Chương 101: Anh vì sao lại thích em

612 30 4
                                    

Hứa Ngụy Châu trở về Bắc Kinh vài tuần liền bắt đầu bận rộn công việc làm người mẫu chụp hình cho bộ sưu tập trang sức chuẩn bị ra mắt của Sử Cát Cát. Lần này có khá nhiều công việc phải làm, không chỉ riêng đơn giản như lúc trước đến chụp vài tấm hình liền xong, bởi vì Hứa Ngụy Châu cũng sắp kết thúc kỳ thực tập cho nên nhân cơ hội làm mẫu ảnh lần này quảng bá cho tên tuổi của cậu hơn chính vì thế thỉnh thoảng sẽ được nhà báo để ý phỏng vấn qua.

Hứa Ngụy Châu mỗi buổi sáng sẽ có xe của Hoàng thị đưa đón, còn có một tài xế riêng quen mặt chính là Hoàng tổng giám đốc lớn của chúng ta, một ngày hai lượt buổi sáng đưa đi buổi tối đón về. mấy nhân viên chụp hình đều nhận ra được điểm khác thường này, dĩ nhiên thì không quá khó để biết được người đàn ông ngồi trong chiếc xe hơi bóng loáng kia mỗi ngày đều đưa một nghệ sĩ còn chưa có tên tuổi này đến chụp hình là Hoàng Cảnh Du. Chính vì Hoàng Cảnh Du cố tình cho mọi người nhìn thấy hắn cho nên đám người hợp tác lần này không một ai dám làm khó Hứa Ngụy Châu cả, đôi khi Hứa Ngụy Châu cũng còn cảm thấy mình so với người mẫu đại diện cho bộ sưu tập lần này được đối xử tốt hơn nhiều.

"Hứa Ngụy Châu, cậu có muốn ăn gì hay không?" Một nam nhân viên trẻ phụ trách hậu trường lên tiếng hỏi

"Không cần đâu"

Bây giờ là giờ nghỉ trưa, đa số mọi người đều mua cơm hộp về ăn, Hứa Ngụy Châu nói với Hoàng Cảnh Du không cần lúc nào cũng phải đến đón cậu đi ăn trưa bởi vì làm như thế sẽ khiến người trong đoàn bàn tán, nhưng mà con sói lớn xấu xa nào đó mỗi buổi sáng đưa cậu đi làm, buổi tối lại đón về nhà đều cố tình mang cửa kính hạ xuống chỉ sợ người khác không biết hắn ở trong xe mà thôi, chính vì thế nên không ai không biết rằng cậu quen biết hắn cả.

"Hỏi cậu ta làm gì, người ta đi ăn nhà hàng với Hoàng tổng sao có thể ăn cơm hộp như chúng ta đây" Một nữ trợ lý hậu trường tên Trần Hiểu Hà lên tiếng nói vui

Hứa Ngụy Châu đưa tay vuốt vuốt chóp mũi có chút mất tự nhiên, nam trợ lý cho thợ chụp ảnh tên là Dương Khôn cũng theo vậy hùa vào hỏi cậu:

"Quan hệ giữa cậu và Hoàng tổng hình như rất tốt nhỉ?"

Hứa Ngụy Châu cười cười đáp thế này:

"Cũng không có gì, Hoàng tổng đối với nghệ sĩ nào trong công ty đều tận tình như vậy cả"

Trần Hiểu Hà nâng giọng:

"Tận tình đến mức mỗi bữa trưa đều tới đón cậu đi ăn cơm, tôi thật là muốn trở thành nghệ sĩ của Hoàng thị đó"

Hứa Ngụy Châu đưa tay lên tóc mình giả bộ vuốt lại:

"Chúng tôi trao đổi công việc, cũng chỉ có buổi trưa mới có thời gian, Hoàng tổng rất bận"

Dương Khôn cười ha ha:

"Hoàng tổng quả thật bận, nhưng mà vẫn có thể đến đón cậu đi bàn công việc chứ không để cho cậu tự đến"

Hứa Ngụy Châu gương mặt có chút đỏ:

"Cái này, hai người cũng thấy đấy tôi đâu có xe"

[Chuyển ver Du Châu] Xin hãy đặt cạnh anh ấy một Hứa Ngụy ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ