Chap 8: Tôi muốn em trai anh

1.4K 120 17
                                    

Tình yêu của những kẻ cuồng loạn...
Tình yêu sinh ra trong bóng đêm...
Là tình yêu...
Của chúng ta.
_____________

" Cái quái gì thế này?!"

Seung Hyun giật mình quay lại, TOP cau mày nhìn người đang đứng sững sờ trước cửa. Kwon Ji Yong.

" Cậu...là em trai hắn?"

" Seung Hyun, em biết tên này?"

Seung Hyun ngơ ngác nhìn cả hai, họ quen nhau? Định nói gì đó thì cơn ho lại ập đến, Ji Yong từ cửa vội chạy tới, ánh mắt lo lắng lộ ra rõ rệt.

" Lấy hộ tôi lọ màu vàng trên bàn"

TOP không để ý nhiều, giờ em trai gã quan trọng hơn. Ji Yong quay người cầm lấy lọ thuốc, hắn hơi giật mình.

Là loại thuốc giống đêm hôm đó...

" Cậu còn nhìn gì nữa?"

" Không..."

Hắn đưa gã lọ thuốc rồi ngồi xuống bên cạnh. Vừa nãy vác theo tâm trạng khó chịu ra bên ngoài định uống vài chén thì bắt gặp Seung Hyun đang vừa ho vừa lảo đảo bước đi. Ji Yong đi theo nhưng không dám lại gần.  Không hiểu sao cảm giác bất an thúc giục hắn, nhưng cùng lúc lại cản hắn tới gần cậu. Thấy Seung Hyun rẽ vào viện nghiên cứu lâm sàng T mới dừng lại, phân vân không biết có nên vào không. Hắn đối với chủ nhân nơi này có quan hệ thật sự không được tốt. Bề ngoài chỉ là một viện nghiên cứu nhỏ, nhưng bên trong thực chất là cả một tổ chức chuyên tìm hiểu về các chất hóa học, vũ khí, súng đạn và điển hình là các thành phần tạo nên loại độc dược mà xuyên suốt thế giới ngầm không ai là chưa từng nghe tên. Chủ nhân của nơi đó, T.O.P, gã được mệnh danh là nhà hóa học thiên tài, chưa lúc nào thất bại trong việc hạ độc một ai.

Có điều, hắn chỉ giết, chứ không thể cứu.

Ji Yong yên lặng đứng nhìn Seung Hyun quằn quại chống chọi với thứ thuốc kia, mắt dại đi, đỏ hằn những tia máu, gân xanh nổi lên rõ rệt trên cổ. Cả cuộc đời hắn nhìn không biết bao nhiêu mạng người bị phanh thây, lăng trì, rồi đủ thứ tra tấn tàn bạo khác mà không hề chớp mắt. Có lúc hắn đã tự hỏi, phải chăng phần người trong hắn đã hoàn toàn chai lì cảm xúc? Giờ hắn biết, nửa "con người" đó, vẫn ngự trị trong hắn mà chưa từng mất đi. Nhưng thật kì lạ, hắn chỉ trở về là Kwon Ji Yong khi ở bên Seung Hyun, khi cậu cười, ánh mắt ấy trong veo, giọng ngọt ngào đến mức làm tan chảy băng giá trong tim hắn. Để rồi hắn nhận ra rằng " Kwon Ji Yong, mày vẫn còn đang sống"

" Ánh mắt đó là sao?"

Âm vực trầm lạnh lùng kéo hắn về hiện tại. TOP kéo ghế ngồi xuống cạnh sofa, từ lúc nào Seung Hyun đã ngừng co giật mà cuộn chăn ngủ ngon lành. Ji Yong đưa ánh nhìn dò hỏi về phía TOP. Gã cau mày khó chịu, nhưng vẫn đưa mắt về phía chiếc ghế đối diện, ý bảo hắn ngồi đó. Cà phê được đổ ra từ trong bình nguội tanh, có vẻ gã cũng chẳng có ý định đổ đi, đưa cho Ji Yong một cốc đầy ụ.

[Nyongtory] Love of CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ