Chương 191: U ám

415 19 4
                                    


Hứa Ngụy Châu nghĩ muốn cầu cứu người xung quanh, dù sao đối với tình trạng của cậu hiện tại bị còng tay thế này nhất định sẽ rất gây chú ý, vốn định đợi Thẩm Đào dừng xe lập tức la lớn cầu cứu nhưng mà người đàn ông kia cả một đường đều vô cùng cảnh giác, không khi nào dừng xe lại ngoại trừ đèn đỏ.

"Thẩm Đào, tôi muốn đi vệ sinh"

Thẩm Đào vẫn bình ổn lái xe, hắn không có bất cứ hành động nào gọi là đồng ý Hứa Ngụy Châu cả:

"Không phải buổi sáng đã đi rồi hay sao?"

Hứa Ngụy Châu đã đi được gần một tiếng đồng hồ rồi, trời cũng bắt đầu sáng tỏ, cậu để ý hai người đang đi trên một khu phố tấp nập, tuy rằng hiện tại vẫn còn sớm chưa có nhiều người qua lại nhưng hàng quán ven đường căn bản đã có người mở:

"Tôi chưa đi"

Thẩm Đào thản nhiên đáp:

"Đợi đến nơi rồi đi, không phải em rất muốn nhanh gặp Hoàng Cảnh Du hay sao?"

Hứa Ngụy Châu để ý thấy nơi này có rất nhiều người bán hàng rong, trong lòng cậu chợt nghĩ đến một kế hoạch:

"Nếu không thì mua cho tôi một cái bắp ngô có được không?"

Thẩm Đào làm sao mà không biết suy nghĩ nhỏ nhoi kia trong đầu Hứa Ngụy Châu, hắn hơi nghiêng đầu đưa mắt nhìn về phía cậu khẽ mỉm cười:

"Không được, đợi đến nơi rồi ăn"

Hứa Ngụy Châu bắt gặp ánh mắt trào phúng nhìn rõ tâm tư kia của Thẩm Đào liền chột dạ quay người nhìn về phía khác, Thẩm Đào là một người thông minh như vậy thật sự sẽ không có khả năng là hắn nhìn không ra, chỉ là hắn muốn để cho cậu làm hay là không mà thôi.

"Tôi có thể nói chuyện với Hoàng Cảnh Du được không?"

Đã nhiều ngày rồi Hứa Ngụy Châu không được nghe thấy giọng nói của Hoàng Cảnh Du, cũng thật muốn biết tình hình hiện tại của hắn như thế nào, nếu được cậu còn muốn an ủi hắn một chút, nói hắn không được phép kích động. Thẩm Đào lắc đầu đáp:

"Không nên, hắn hiện tại hẳn là đang lái xe rồi, nghe thấy giọng của em không biết chừng còn kích động đâm vào đâu đó"

Hứa Ngụy Châu khẽ thở dài, thật sự cậu biết mọi mong muốn của mình đều vô ích mà thôi, nhưng mà cậu chẳng qua vẫn muốn thử một lần. Hứa Ngụy Châu nhắm mắt dưỡng thần, im lặng không lên tiếng nữa, trong lòng của cậu vô cùng hỗn loạn, cảm giác bất lực giống như là biết Hoàng Cảnh Du sẽ gặp nguy hiểm nhưng cậu lại chỉ có thể đứng nhìn hắn tự lao vào nguy hiểm mà thôi.

Hứa Ngụy Châu bất giác ngủ một giấc ở trên xe, khi tỉnh lại liền phát hiện ra đây là một trường đua rất lớn, xung quanh đều trống không không có một bóng người. Hứa Ngụy Châu chưa bao giờ tìm hiểu về các trường đua trong nước cả cho nên cũng mơ hồ không thể đoán ra được đây là nơi nào. Thẩm Đào xuống xe nói chuyện điện thoại với ai đó, Hứa Ngụy Châu nhìn xung quanh xe cũng không thấy có cái gì có thể giúp ích được cho mình, kết quả đang lúc hoảng loạn thì đối phương lại một lần nữa mở cửa xe, còn mở luôn cả khóa còng tay ra cho cậu. Hứa Ngụy Châu vốn định sẽ nhân cơ hội chạy trốn, lúc bước khỏi xe mới phát hiện ra một nhóm người toàn là đàn ông thân hình cao lớn không biết từ đầu đang tiến về phía bọn họ, Hứa Ngụy Châu nghĩ mình có lẽ chạy cũng không thoát được. Đám người kia gọi Thẩm Đào một tiếng đại ca, Thẩm Đào cũng chỉ ừ một tiếng qua loa rồi kéo tay Hứa Ngụy Châu bước về phía trước:

[Chuyển ver Du Châu] Xin hãy đặt cạnh anh ấy một Hứa Ngụy ChâuWhere stories live. Discover now