Chap 17: Em đang ở đâu?

997 88 6
                                    

" Đẹp quá, tạo vật xinh đẹp"

Đứa con được Chúa Trời nâng niu.

Không.

Chẳng có Chúa nào cả.

Chỉ là một thằng nhóc, muốn được sống thôi.

Seungri nặng nhọc nhấc mí mắt lên, cả người đau ê ẩm. lắc nhẹ đầu để lấy lại tỉnh táo. Lúc này cậu mới nhận ra tay chân đều bị trói lại bằng dây xích, sợi xích dài ngoằng dính chặt người vào với chiếc ghế gỗ mục nát. Chẹp miệng, lũ người này có sở thích cũng kì lạ thật. Xung quanh không có ai cả, mùi ẩm mốc sộc lên mũi khiến cậu hơi khó chịu.

Sao mình lại ở đây nhỉ?

" Tỉnh rồi sao?"

" Còn hơn cả tưởng tượng"

Hai người đàn ông mặc áo blue tay cầm sổ ghi chép, biểu hiện vừa có cảm giác sợ sệt lại vừa như vô cùng hứng thú. Thêm vài người nữa bước vào, bọn chúng đứng tụ tập xung quanh chiếc ghế, có những người cầm lọ thí nghiệm, có những tên lại không ngừng chụp hình. Đèn flash là thứ Seungri ghét vô cùng, và giờ nó cứ nhấp nháy điên cuồng xung quanh. Chóng mặt quá.

" Dừng lại..."

Giọng khản đặc, âm thanh thoát ra nhỏ xíu, chẳng đủ để át tiếng ồn ào. Giờ Dark Angel lại ở đây làm thú vui đùa cho chúng? Cậu biết mà, thế giới này chứa đầy những kẻ cặn bã.

" Đi ra ngoài"

Âm thanh này cậu nhận ra, nó trầm ấm nhưng cũng đanh thép vô cùng. Xung quanh nhanh chóng không còn ai, đến lúc này người kia mới lại gần cậu. Seungri nheo mắt để nhìn rõ hơn, máu làm mắt cay xè.

" Seung Hyun..."

Cái gì? Ai cơ?...

" Lee Seung Hyun..."

Không phải, là Seungri mới đúng.

" Nhìn kĩ đi, tạo vật đẹp đẽ này"

Y nâng cằm cậu lên để cả hai đối diện với nhau, đôi mắt xanh lục vẫn vậy, cuồng nhiệt và say đắm. Nhưng tóc, lại trắng xoá, y như...chính cậu vậy?

" Jang Hyun..."

" Seung Hyun, à không, Seungri, nhìn kĩ đi, chúng ta giống nhau không?"

Seungri im lặng, có lẽ Hyun Seung đã dùng chính mình để thí nghiệm loại thuốc đó, và kì lạ thay, nó tạo ra một bản sao y như cậu. Ngốc thật, tại sao phải biến mình thành ra như thế?

" Tại sao...?"

Khoảng cách gần như sát mặt nên dù chỉ là một lời thoảng qua, Hyun Seung cũng nghe rất rõ. Y biết cậu hỏi về điều gì, nhưng bản thân lại không hề muốn trả lời.

" Tôi chỉ muốn biết, nếu trở thành hình dạng này, liệu Kwon Ji Yong có bị cuốn hút hay không?"

" Không đâu..."

Nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt lấm lem vì máu. Chỉ riêng việc này cậu có thể khẳng định, hắn cực kì ghét vật được tạo ra từ thứ thuốc quỷ dị này, rất, rất ghét.

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now