Chap 1: Cặp đôi quái nhân

5.8K 220 44
                                    

Trụ sở chính Cục Điều Tra Liên Bang tại Hoa Kỳ đang vô cùng náo loạn, tiếng chân đi qua đi lại dồn dập, khói bụi, vụn gạch vỡ vương vãi khắp nơi. Nơi này vừa trải qua một trận nổ kinh hoàng không rõ nguyên do, xe cấp cứu liên tục kêu không ngừng nghỉ. Trong căn phòng ở góc tầng hai, một người đàn ông khẽ nhíu mày nhìn đống tư liệu trước mặt. Xung quanh không khí cũng không kém phần ngột ngạt.

" Gì đây..."

" Tư liệu điều tra về cặp đôi quái nhân gần đây mới được gửi về..."

" Tại sao chỉ có chừng này? Vài tờ giấy nhàu nhĩ này các cậu nghĩ là đủ về bọn họ??"

Cậu thanh niên dè dặt đặt chiếc điện thoại bị hư hại nặng lên bàn.

" Đây là tất cả, toàn bộ đều đã nát vụn"

" Nói đi, những gì cậu nhớ được"

Cậu ta day nhẹ trán, cố lục lọi trong đầu đống thông tin đã bị huỷ hoại cùng đám cháy ngoài kia.

" GD và V.I, cả hai đều là tội phạm bị truy nã cấp cao..."
_____________

Tiếng nhạc xập xình, tiếng người la hét, nhảy nhót trong quán bar tạo nên một thứ âm thanh hỗn độn. Căn phòng VIP được cách âm trở nên u ám hơn bao giờ hết, đèn bật rồi lại tắt, cứ như vậy ẩn hiện trong góc phòng khuôn mặt lạnh lẽo của tên quái nhân với mái tóc đỏ rực lửa. Nụ cười đẹp đến mê hoặc nhưng mắt hằn lên những tia đục ngầu. Hắn cầm con dao nhỏ, chồm lên trên bàn, dí sát mặt vào gã to con đang bị trói chặt bên phía đối diện. Hắn cứ nhìn chăm chăm gã, gã run rẩy không nói nên lời. Hắn chợt bật cười khanh khách.

" Lúc làm mày có nghĩ tới hậu quả không?"

Mũi dao rạch từng đường dọc theo cánh tay được săm trổ kín mít của gã, máu theo đó chảy ra ngày một nhiều. Gã nuốt nước bọt đến ực khi hắn bắt đầu đặt lưỡi dao kề sát cổ gã.

" Sao không trả lời?"

" Tao không có gì để nói hết"

Gã dù sợ nhưng vẫn cố nghiến chặt răng đáp lại. Con dao trên tay cắm phập lên ghế, cứa qua cổ gã một đường ngọt lịm. Gã cứng người, mặt tái xanh lại. Dù đã biết trước người đối diện là ai nhưng vẫn không ngừng run rẩy. GD, cái tên mà ai không ai không kinh hãi. Hắn sở hữu khối tài sản khổng lồ, khuôn mặt đẹp đến ma mị, dường như nắm cả thế giới trong tay, cảnh sát gọi hắn là "kẻ sát nhân điên loạn". Người ta nói hắn có vấn đề về thần kinh, tôn sùng chủ nghĩa hỗn loạn và coi thường tất cả mọi thứ. Cuối cùng, điều quan trọng nhất...

" Tao sẽ làm cho mày khỏi nói luôn nhe, à mà trước đó, honey, lại đây"

Hắn quay qua vẫy tay với người nãy giờ vẫn im lặng ngồi dưới đất chơi game. Dưới ánh đèn chập chờn của quán bar, mái tóc bạch kim hiện lên đẹp đến nao lòng. Người đó quay qua nhìn hắn, đôi mắt đen láy mị hoặc, nụ cười nhếch mép đầy khiêu khích.

" Không thích"

" Thôi nào, qua đây, chút chút thôi"

Đành miễn cưỡng đứng dậy, hắn mỉm cười hài lòng, ôm lấy eo người kia kéo lại gần. Cậu ta cũng chẳng lạ lẫm, thản nhiên ngồi lên đùi hắn, tủm tỉm nhìn gã đàn ông đang bị trói trước mặt. Ánh cười hiện lên trong đôi mắt hút hồn.

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now