Chap 7

9.8K 452 32
                                    

Mối quan hệ giữa Jimin và Jungkook cũng được bình thường hoá trở lại, tuy vậy Jimin đa phần là thích trêu chọc Jungkook khi có camera bởi anh thích một Jungkook hay ngại ngùng như vậy.

Jungkook của hiện tại cũng trở lên chủ động hơn khi tiếp xúc cùng Jimin, không chờ đợi việc anh quan tâm, chăm sóc mình nữa. Cũng không hiếm những khoảnh khắc bản tính chiếm hữu của cậu vô tình bộc lộ và bị fan hâm mộ soi được.

Vị trí yêu thích của Jungkook vẫn là luôn đứng phía sau Jimin, bàn tay nghịch ngợm thường kín đáo ôm lấy vòng eo nhỏ săn chắc của hyung mình.

Jungkook đã khá thoải mái với việc bị Jimin trêu đùa trước camera, nếu không thích cậu vẫn im lặng mỉm cười rồi sau đó khi camera được tắt đi thì vị hyung nhỏ của cậu chắc chắn sẽ được nếm mùi của con thỏ cơ bắp. Vậy thì lý gì cậu lại không để cho hyung ấy nhây với mình trước camera chứ? Chiều chuộng một chút cũng tốt mà.

Bởi tình cảm giữa hai anh em càng lúc càng phát triển theo chiều hướng tích cực cho nên đôi khi họ sẽ chìm vào thế giới riêng bất kể có đang ghi hình hay không, chính vì thế mấy hyung lớn trong nhóm lại phải lãnh thêm phần trách nhiệm kéo họ ra khỏi đó.

* ~ * ~ * ~ *

Jimin không thích ở riêng một mình, anh dễ là người có cảm giác bị cô đơn.

Nhưng tất nhiên khi đi diễn hoặc đi tour thì bao giờ công ty cũng để các thành viên mỗi người một phòng cho tự do, thoải mái.

Và Jimin chính là người hay nì nèo chạy theo các hyung lớn, điển hình như Jin và Rap Mon lúc ăn hoặc tám chuyện. Còn sau đó khi mọi người đi ngủ sẽ ngoan ngoãn trở về phòng.

...

Nếu là trước đây sẽ là bám V hoặc Hobi hyung, nhưng gần đây do ý thức được giữa VHope có gì đó khang khác nên Jimin tự động ít làm phiền tới họ hơn.

Còn đừng có nhắc tới cậu maknae chỉ ăn và game mà chẳng cần ngủ kia, Jungkook chẳng quan tâm tới việc anh cô đơn đâu, cậu ấy thích ở một mình mà.

...

Kỳ lạ là gần đây Jimin bắt đầu cảm thấy lười sang phòng hyung khác và nghịch ngợm ở đó, cho nên anh tự nguyện ở trong phòng lủi thủi một mình.

King koong... King koong... King koong...

Tiếng chuông cửa phòng của Jimin kêu lên liên tục, anh lật đật chạy ra mở cửa.

- Huh? Jungkookie...

Mắt Jimin mở lớn nhìn người đứng ngoài.

- Hyung mau mở cửa đi, nhìn cái gì chứ?

Jungkook cằn nhằn.

Jimin nghe lời, mở cửa ra cho cậu bước vào, Jungkook còn mang theo đồ ăn của mình tới.

- Sao tự dưng sang đây?

Jimin thắc mắc.

- Sang ăn cơm cùng hyung!

Jungkook đáp gọn lỏn, Jimin nhìn không chớp mắt đi tới sờ sờ trán Jungkook.

- Yah...

Jungkook gạt tay Jimin ra khỏi đầu mình.

- Không phải hyung ghét ở một mình sao? Em mang đồ sang ăn cùng hyung còn gì.

Phía sau sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ