Chap 43

3.3K 140 1
                                    

Jimin luôn là người bắt đầu những màn động chạm, thả thính, quyến rũ Jungkook bất kể là trên stage hay ở nhà. Nhưng khi cậu chạm vào anh, anh lại vội vã tìm đủ lí do thoái thác hay nhanh chân chạy mất, để lại một mình cậu chưng hửng.

- Jiminssi, anh châm lửa đốt nhà xong bỏ chạy như thế đấy hả?

Jungkook khẽ rít lên trong cổ họng.

Biết tính anh như vậy, Jungkook cũng dễ dàng bỏ qua, không hề chấp nhặt anh chuyện đó, cũng chưa từng chán chường với việc bị anh từ chối phũ phàng.

Mỗi khi ở bên nhau, cậu chủ động vuốt ve thì anh sẽ tìm cách kháng cự, điều đó thậm chí lại càng khiến cho Jungkook cảm thấy anh thật đáng yêu. Mỗi khi cậu hỏi "mình yêu nhé, được không?" là lại một lần anh lắc đầu nguây nguẩy bảo "không muốn!", Jungkook cũng chỉ cười cười rồi tiện thể ôm chặt lấy thân hình gợi cảm, hôn lên khắp khuôn mặt anh.

Tuy là có lúc cũng giận dỗi, cũng hậm hực vì bị từ chối nhiều lần. Nhưng chỉ cần mặt dày một chút, cố tình vuốt ve anh nhiều một chút, cố tình chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể quyến rũ kia một chút... là cậu lại có được anh, được nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt nhắm hờ gợi cảm, cơ thể săn chắc với những đường cong mời gọi.

Jimin lười yêu nhưng mỗi lần yêu lại cực kỳ cuồng nhiệt, biết cách tạo bầu không khí và rất đòi hỏi, biết cách vắt kiệt ham muốn và sức lực của Jungkook. Đôi lúc cậu hỏi "yêu em không thích sao?" anh lại mím môi "tất nhiên là có, tại sao lại không chứ?" để rồi cậu lại hỏi "vậy vì sao cứ không chịu yêu?" anh nhăn nhở "tại lười"

Đấy, vấn đề ở chỗ anh lười yêu, cho dù cậu có nói "anh chỉ cần nằm thôi, còn lại để em" anh vẫn cự nự "nhưng anh vẫn phải rên rỉ", "anh có thể không rên rỉ cũng được mà", "làm sao anh có thể im lặng khi chúng ta làm chuyện ấy chứ?"...

Như hai đứa trẻ, cãi nhau ỏm tỏi bởi vấn đề hết sức tế nhị mà gần đây hầu như ngày nào cũng là đề tài chính mỗi khi sáp lại.

- Jungkook ah!

- Dạ?

- Em cứ như "yêu râu xanh" vậy đó!

- Tại sao?

Jungkook vẫn tỉnh queo hỏi lại, mặc cho Jimin nhăn mày, bàn tay nhỏ đang ra sức kháng cự những cái vuốt ve từ cậu.

- Sao cứ nằm cạnh nhau là em lại vậy?

- Tại sao em lại không được như vậy?

- Nhưng mà... chúng ta hãy nằm cạnh nhau lành mạnh đi!

Jimin chu chu miệng nói.

- Tất nhiên là không rồi! Hyung có thể làm bất cứ điều gì hyung thích, cứ mặc kệ em đi!

Jungkook thản nhiên đáp.

- Mặc kệ sao được trong khi mà em cứ kích thích hyung như vậy chứ?

Jimin vẫn cự nự, hai tay túm chặt lấy bàn tay đang làm loạn trên cơ thể mình.

- Jungkook ah... dừng lại mà... không muốn mà...

Vẫn là Jimin với công cuộc chống lại đôi bàn tay hư hỏng của Jeon Jungkook.

Không cho yêu thì cũng phải được sờ mó người mình yêu một chút chứ, không ăn được thì cũng phải liếm náp được chút chứ! Điều đó sắp thành phương châm của Jungkook trong mối quan hệ này mất thôi.

Phía sau sân khấuWhere stories live. Discover now