Chap 39: Bí mật giao ước bóng tối

761 68 21
                                    

Một đoạn kết tốt đẹp cho những kẻ đáng lẽ phải chết, chẳng phải là mối hiểm hoạ cho nhân loại?

Không, nó là sự ban ơn.

Bởi một tầng lớp tội phạm cao cấp.

***********

" Seungri!!!"

Choi Seung Hyun liên tục cầm ghế đập thật mạnh vào cửa, những tiếng rầm rầm chói tai vang vọng trong căn phòng . Seungri chặn cửa từ bên trong khiến gã không tài nào mở nổi, Daesung ngồi cạnh, máu từ đỉnh đầu chảy dài xuống thái dương.

" Cậu ấy ghét anh rồi"

Choi Seung Hyun cau mày, gã ngồi phịch xuống đất, ba ngày rồi Seungri không đụng tới chút cơm nào, hôm nay lúc Daesung vào còn tấn công cả cậu.

" Hyung, gọi Kwon Ji Yong đi mà"

" Không"

Gã bảo không tin hắn nữa, bây giờ gọi khác nào tự nói mình là kẻ lật mặt. Daesung ngồi im cho gã xử lí vết thương, cậu ngẩng lên nhìn, trong tròng mắt màu đen từ lâu đã không dùng được ánh lên nỗi buồn, Choi Seung Hyun từng nói bên mắt màu đen thể hiện phần con người trong gã, nhưng giờ nó hỏng rồi.

" Hyung, đau lắm đúng không?"

" Anh chẳng đau chỗ nào cả"

Daesung chỉ tay vào ngực trái gã.

" Ở đây"

Gã im lặng, rồi đột ngột ôm lấy cậu, như đứa trẻ mà dụi đầu vào hõm vai Daesung. Cậu đưa tay vuốt nhẹ tóc, ngập ngừng.

" Nhưng, vẫn nên gọi hắn đi"

" Không gọi"

Gã vẫn như đứa trẻ không chịu lớn vậy. Daesung đưa mắt nhìn căn phòng phía dưới hầm, Choi Seung Hyun chặn cửa bằng công nghệ tân tiến nhất, nhưng giờ chính gã lại không thể vào nổi bên trong.

Ác mộng, bao giờ mới kết thúc đây?

*************

Trong bóng tối nhập nhoạng, không gian trầm tư và tĩnh lặng như một ngọn núi cổ xưa, giấu biệt những bí mật đã thuộc về truyền thuyết xa xôi. Seungri ngồi bệt dưới sàn nhà, cúi gằm mặt xuống hai đầu gối, để nước mắt lăn theo gò má rơi xuống. Cậu giật mình vội kéo áo lau vội đi, Ji Yong không thích nhìn Seungri khóc.

Ánh sáng hắt từ cửa sổ vào khiến cậu hơi nheo mắt, rồi đột ngột đôi mắt đẹp tựa ngọc bảo dần giãn ra. Seungri sợ rằng bóng tối và không khí ngột ngạt khiến bản thân nảy sinh ảo giác. Nhưng người trước mặt, thật sự rất chân thật, hắn đứng đó, đang ở trước mắt cậu, giấu mình trong tấm áo choàng bạc màu sương gió và chiếc mũ trùm kéo sụp che gần nửa mặt, con quỷ đỏ đẹp và cao ngạo. Seungri dùng giọng nói yếu ớt của mình thều thào.

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now