Chap 8

9K 451 28
                                    

Khi đã có tình cảm với đối phương thì bất kể cảm xúc nào của bản thân cũng dễ dàng bị đối phương chi phối.

Nếu như Jimin có vẻ biết kiềm chế, an tĩnh hơn thì ngược lại Jungkook khá non nớt và dễ để lộ cảm xúc, nhất là khi ghen tỵ với ai đó.

Jimin là kiểu người tinh tế, anh luôn chú ý tới biểu hiện cảm xúc của Jungkook để tự điều chỉnh và tiết chế hành động của mình.

Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không biết ghen, Jimin ghen rất nhiều nhưng khá khó để có thể nhìn ra.

Với tính cách dịu dàng của mình, đa phần anh chỉ liếc mắt cho qua nhưng nếu như Jungkook vô tư quá trớn thì anh sẽ vờ như vô tình khiến cậu ghen ngược lại, thậm chí còn đôi lúc cảm thấy tức tối.

Không ít lần trước đây, Jimin đã phải tự mình ăn dấm chua. Có những lần trên sân khấu, khi đứng chung với các idol khác. Anh chọn đứng cùng cậu bởi lo cậu lạc lõng thay vì đứng với những người anh em của mình, nhưng rốt cuộc anh nhận được điều gì? Một người bạn 97line của cậu ùa tới, hai người vui vẻ ôm ấp cười đùa thoải mái. Sau đó là tiếp tục nhóm bạn đi đến, tíu tít quấn lấy nhau vừa nói chuyện vừa cười đùa.

Cảm tưởng khi đó, Jungkook đã không còn biết rằng mình đang đứng với hyung trong nhóm.

Cũng dễ dàng nhận thấy nét cô độc trong ánh mắt của Jimin cho dù anh đã có ý định quay sang trêu đùa cùng với cậu và bạn của cậu, song họ hoàn toàn chìm vào thế giới riêng của mình không một một khoảng trống cho người lớn tuổi hơn.

Jimin hoàn toàn lạc lõng, hướng ánh nhìn ra phía trước, nở nụ cười gượng gạo và cố gắng tỏ ra không sao bằng cách nhún nhảy theo điệu nhạc.

Jimin không nhút nhát, giỏi giao lưu nhưng những va vấp trong nghề khiến anh co mình lại. Ngược lại với Taehyung, một chàng trai luôn gây được thiện cảm với người khác, Taehyung cũng từng giới thiệu những người bạn của mình với Jimin nhưng bởi Jimin không hoà hợp được với họ nên đành thôi.

Không phải anh không có bạn, Jimin cũng thân thiết với vài người nhưng họ đều là đàn anh trong nghề, đều là thành viên của những nhóm nhạc có chỗ đứng cả. Chính điều đó làm họ càng hiếm có thời gian gặp gỡ, cho dù các hyung ấy đều rất yêu quý Jimin bé nhỏ.

Niên thiếu của Jungkook luôn chỉ có các hyung, nhưng gần đây các cậu có một nhóm 97line bao gồm toàn thành viên tới từ các nhóm nhạc cùng sinh năm 97. Nhờ gặp gỡ họ mà cậu đã mở lòng hơn rất nhiều.

97line thường không có nhiều cơ hội gặp gỡ trừ thời gian quảng bá cùng nhau, tham gia show hoặc đôi khi là gặp nhau bên ngoài. Cậu và họ giữ liên lạc chủ yếu bằng chat nhóm Kakao với nhau thường xuyên.

* ~ * ~ * ~ *

Stage đầu tiên cho lần comeback của BTS đúng vào ngày sinh nhật của Jimin, bởi vì lo cho buổi biểu diễn mà Jimin không hề nghĩ tới việc có thể chúc mừng sinh nhật mình hay không .

Thường Jimin vẫn hay chọc ghẹo đòi Jungkook bobo và bị cậu làm lơ luôn, còn anh thì vẫn mặc sức nhây.

Trên stage cũng chẳng bớt đi, Jimin và Jungkook lại chìm vào thế giới riêng của hai người. Sự đông đúc của những người có mặt tại đó khiến cho sự tập trung bị phân tán, lén lút gửi cho anh nụ hôn gió mà chỉ mình anh thấy rõ. Nhưng hai bạn nhỏ à, cảnh đó của hai bạn đã bị máy quay ghi lại rồi, dù là góc máy không thuận lợi hay khẩu hình môi không rõ ràng.

Phía sau sân khấuWhere stories live. Discover now