thể làm Taehyung ngừng quan tâm tới anh được. Thậm chí đôi khi cậu còn cảm thấy thật ghen tỵ với sự yêu thương và những lời có cánh mà anh dành cho Jimin, ai chẳng biết rằng cậu ấy đáng yêu nhưng Taehyung cũng đáng yêu mà, ai chẳng biết rằng Jimin hiền lành, chân thật nhưng Taehyung cũng hiền lành, chân thật mà... Tuy vậy Taehyung lại chẳng dễ dàng thể hiện tình cảm với đối phương như Jimin, cậu chẳng thể hồn nhiên ôm lấy anh, chẳng thể nhận những động chạm từ Hoseok mà trái tim không loạn nhịp được.

Taehyung bắt đầu thể hiện rõ cảm xúc của mình với anh từ khi quay I Need U, cậu quyết tâm chủ động trong các va chạm của mình với Hoseok, quyết để anh từ từ nhận biết tấm chân tình của cậu.

Nhưng cơ bản là hai cái người kia, bao gồm Jung Hoseok và Park Jimin chẳng tỉnh táo chút nào, suốt ngày bám lấy nhau thôi. Taehyung thực sự rất bực mình mà.

- Taehyung hyung, rốt cuộc là có chuyện gì vậy?

Nhìn Taehyung chẳng chút tập trung chơi games cùng mình Jungkook cũng muốn nổi cáu.

- Chuyện của hyung, một thằng nhóc như em chẳng thể hiểu được đâu!

Taehyung lãnh đạm nhún vai.

Phía sau sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ