Chap 13

6.1K 341 16
                                    

Thời gian gần đây sự quyến rũ của Jimin đã trở thành một đề tài nóng hổi không chỉ trong cộng đồng fan của BTS nói chung và của Jimin nói riêng. Có khá nhiều tiền bối, hậu bối trong giới đều rất hào hứng mỗi lần nhắc tới cái tên "BTS Park Jimin", và không chút ngại ngùng thí nhận rằng họ rất yêu thích anh, họ bị anh thu hút.

Điều đáng ngạc nhiên là tỷ lệ nam trong số đó ngày càng nhiều, gần như là cân bằng giữa nam và nữ. Thậm chí số lượng fan nam của Jimin càng ngày càng đông đảo. Jimin ngày càng tiến gần với điều mong muốn của anh trước đây, đó là trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, cho dù nó giống với lời bông đùa hơn.

Có một vài người có được số điện thoại cá nhân của Jimin, và bắt đầu những cuộc trò chuyện. L úc đầu anh cũng nhiệt tình trả lời lắm, nhưng qua một vài lần nói chuyện Jimin dần dần nhận ra mọi truyện không hề như anh nghĩ.

Không đơn giản chỉ là kết giao bạn bè xã giao hoặc trở nên thân thiết như Shinee Taemin, EXO Kai, Ravi hay Ha Sung Woon... mà ngược lại, họ buông lời tán tỉnh, ve vãn trực tiếp hoặc gián tiếp với Jimin khiến anh sợ hãi.

Jimin chẳng thể nói chuyện này cùng ai, cũng chẳng dám để chuyện đó lộ ra, cứ một mình âm thầm chịu đựng và tìm cách đối phó.

Jungkook thường lặng lẽ song vẫn luôn dành cho Jimin sự quan tâm nhất định, tất nhiên cậu đã nhận ra sự khác lạ của anh không lâu kể từ khi bắt đầu.

Jimin hay bồn chồn và lo lắng nhìn điện thoại, đôi khi còn chẳng chịu ngủ vào ban đêm. Thậm chí mỗi lần nhìn vào điện thoại Jungkook rõ ràng thấy ánh mắt anh ánh lên chút khó chịu xen lẫn sợ hãi.

Hiểu tính cách của anh, không tò mò hay tọc mạch vào chuyện đó. Chỉ nhẹ nhàng hỏi han xem anh có cần cầu giúp đỡ gì hay không? Dùng sự dịu dàng của mình khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn cho dù anh không chia sẻ lo lắng của mình với cậu.

.
.
.

Một ngày lịch trình trống, Jimin cũng có việc đi ra ngoài từ sớm. Jungkook chẳng thấy có hứng thú với bất kỳ việc gì, một chút thời gian rảnh hiếm có cậu lại quyết định chơi game.

Vốn dĩ đang hoàn toàn nhập tâm nhưng tiếng lạch cạch ngoài cửa thu hút sự chú ý của Jungkook, các hyung cũng đều mới ra ngoài, người thì đi làm, người thì có công việc riêng cho nên việc về sớm thế này e rằng không đúng lắm.

Tạm gác ván game dang dở sang một bên, Jungkook đứng dậy ra khỏi phòng.

Thân ảnh nhỏ bé đang ngồi im lặng tựa lên thành ghế sofa đủ để Jungkook nhận ra người đó.

Gương mặt mang theo mệt mỏi, đôi mắt anh nhắm nghiền.

- Jiminssi? Anh mới về sao?

Jungkook lên tiếng.

- Uhm...

Jimin ậm ừ trong cổ họng.

Khẽ nâng người ngồi dậy, vùi mặt vào giữa hai tay, rõ ràng tâm trạng Jimin không hề tốt.

- Sao vậy Jimin-ssi, anh có chuyện gì sao?

Cậu hỏi anh nhưng câu hỏi không mang yêu cầu, anh có thể trả lời hoặc không.

Đột nhiên Jimin đứng bật dậy, xoay người bước nhanh về phía cậu. Sà vào lòng cậu, vòng tay ôm lấy eo người ít tuổi hơn, bờ vai run lên khe khẽ.

Phía sau sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ