Chương 54: Trong tầm kiểm soát

618 41 3
                                    

Có một sự thật mà Hứa Ngụy Châu không biết, chiếc áo sơ mi buổi sáng ngày hôm nay của Bạch Dịch căn bản chỉ là hàng nhái, giá của nó thật sự không bằng nửa giá chiếc áo của cậu đang mặc, dĩ nhiên thì Hoàng Cảnh Du không có khả năng mua cho người ta một chiếc áo giá rẻ như vậy, thế cho nên chiếc áo đó căn bản là do tự Bạch Dịch mua. Buổi sáng ngày hôm nay Bạch Dịch dành được văn kiện đưa lên phòng làm việc của Hoàng Cảnh Du, nhưng mà cửa phòng còn chưa kịp chạm tới đã bị thư ký Tiểu Khiết ngăn lại, cuối cùng cậu ta chỉ có thể để lại văn kiện ở đó rồi xuống dưới, bởi vì đã chót huênh hoang với Trác Trí Văn rồi cho nên Bạch Dịch mới cố tình làm ra vẻ một tiếng sau mới quay trở lại phòng tập. Sự thật chỉ có một, Bạch Dịch ngoài lần bắt chuyện với Hoàng Cảnh Du ở Sử Cát Cát ra thì không còn có bất cứ cơ hội nào cùng hắn ở chung một chỗ nữa.

Buổi tối cách đây ba hôm khi Hoàng Cảnh Du nhận được cuộc điện thoại của cô gái nào đó liền có vẻ gấp gáp, người phụ nữ đó không ai khác chính là Sử Linh. Thật ra Sử Linh đã gần 40 tuổi rồi chỉ là rất biết cách chăm sóc vẻ bề ngoài cho nên mới trẻ trung như vậy, người phụ nữ này đối với Hoàng Cảnh Du thật sự có quan hệ khó nói, việc này vẫn nên là để từ từ nói ra sau này... Sau khi Hoàng Cảnh Du đưa Hứa Ngụy Châu đến Sử Cát Cát mua đồ, Sử Linh liền nhận được thông báo của nhân viên, thế nên ngay ngày hôm sau Sử Linh liền đến Hoàng thị một chuyến lấy lý do là chọn người mẫu chụp hình cho bộ sưu tập sắp tới sở dĩ chính là muốn đến nhìn xem Hứa Ngụy Châu rốt cuộc mặt mũi ra sao. Hoàng Cảnh Du biết Sử Linh đột nhiên đến Hoàng thị chọn người, hơn nữa còn nhắm vào nhóm người thực tập liền biết được cô ta có mục đích gì, thế cho nên buổi sáng hôm qua mới có mặt ở Sử Cát Cát, lại còn khéo đến mức khiến cho Hứa Ngụy Châu bắt gặp rồi lại hiểu lầm mang tâm tư đề phòng linh tinh.

Còn về Cổ Vĩ An, cô ta chẳng qua nhắm trúng chiếc xe của Hoàng Cảnh Du cộng thêm vẻ ngoài lịch lãm điển trai kia cho nên mới dừng lại một chút chủ động bắt chuyện mà thôi, Hoàng Cảnh Du và Cổ Vĩ An căn bản không có liên lạc gì với nhau cả. Nhưng mà hiện tại hồ ly nhỏ nào đó mềm nhũn ngồi ở trên đùi hắn lại nỉ non vòng vo thế này:

"Hoàng Cảnh Du, anh có biết Cổ Vĩ An không?"

Hoàng Cảnh Du nhíu mày một chút:

"Cổ Vĩ An? Không biết người này"

Hứa Ngụy Châu ngẩng đầu nhìn Hoàng Cảnh Du một chút, sau đó bất chợt nâng tay ôm lấy cần cổ của hắn, mang miệng của mình tiến về phía đó một chút hỏi tiếp:

"Vậy Bạch Dịch?"

Hoàng Cảnh Du cũng không hiểu nổi hồ ly nhỏ này cùng hắn nói chuyện hai người đó làm gì:

"Bạch Dịch sao, là người trong nhóm nghệ sĩ thực tập lần này, là bạn cùng phòng của em không phải sao? Có chuyện gì sao?"

Hứa Ngụy Châu ánh mắt lóe lên tia sắc lạnh một chút, nhưng cả một quá Hoàng đó gương mặt kia luôn luôn cọ cọ ở bên cổ Hoàng Cảnh Du cho nên hắn không thể nào phát giác ra được bất cứ chuyện gì cả:

"Cũng không có chuyện gì cả, ngày hôm nay cậu ấy có một chiếc áo rất giống chiếc áo em đang mặc, cho nên chỉ tùy tiện nhắc đến một chút thôi"

[Chuyển ver Du Châu] Xin hãy đặt cạnh anh ấy một Hứa Ngụy ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ