Chương 69: Mẹ Hứa đến rồi

620 34 2
                                    

Kể từ khi trở về từ quán bar cho đến hiện tại đã là ba ngày sau đó, bên phía Hoàng Cảnh Du vẫn không hề có động tĩnh gì cả nhưng mà Hứa Ngụy Châu ở bên này đã nóng vội giống như ngồi trên đống lửa rồi. Lý do Hứa Ngụy Châu nóng vội không ngoài chuyện Hoàng Cảnh Du chưa chịu chủ động nói chuyện với cậu mà còn là vì Bạch Dịch mỗi buổi tối đến đều nằm ở bên cạnh cậu tâm tình về chuyện của Hoàng Cảnh Du. Bạch Dịch hỏi Hứa Ngụy Châu có cách nào để Hoàng Cảnh Du để ý đến cậu ta hay không, vấn đề này đến ngay cả chính bản thân của Hứa Ngụy Châu còn không biết bởi vì cậu đang lâm vào tình trạng bị chính hắn lạnh nhạt.

Một ngày nọ Hứa Ngụy Châu nhìn thấy Bối Ni ở dưới sảnh của công ty, cậu để ý từ sau khi cậu và Hoàng Cảnh Du không nói chuyện thì Bối Ni lại có mặt ở công ty nhiều hơn, chuyện này rất có thể chứng minh cho việc Hoàng Cảnh Du và Bối Ni đã nối lại tình xưa rồi. Hứa Ngụy Châu lòng nóng như lửa đốt nhưng cậu lại không muốn chủ động làm lành với Hoàng Cảnh Du, thế cho nên chỉ còn biết ngày ngày ôm bực tức ở trong lòng làm khó bản thân.

Cho đến một ngày Hứa Ngụy Châu nhìn thấy Hoàng Cảnh Du đi vào bãi đỗ xe, vốn định sắp xếp cho mình và hắn một cuộc ngẫu nhiên gặp mặt cho nên mới lén lút đi ở phía sau. Khi Hoàng Cảnh Du ngồi vào trong xe rồi, Hứa Ngụy Châu định đứng thẳng người dậy giả bộ bước đi đường hoàng thì liền nhìn thấy một cái gái bước ra từ xe kế bên đi tới gõ cửa kính xe của Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu theo phản xạ lại cúi người xuống muốn nhìn xem hai người bọn họ tính làm gì.

Hứa Ngụy Châu nhìn thấy Hoàng Cảnh Du bước xuống xe, hắn vẫn một thân tây trang giày da lịch lãm như thường ngày, vẫn luôn là sắc mặt lạnh không biểu hiện quá nhiều cảm xúc đó. Bởi vì Hứa Ngụy Châu đứng quá xa cho nên không thể nghe thấy được bọn họ nói cái gì, chỉ có thể nhìn ra được sắc mặt của cô gái kia không được tốt cho lắm. Ngẫm lại một chút Hứa Ngụy Châu liền giật mình nhận ra cô gái này nhìn rất quen mắt, chính là người ở trên du thuyền Tam Á lần đó, khi Hứa Ngụy Châu bước lên chiếc du thuyền kia cũng thấy cô ta từ đó bước xuống hơn nữa còn nhìn cậu giống như là rất tức giận, chiếc du thuyền lần đó chỉ có mỗi Hoàng Cảnh Du ở trên hiện tại cô ta lại xuất hiện ở chỗ này, như vậy thì cô gái này và Hoàng Cảnh Du nhất định có quen biết. Hứa Ngụy Châu còn đang mông lung suy nghĩ xem xét lại vấn đề từ đầu thì cậu chợt kích động khi thấy cô ta đột nhiên hôn Hoàng Cảnh Du. Lần đó ở trên du thuyền người này cũng không quen không biết mà hôn cậu đến hiện tại lại hôn Hoàng sói lớn, hình như Hoàng Cảnh Du không có ý định đẩy cô gái kia ra đến cuối cùng người kết thúc nụ hôn đó lại là chính cô gái kia, Hứa Ngụy Châu hai tay nắm chặt lại với nhau trong lòng vô cùng khó chịu xoay người rời đi.

Buổi trưa ngày hôm đó Hứa Ngụy Châu không có tâm trạng để mà tham gia các hoạt động luyện tập nữa, chẳng hiểu sao trong lòng của cậu cảm thấy rất buồn bực, giống như là mình đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng rồi. Hứa Ngụy Châu tự nghĩ nếu như Hoàng Cảnh Du cứ không để ý tới cậu như thế này cũng có cái tốt, cậu không cần phải lo lắng vấn đề mình sau này dây dưa với hắn không thoát ra được.

Kết quả đến buổi chiều Hứa Ngụy Châu lại nhịn không được nữa chạy lên phòng của Hoàng Cảnh Du muốn gặp hắn hỏi cho rõ ràng chuyện về cô gái kia. Hứa Ngụy Châu nhìn thấy thư ký Tiểu Khiết ngồi ở chỗ làm việc liền gật đầu chào cô ấy rồi hỏi:

[Chuyển ver Du Châu] Xin hãy đặt cạnh anh ấy một Hứa Ngụy ChâuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang